Jebanista รีวิวว่าไง! เมื่อได้ลองใช้ "สำลีคอลลาเจน" เป็นครั้งแรก

74 18
ใช้สำลีเช็ดหน้า เช็ดเครื่องสำอางอยู่ทุกวัน... จะดีแค่ไหน ถ้าสำลีที่เราใช้ดีต่อผิว! เนื้อนุ่มมมมม ลื่นนนน~ ไม่บาดผิว และที่สำคัญเป็นสำลีที่มี "คอลลาเจน" ครั้งแรกในไทยด้วย!

AIME COLLAGEN COTTON PAD : สำลีเอเม่น้องใหม่ซองสีชมพู สำลีที่ดีต่อสุขภาพผิวโดยเฉพาะ เพื่อการดูแล และทำความสะอาดผิวหน้า ทำจากใยฝ้าย และใยธรรมชาติที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก อีกทั้งยังผลิตด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส Hydro Entanglement ที่แรงดันน้ำช่วยถักทอให้เป็นสำลีแผ่นที่ปลอดภัย เนื้อนุ่มละเอียด ไม่เป็นขุยติดหน้า และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว!


สำลีคอลลาเจนรุ่นนี้ดียังไง?

  1. เนื้อสำลีทำมาจากใยฝ้ายแท้ และใยธรรมชาติที่มีส่วนผสมคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก มีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และโอบอุ้มสารบำรุงแน่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. เนื้อสำลีคอลลาเจนมีความนุ่ม ลื่น ไม่บาดผิว ลดการเสียดสีเวลาเช็ดเครื่องสำอาง 
  3. สำลีแผ่นใหญ่พิเศษ ขนาด 6.5*9 ซม. เช็ดได้ทั้งหน้าในแผ่นเดียว จะนำมามาสก์หน้าก็ได้นะ
  4. ด้วยขนาดของเส้นใยคอลลาเจน มีขนาด 0.9 Denier ถือว่าเป็น Micro fiber ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าใย Cotton หลายเท่า ทำให้สามารถเข้าไปทำความสะอาดได้ลึกและดีกว่า Cotton อีกด้วย
  5. ค่าการดูดความชื้น ของ Collagen fiber อยู่ที่ 10-13% ดังนั้นจึงสามารถดูดซับสิ่งสกปรก มาพร้อมกับของเหลวตามรูขุมขนได้ดีกว่าสำลีทั่วไป

สำลี AIME COLLAGEN ทำอะไรได้บ้าง!

  • ใช้เช็คเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ได้ในแผ่นเดียว
  • ใช้เป็นแผ่นมาสก์หน้าก็ได้สบายๆ 

จะเป็นยังไงกันนะ ถ้าเราให้ 2 Jebanista ได้ลองใช้สำลีคอลลาเจนเป็นครั้งแรก!

Minipp


คุณมิ้นท์ Jebanista ที่ใช้สำลีเอเม่ รุ่น Original อยู่แล้ว เมื่อได้ลองใช้สำลีคอลลาเจนครั้งแรก รีวิวว่า...

"หลังจากที่มิ้นท์ลองใช้ดูแล้ว รู้สึกชอบมากค่ะ เพราะสำลีแผ่นใหญ่ เช็ดครั้งเดียวได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ทำให้เวลาเราใช้เช็ดเครื่องสำอางหรือโทนเนอร์นั้นจะช่วยประหยัดสำลีไปได้มาก ๆ ที่ชอบอีกอย่างคือเช็ดแล้วสำลีไม่บาดผิว ไม่เป็นขุยติดอยู่บนผิวหน้า และสำลีของ AIME คอลลาเจนนี้นุ่มมากกกกกกก นุ่มแบบว่าเช็ดเพลิน อ่อนโยนกับผิวหน้ามาก ๆ ค่ะ

หลังเช็ดรู้สึกว่าผิวหน้ามีความสะอาดมากค่ะ (Collagen) fiber มีค่าดูดความชื้นประมาณ 10-13% ทำให้สามารถดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหน้าออกมาพร้อมกับของเหลวตามรูขุมขนได้ดีกว่าสำลี Cotton ธรรมดาที่มีค่าประมาณ 6-7% " 
คลิกอ่านรีวิวจากคุณมิ้นท์ได้ที่นี่เลยค่า
Chalinee2 
คุณนัท Jebanista ที่รักในการแต่งหน้า แต่งทุกวัน! เช็ดหน้าด้วยสำลีทุกวัน! ใช้แล้วรีวิวว่า..

"สัมผัสแรกที่รู้สึกคือความนุ่ม นุ่มกว่าที่เคยใช้มา จะว่าอย่างนั้นได้ โดยที่นัทไม่ต้องออกแรงเช็ดเลย ปกติที่นัทใช้ ยอมรับเลยว่าเช็ดหน้าแรงมาก เพราะกลัวเครื่องสำอางออกไม่หมด พอเช็ดเสร็จจะรู้สึกไม่สบายหน้าตลอดเลย ยิบๆที่หน้า เพราะเช็ดแรงเกินไป แต่ใช้สำลีนี้ไม่ใช่อย่างนั้นหละสิ เช็ดเสร็จแล้วรู้สึกดี ไม่ระคายเคืองแม้แต่นิด อีกอย่างไม่เป็นขุยด้วยจ้า

ใครที่ใช้สำลีหยาบๆอยู่ วางลงเดียวนี้เลย เดี๋ยวริ้วรอยจะตามไม่รู้ด้วยน้า การเลือกใช้สำลีเป็นอีกอย่างที่เราควรคำนึงถึงประสิทธิภาพและวัสดุ เพราะเราใช้ทุกวัน ควรเลือกสิ่งดีๆที่อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวนะคะ"


ชาวจีบันคนไหนที่กำลังอยากลองสำลีนุ่มๆ ผสมคอลลาเจนแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว! มาลองใช้สำลี AIME BEAUTY COTTON กันค่ะ

  • แผ่นใหญ่ 60 แผ่นแน่นๆ ถุง ในราคา 128 บาท 
  • ช้อปได้ที่ Tops , Lotus , Tsuruha และ Eveandboy ได้เลยค่าา