3 ไอเทมเด็ดBK สวยครบในงบประหยัด

51 16

ฮัลโหลทุกคนนนนน   กลับมาเจอกับเพชรอีกแล้วนะคะวันนี้คือไปเจอไอเทมที่เด็ดมาเอาใจสาวๆที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายมาฝากกัน  เพชรอดไม่ได้ที่จะมาบอกต่อสาวๆ5555555 ช่วงนี้ต้องอยู่บ้านกักตัวกันยาวๆแต่!!ถึงราจะอยู่บ้านเราก็แต่งหน้าได้เด้อสาวๆ ><   อ่ะๆมาเข้าเรื่องกันเลยวันนี้เพชรจะมาแนะนำ 3 ไอเทมเด็ดของ BK ที่ถูกแต่คุณภาพล้นเหลือ  พร้อมกับ How to การแต่งหน้าง่ายๆใสๆสไตล์เพชรด้วยเครื่องสำอางค์ที่ถูกและดีกันมาฝากกันด้วยค่ะ  อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าจะมีอะไรบ้างน้า.. ตามไปดูกันเลย

ตัวแรกจะเป็นคอนซีลเลอร์ BK  RETOUCH   ANCE  CONCEALER  PEN เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย ปกปิดคือเลิศที่สำคัญคือคุมมันและช่วยอำพรางจุดด่างดำ  ความหมองคล้ำ   รอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ  สาวๆคะเจ้าตัวนี้ต่างจากตัวอื่น คือ มีส่วนผสมที่ทำให้รอยแดงจากสิวดูจางเร็วขึ้นและบำรุงให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน  ชุ่มชื่นดูเป็นสาวสุขภาพดี   โอ้โหเลิศไม่ไหวอ่ะแก!!ตัวแพ็คเกจเค้าจะเป็นหัวปากกาซิลิโคนใช้ง่ายมากกถนัดมือสุดๆ มือใหม่หัดแต่งหน้าแนะนำเลยค่ะ    เค้ามีทั้งหมด2เฉดสีนะคะสาวๆวันนี้เพชรเลือกใช้ No.02 ค่ะ

เพื่อนๆสังเกตเห็นรอยกระของเพชรมั้ยคะเพชรทำรูปก่อน-หลังใช้มาให้ดูพอเพชรใช้เจ้าคอลซีลเลอร์ตัวนี้ไปคือเค้าช่วยปกปิดรอยกระของเพชรได้ในระดับนึงเลยยและที่มากไปกว่านั้นนอกจากจะคุมมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวและยังช่วยลดการอักเสบของสิว , ทำให้สิวยุบและทำให้กลมกลืนไปกับผิวด้วยยยย   (เอ๊ะ!ลืมบอกไปว่าวันนี้เพชรไม่ใช้รองพื้นนะคะ   เพชรจะใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้ตัวเดียวเลยในการปกปิด)

ที่เพชรอยากจะบอกและไม่บอกไม่ได้เลยก็คือเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หรือ ให้Tapระหว่างวันได้เลยนะคะ เค้าพิเศษตรงนี้เลยค่ะถ้าสาวๆใช้ตอนกลางวันเค้าจะช่วยปกปิด ทำให้ผิวเรียบเนียนและช่วยให้สิวยุบ แต่ถ้าสาวๆใช้เวลากลางคืนเจ้าตัวนี้เค้าก็จะไปช่วยทำให้สิวยุบเช่นเดียวกัน และ ช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูเนียนนุ่มด้วยค่ะ


มาดูทั้ง 2 สีของเค้ากันเลยค่ะ   (สาวๆเลือกใช้สีที่เหมาะกับผิวสาวๆเลยน้า)

ตัวต่อมาจะเป็นแป้งฝุ่นแดง  BK Ance Loose Powder 3D Diamond แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้จะประกอบไปด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ , สารสกัดจากใบบัวบก , วิตามินอี  และอีกมากมายเลยค่ะสาวๆ ที่เลิศไปกว่านั้นก็คือ เค้าทำตลับมาแบบพิเศษสุดมีตาข่ายกรองเนื้อแป้ง   เวลาใช้สาวๆจะได้เนื้อแป้งในปริมาณที่เหมาะสมค่ะ มาพูดถึงแพ็คเกจกันต่อสายมูเตลูทั้งหลาย!!! ตลับเค้าสีแดง LUCKY RED เป็นสีของความโชคดี เป็นความเชื่อของคนจีนว่าเป็นสีที่นำพาโชคดีนั่นเองค่า  

มาดูเนื้อแป้งของเค้ากันค่ะคือเป็นแป้งฝุ่นที่เนียนนุ่มสุดๆเข้าได้กับทุกสีผิวจริงๆและบางเบาไม่อุดตันด้วยนะคะ แน่นอนเค้าคุมมันได้ดีมากคุมมันตลอดทั้งวันเพชรรู้สึกได้เลยว่าไม่หนักหน้าและที่สำคัญหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกระดับด้วยน้า  เพชรจะใช้เจ้าแป้งฝุ่น BK ตัวนี้เอาไว้เซ็ตผิวหลังจากที่ลงคอลซีลเลอร์ให้เกาะติดกับผิวเรา หรือ ถ้าเป็นวันสบายๆไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ตัวเดียวก็เลิศแล้วค่า   เพื่อนๆเห็นความแตกต่างก่อนมั้ยคะสังเกตบริเวณใต้ตาดีๆ คือกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลยจ้าสาววๆ

ตัวสุดท้ายจะเป็นแป้งพัฟแดง BK Acne Shimmer Matt Powder 3D Diamond แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอีกเช่นเคย  ตัวแพ็คเกจ LUCKY RED สีของความโชคดีเหมือนกันเลยค่ะคือสวยด้วยรวยด้วยมันเลิศนะสาวๆ55555จะบอกว่าแพ็คเกจเค้าทำมาดีจริงๆใส่ใจทุกรายละเอียดปลื้มม><!  ทุกคนคะแป้งพัฟตัวนี้เค้าทำตลับมาแบบแยกชิ้นเก็บพัฟและหน้าแป้งให้ด้วยนะคะ  ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาและพกพาสะดวกอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือเค้าคัดสรรพัฟพิเศษเกรด A ไม่สะสมแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วยน้าสาวววๆ

มาดูสีแป้งของเค้ากันนเลยเค้ามีทั้งหมด 3 สีนะคะสาวๆเลือกใช้สีที่เหมาะกับผิวได้เลยค่า(ส่วนตัวเพชรชอบโทนขาวๆวันนี้เพชรเลือกใช้ No.01 ค่ะ)

นี่เพชรจะให้ดูหน้าเพชรความต่าง คือ ทาไปแล้วเค้าจะไม่หนักหน้าเลยค่ะสาวๆจะยังคงบางเบาสบายผิว  ไม่เป็นคราบและไม่เกาะตัวกันเป็นก้อนด้วยจ้า ดูความต่างระหว่างหน้าข้างที่ลงแป้ง  และ ยังไม่ลงกันเลยค่าเห็นได้ชัดเลยว่าช่วยปกปิดขึ้นมาอีกระดับนึงจริงๆค่ะสาวๆ และที่เห็นได้ชัดคือคุมมัน ไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ด้วย

ปังปุริเย่จริงๆแกเอ้ยยยย เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยมั้ยคะสาวๆคือพลีชีพสุดๆเสร็จแล้วเพชรก็จะปัดมาสคาร่า ,  ปัดแก้มชมพูอ่อน , ทาเปลือกตาอ่อนๆ ,  และทาลิปสติก (สาวๆใช้ของที่มีอยู่ได้เลยน้าสวยได้แม้เครื่องสำอางค์น้อยชิ้น5555)  เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วค่า ลุคง่ายๆใสๆสไตล์เพชรคือนี่เป็น Everyday look ลุคของเพชรเลยน้าใช้แค่นี้ก็สวยได้เห็นมั้ยสาวๆไม่ต้องเปลืองเงินเยอะเลย ของถูกและดีมีอยู่จริงแถมทำให้เราสวยใสหมดกังวลเรื่องสิวได้อีกด้วยยย   สาวๆคนไหนที่เป็นสิวอยู่และขาดความมั่นใจไม่กล้าที่จะแต่งหน้าลองแต่งเบาๆสบายๆด้วยผลิตภัณฑ์ BK แบบเพชรดูค่ะ เพชรอยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ

                จบไปแล้วนะคะกับการบอกต่อไอเทมเด็ดที่ถูกและดีของเพชร เป็นไงกันบ้างคะสาวๆใครไปซื้อมาใช้แวะมาคอมเม้นบอกกันบ้างน้าว่ามันดียังไง  บอกต่อความสวยให้เพื่อนคนอื่นๆไปด้วย5555สำหรับวันนี้เพชรขอตัวลาไปก่อนนะคะ รอบหน้าเพชรจะมีไอเทมเด็ดๆอะไรมาแนะนำอีก  รอดูกันได้เลยค่า


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE