3 Step ผมสวยเหมือนออกมาจากซาลอนด้วย KEZA' Thailand

54 15
WITH <strong>KEZA Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครอยากมีผมสวยปิ๊ง เหมือนออกมาจากซาลอนมาทางนี้เลยค่า หลังจากที่มิกิได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ของ KEZA' THAILAND ครบเซ็ต บอกเลยว่า หลงรักมากกกกก เพราะมิกิสามารถเนรมิตผมให้เงาสวยได้เองที่บ้าน โดยไม่ต้องง้อช่างทำผมเลยจ้า
เพราะมิกิดูแลผมทุกขั้นตอน ตั้งแต่สระ หมัก และบำรุงกันเลยทีเดียว จึงได้ผมสวย สุขภาพดีแบบนี้
ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่า แบรนด์นี้เค้าเกิดจากช่างทำผมที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี วิจัย คิดค้น พัฒนา ผลิดภัณฑ์กว่า 2 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของสาวไทย และสภาพอากาศของเมืองไทย ใส่ใจตั้งแต่เริ่มต้นจริงๆ
เริ่มจาก STEP แรก มิกิใช้แชมพู KEZA' 1 ที่มีสารสกัดสูตรพรีเมี่ยม ช่วยทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ และเส้นผมของเราด้วยนะคะ  สระแล้วรู้สึกโล่ง สบายหัวมาก แถมกลิ่นแชมพูก็หอมละมุนถูกใจมากๆ
โล่ง เบา สบายหัวมากๆค่ะ รู้สึกสะอาดหนังศีรษะมาก ยาสระผมที่ไม่ผสมสารซัลเฟด จะไม่ค่อยมีฟองนะคะ สาวๆไม่ต้องตกใจ แต่สะอาดแน่นอน แถมปลอดภัยด้วยนะ
STEP ที่ 2 มิกิใช้ตัว Treatment ที่มีสารสกัดจาก Black Caviar และ Aloe Vera นำเข้าจากอเมริกา พรีเมี่ยมสุดๆ ชโลมทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก เนื้อครีมเป็นอิมัลเจล ซึมไว ล้างออกง่าย ผมไม่ลีบแบนแน่นอน

ผมนุ่มมาก เงามาก ไม่ลีบแบน ชอบกลิ่นหอมๆของผลิตภัณฑ์เค้าจัง
และ STEP สุดท้าย มิกิปลื้มมาก เป็น "แอมเพิล"  อาหารผมเข้มข้น ใช้บำรุงตอนผมหมาด (บริเวณกลาง-ปลายผม) ก่อนไดร์ หรือหนีบผม เพราะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ถึง 230°c  ช่วยให้ผมเงายิ่งขึ้น  ลดผมแห้งเสีย แตกปลายได้ดีมากๆค่ะ
ขวดนี้ใช้ได้ทุกวันนะคะ ก่อนหนีบ หรือไดร์ผม เพื่อปกป้องผมเราจากความร้อนน้า
ใช้ครบ 3 Step  รับประกันว่า ผมสวยปิ๊งเหมือนออกมาจากร้านเลย ที่สำคัญ มั่นใจในความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ได้แน่นอน เพราะ Active form เป็น Organic
ตอนนี้หลงรักผมตัวเองมากๆแล้ว 
ของมันต้องมีนะคะทุกคน ตามไปเลย
Page : KEZA Thailand 
Line : @kezathailand


missymiki

missymiki

💕🌈 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อ มิกินะคะ ชอบรีวิวอะไรที่ใช้แล้วดี
กินแล้วอร่อย ไปมาแล้วชอบ มีเพจด้วยน้า
กดติดตามให้กำลังใจกันได้นะคะ 💕🌈
https://www.facebook.com/Missymikiko

FULL PROFILE