รีวิวลิปซอง 5ซอง 7สีสุดปัง จากเซเว่น

55 18
สวัสดีค่ะสาวๆจีบบัน
ช่วงนี้WFH ออกไปได้ไกลสุดก็แค่เซเว่นหน้าปากซอย

พึ่งรู้ว่าเซเว่นแถวบ้านเรามีพวกเครื่องสำอาง สกินแคร์แบบซองเยอะมาก แล้วสีดูดีน่าใช้ทั้งนั้น รู้ตัวอีกทีก็หยิบใส่ตะกร้ามาทั้ง5ซองเลยค่ะ มันเลือกไม่ได้นี่นา เลยคิดว่าจะมาสวอชและรีวิวให้ทุกคนอ่าน เผื่อใครอยากลองพวกลิปซองเหมือนกันแต่ไม่รู้จะหยิบซองไหนดี

เราชอบลิปสติกโทนส้ม เลยหยิบแต่โทนส้มๆมา มีทั้งหมด5ซอง 7สี
อ๊ะ หลายคนอาจจะงงๆกับคำว่า5ซอง7สี งั้นเลื่อนอ่านรีวิวเลยค่ะ

ROYAL BEAUTY : Almond Peach #201

สีส้มพีช  มีความตุ่นๆหน่อยๆ ลิปเป็นเนื้อซอฟต์แมท ทาลงบนปากบางเบาให้อารมณ์เหมือนทินท์ กลบสีปากได้นิดหน่อย มีสารบำรุงช่วยให้ปากชุ่มชื้นไม่แห้ง กลิ่นคล้ายๆยาแก้ไอเด็กเลยค่ะ

Inn beauty : 09 Autumn Nude

สีนี้จะออกส้มอิฐ เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ นุ่มๆ สีชัด ใส่สารบำรุงมาช่วยให้ปากไม่แห้งและไม่เป็นร่องค่ะ ตัวนี้อาจจะกลบสีปากไม่มิดเท่าไหร่ เน้นงานเบาสบายปากค่ะ
*ค่อนข้างชอบแพ็กเกจลิปซองนี้ตรงฝาหมุนเป็นเรียบๆไม่เจ็บมือค่ะ และแกะซองตามรอยประให้เล็กลงได้

NAMI MAKE UP : 2 Brick Brown

ซองนี้เป็นลิปเนื้อแมทที่มีความมอยส์เจอร์ ไม่ทำให้ปากแห้งและไม่ตกร่องที่ริมฝีปากค่ะ กลบสีปากได้มิด เป็นสีออกส้มอิฐที่อมแดงนิดหน่อย ทาแล้วออกมาดูแพงมากค่ะ เราชอบสีนี้มาก

THA BY NONGCHAT : 01 ORANGE

ซองนี้เป็นลิปทินท์กับเซรั่มค่ะ ไม่เคยเห็นลิปเซรั่มในแบบซองมาก่อน ฝั่งทินท์สีที่สวอชดูแรงมากแต่ทาจริงแล้วสีปากดูสดใสมากค่ะ เนื้อทินท์ติดทนแต่เบาสบายปาก ฝั่งเซรั่มจะหนึบๆแต่ทาทับแล้วปากฉ่ำสวยขึ้นไปอีก ทาเดี่ยวๆก็สวยค่ะฝั่งนี้ เหมือนลิปมันแพงๆเลย

SMOOTO : 401 HONEY MOCHA / 402 TROPICAL ORANGE

ของแบรนด์นี้1ซองมีสองฝั่งสองสีเหมือนกันค่ะ แต่เป็นเนื้อเดียวกัน ทางแบรนด์เขียนว่าเป็นเนื้อกำมะหยี่ ซึ่งของจริงที่เราลองคือเนื้อค่อนข้างจับกันเป็นก้อน และสี401จะเป็นชมพูอมม่วงๆ และสี402คือจะออกแดงมากกว่าส้มตามชื่อสีค่ะ ส่วนตัวผิวไม่ขาวมากเราว่าตัวเองทาไม่รอดทั้งเนื้อและสีค่ะ แต่ก็อยากลองสีอื่นนะคะ ไม่รู้ว่าแท่งของเรามีปัญหาไหม เพราะเนื้อลิปเป็นกำมะหยี่แบบก้อนๆมากเลยค่ะ T_T
อันนี้เป็นภาพหลังจากลบด้วยคลีนซิ่งแล้ว 4สีแรกยังคงติดทนอยู่เลยค่ะ
และที่เห็นสีชัดก็คือ ROYAL BEAUTY และ THA BY NONGCHAT ฝั่งทินท์ค่ะ

จบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้จะหาอะไรมารีวิวอีกกระทู้หน้า
ฝากทุกคนคอมเม้นและให้กำลังใจด้วยนะคะ


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE