Serum hyada Natural ลองเพราะกระแส แต่ใช้แล้วผิวปังดูโกลว์สวย จนต้องอวยยศให้❤️

91 19

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราทุกคนต้องกลับมาอยู่บ้านเยอะขึ้นกันอีกแล้ว เอ๋ยเลยถือโอกาสนี้มาบำรุงผิวหน้าของเอ๋ยให้กลับมาฉ่ำน้ำ สุขภาพดีกันค่า วันนี้เอ๋ยเลยขอมาป้ายยาเซรั่มที่เอ๋ยกำลังใช้แล้วชอบมากในตอนนี้ให้เพื่อนๆได้ลองไปซื้อตามมาใช้ดูในช่วงที่ต้องการกอบกู้ผิว ในราคาที่จับต้องได้ เรียกได้ว่าคุณภาพดีเกินราคาจริงๆค่า เห็นดังมากในโซเชียล ทางเราทนกระแสไม่ไหวเลยไปซื้อตามแบบไม่คิดเยอะ เพราะราคาถูกมาก เลยตัดสินใจไม่ยากด้วยค่ะ พอใช้แล้วแบบดีเกินคาดไปมาก ตอนนี้ซื้อตุนไว้แล้วค่า ฮ่าๆ แนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้ว
    

 

เซรั่มที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Hyada GO-VC Hyaluronic Acid Serum นั่นเอง ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเรือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้ลดสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย โดยเซรั่มตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยใช้แล้วสบายใจไร้กังวลค่า เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ในทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว

❤️ส่วนประกอบสำคัญ

-GO VC วิตามินจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเรา ทำให้ตรึงกระชับขึ้น

-Hyaluronic Acid จากธรรมชาติ ช่วยให้รูขุมเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว แต่ลดความมันบนใบหน้าค่ะ

❤️เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

เนื้อเจลใสบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นยังดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่รบกวนครีมบำรุงตัวอื่น หรือเมคอัพอื่นๆแต่อย่างใด

❤️วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวและลงน้ำตบเสร็จ ให้หยด GO-VC เซรั่ม 1-2 หยด วอร์มลงบนฝ่ามือ จากนั้นกดเนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้า โดยเน้นบริเวณรอยจุดด่างดำค่ะ

❤️แพคเกจจิ้ง

อยากบอกว่าเอ๋ยชอบแพคเกจของเค้ามากเลยค่ะ เพราะฝาขวดเค้าเป็นแบบบีบแน่นสนิท แน่นหนา เป็นจุกปั๊มดูดเซรั่มขึ้นมาได้ ทำให้ช่วยรักษาความสะอาดได้เป็นอย่างดี ลดการปนเปื้อนหรือการเสื่อมสภาพของเนื้อเซรั่มได้เป็นอย่างดี เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

❤️ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

ช่วงนี้ตั้งแต่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น ไม่ค่อยได้แต่งหน้า ถือเป็นการพักผิว พอได้ใช้ตัวนี้ทาผิวระหว่างวัน สิ่งที่ประทับใจมากที่เลยคือเนื้อสัมผัส คือเนื้อของเค้าดีมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนาะหนะเลย ซึมเข้าสู่ผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทันที ผิวชุ่มชื้นแต่กลับไม่มัน ให้ผิวฉ่ำสวยแบบผิวสุขภาพดี เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดในตอนนี้เป็นที่สุดเลยค่ะ ทาระหว่างวันก็สบายผิวสุดๆ พอเอ๋ยได้ใช้ติดต่อกันจนขึ้นขวดที่ 2 สังเกตเห็นว่าผิวของเอ๋ยแข็งแรงขึ้นด้วย สิวก็แทบไม่ขึ้นเลย แถมรอยดำจากสิวจางลงด้วยค่ะ อาจจางลงยังไม่เยอะมาก แต่ถือว่าจางลงแบบสังเกตเห็นได้ชัดเลยนะคะ เพราะรอยดำเนี่ยเป็นการรักษาที่ต้องใช้เวลา ถือว่าเป็นเซรั่มที่เอาอยู่ในทุกปัญหาผิวเลยจริงๆนะคะ และที่สำคัญราคาคือดีงามมาก เอ๋ยนี่ซื้อตุนมาเพิ่มอีก 2 ขวดเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ  


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE