คุชชั่น Vely Vely ส่งตรงจากเกาหลี ให้ผิวโกลว์สวย flawless skin ขั้นสุด 💖

50 22
WITH <strong>Vely Vely</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทจะมาแนะนำคุชชั่นจากแบรนด์ Vely Vely แบรนด์เกาหลีที่เพิ่งจะเข้าไทยเมื่อไม่นานมานี่เอง ต้องบอกเลยว่าไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายความฉ่ำ ความผิวสวยให้กับน้องเค้า เพราะได้ฟินิชงานผิวแบบขั้นสุดจริงๆ 😍
แพ็คเกจได้ใจมากก โทนสีเขียวสวยงามแบบสุดๆๆๆๆ texture ของเค้าก็ดีไม่แพ้กัน เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย มีกันแดด SPF50+ PA+++
นัทใช้เป็นเบอร์ 23 ค่ะ ลงตอนแรกผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่พอเช็ตตัวแล้วสีจะพอดีกับผิวมากขึ้น 
ลงผิวแล้วได้ฟินิชผิวโกลว์เล่นแสงสวยมากจริงๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ผิวเนียนกริบแบบมากๆๆๆ ส่วนตัวนัทมีรอยสิวอยู่นิดหน่อย ลงหนึ่งรอบก็สามารถปิดรอยต่างๆได้มิดแล้ว แต่ถ้าอยากให้ปกปิดเพิ่มมากขึ้น ก็สามารถลงคุชชั่นเพิ่มบริเวณที่อยากให้ปิดมากขึ้นไปได้อีก ทาตัวนี้ย้ำๆก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิวอะไรนะคะ
นัทเป็นคนผิวผสม ผ่านไปหลายชั่วโมงก็มีหน้ามันเพิ่มขึ้นบ้างบริเวณทีโซน แต่สีคุชชั่นไม่ได้ดรอปลงจนหน้าหมอง ส่วนตัวนัทใช้แล้วก็ไม่ได้เจอปัญหาเกิดการอุดตันหรือใช้แล้วสิวขึ้น ( แต่ก็อย่าลืมคลีนหน้าให้สะอาดหลังแต่งหน้าทุกครั้งด้วยน้า ) ตัวนี้คนผิวแห้งใช้ได้น้าไม่ต้องกลัวเป็นคราบ เพราะเนื้อคุชชั่นเค้าให้ความชุ่มชื้นด้วย ส่วนใครที่ผิวมันแนะนำให้เช็ตแป้งฝุ่นเพิ่มเพื่อช่วยคุมมันนะคะ เวลาไปเจออากาศร้อนๆคุชชั่นจะได้ไม่ไหลเยิ้ม เพราะน้องเค้าไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อนๆเท่าไหร่ 🥲
คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ คุชชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของ
- ใบบัวบก/ดอกคาโมมายล์ = ช่วยปลอบผิว ซ่อมแซมผิวที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะ 
- น้ำมันสกัดดอกโบราจ/คอร์นฟลาวเวอร์ = ลดการอักเสบ การระคายเคือง
- น้ำสกัดจากต้นไผ่/สาหร่ายคลอเรลลา/วิชฮาเซล = ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน
- ต้นคาวทอง = ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมันส่วนเกิน ยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter/IG : velyvely_th ได้เลยนะคะ ตลับละ 950 บาท มีรีฟีลให้ในกล่องเลย ตลับนึงก็ใช้ได้นานมากๆ เอาพัฟไปแตะคุชชั่นนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้ว สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE