ผิวหน้าอิ่มฟูดูเด็กด้วย Graymelin Multi Peptide Ampoule

56 17

กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

 นี่เป็นเสียงกดกริ่งเพื่อเปิดผิว ต้อนรับสกินแคร์ดีๆเข้ามา ปัญหาผิวอย่างหนึ่งที่เพื่อนๆเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ ริ้วรอยค่ะ เวลาเราบำรุงผิวส่วนมากเราก็จะเน้น ความชุ่มชื้น ลดสิว ผิวกระจ่างใสกันใช่ไหมละคะ หลายๆคนคงลืมการบำรุงผิวที่จะลด หรือชะลอริ้วรอยของเราเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทั้งๆที่จริงแล้ว ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็ต้องรีบดูแลผิวก่อนที่เราจะเกิดริ้วรอย เพราะมันจะดูแลยากค่ะ เราก็เลยมีไอเทมลดริ้วรอยมาฝากกันวันนี้น่าจะถูกใจทั้งวัยทีน วัยทำงานกันเลยทีเดียว

Graymelin Multi Peptide Ampoule 

เซรั่มบำรุงผิว สูตรอนุพันธ์โปรตีน (เปปไทด์)  ที่จะช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับให้ผิว ให้ผิวยืดหยุ่นดีขึ้น ทำให้ผิวอิ่มฟู และช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

เนื้อเขาเป็นเซรั่มสีใสค่ะ เนื้อบางเบา กลิ่นของเขาคล้ายๆขนมกัมมี่แบร์ค่ะ แต่จางๆน่าจะเป็นกลิ่นเปปไทด์ แพ็กเกจเป็นขวดสีชา หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายค่ะ

หลังจากใช้ : รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นทำให้ทาลงไปแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก หน้าดูอิ่มฟู รู้สึกผิวกระชับขึ้นทันที เรื่องลดริ้วรอยน่าจะต้องใช้เวลาซักระยะค่ะ และใช้ต่อเนื่องกันน่าจะเกิดผลที่ดี

​ตัวนี้เราได้มาจาก konvy ค่ะ เห็นลดบ่อยมากกเลยไม่แน่ใจราคาที่คงที่ ปริมาณเขา 50ml ใช้ได้นานค่ะหยดนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว  วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ 

สวัสดีค่าาาาาา


bambyplanet

bambyplanet

โลกมัวๆของคนสายตาสั้น ที่จะมาแบ่งปันรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนน ʕ≧ᴥ≦ʔ

FB : Bam Patcharaporn
IG : bambycotton

FULL PROFILE