REVIEW 3 สกินแคร์ กำจัดสิวแพ้แมสก์ แบบเร่งด่วน

54 16

สิวแพ้แมสก์มันเป็นยังไงสิ๊ ทำไมมันหายยาก หายเย็น แถมขึ้นถี่ ขึ้นบ่อย ขึ้นไม่หยุด และก็เหมือนว่าถ้าอยู่ประเทศไทย คงต้องใส่แมสก์ไปตลอดชีวิตหรือป่าวอะ


แต่ๆ ถึงเราจะยังย้ายประเทศไม่ได้ แต่เรายังมีสกินแคร์ดีๆ ที่ช่วยกู้หน้าใส ปราบสิวแมสก์ได้อยู่นะ พส. และ 3 ไอเท็มที่ว่านั้น ก็คือนี่เลยค่า ครีมทาผิว / เจลแต้มสิว / แผ่แปะสิว ทั้งหมดนี้ยกให้เป็นฮีโร่สำหรับเราค่ะ

ครีมทาหน้า LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DUO

หลังล้างหน้า ทาตัวนี้เลยค่ะ เป็นครีมที่ช่วยปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว เหมือนเค้าบอกว่าช่วยเพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี ลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และช่วยลดรอยดำ รอยแดงต่างๆได้ ซึ่งหลังจากที่เราใช้มาได้สักระยะ รู้สึกว่าอ่อนโยนดี ถึงจะเป็นเนื้อครีม แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน และไม่อุดตัน รู้สึกหน้ามีความแข็งแรงขึ้น สิวค่อยลดลงค่ะ


เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne clear gel

ต่อด้วยตัวนี้เลย เรียกเค้าว่าฮีโร่ได้เต็มปาก เพราะสิวยุบไวกว่าที่คิดค่ะ แต่ไม่ใช่แต้มครั้งเดียวแล้วหายวาร์ปเลยนะ ไม่แสบผิวด้วย คือตัวนี้มันจะช่วยทำให้สิวค่อยๆแห้ง รัดหัวสิว คืนแรกก็สังเกตได้แล้ว แต่ถ้าหัวหนองโผล่ ต้องรอประมาณ 2-3 วัน ถึงจะพร้อมกด และสิ่งที่ชอบอีกคือ ตอนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ คือมันจะเสี่ยต่อการเป็นหลุมสิว และรอยดำมากๆ แต่พอทาตัวนี้แล้ว มันไม่เกิดขึ้นอ่ะ เลยคิดว่าตัวสารกัดที่ให้สิวมันยุบ มันสมานปากแผลได้ไว และช่วยรอยแดงไปในตัวเลย 10/10


แผ่นแปะสิว Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch

และระหว่างวัน หรือว่าตอนกลางคืนหลังที่เรากดหัวสิวออกไปแล้ว เอาแผ่นนี้แปะไปเลยค่ะ มันจะยิ่งไปดูดหนองที่อาจหลงเหลืออยู่ออกมาจนแผ่นจะกลายเป็นสีขาว คือปังมาก และตัวนี้แผ่นเค้าบางมาก แปะทับเมคอัพได้เลย เนียนสุด ซึ่งตัวนี้เราใช้เปลืองมาก เพราะมีสิวตรงไหนเราก็แปะหมด (ตัวนี้แปะได้ทั้งสิวที่กดหัวหนองแล้ว และยังไม่กดก็แปะได้ค่ะ มันจะช่วยบรรเทาให้ยุบลงได้ แต่หน้าหากต้องการให้ยุบไวๆ ต้องใช้เเจลแต้มสิวพียวรี่โบกหนาๆ แล้วนอนแทนค่ะ)


เอา Before & After มาให้ดูค่ะ ว่าหลังจากใช้ตามสเต็ปนี้เป็นยังไง คือสิวหายค่อนข้างไว ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก รอยสิวก็ไม่ค่อยมี ปลื้มค่ะ



miss.salapao

miss.salapao

FULL PROFILE