Review puricas dargon’s blood

42 13
WITH <strong>Puricas Dragon’s Blood Scar Gel</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้บุศจะมารีวิวเจลลดรอยแผลเป็นที่คาดว่าคนที่มีสิว/รอย สิวส่วนใหญน่าจะเคยใช้ก้นแล้วอย่างแน่นอนนั้นก็คือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel นั่นเองค่ะ

บุศคิดว่าทุก คนน่าจะเคยอ่านรีวิวของเจลตัวนี้กันมาแล้วพอสมควร และบุศก็ เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้น้องแล้ว เห็นผลลัพธ์จริงๆ จนอยากจะมีเขียนรีวิวตอกย้ำความปังไม่ไหวของน้องให้กับใครอีกหลายคนที่กำลังตามหาเจลลดรอยสิวอยู่
เพราะน้องเขาเป็นเจลลดรอยแผลเป็นจากสิวที่ใครหลายๆคนใช้แล้วก็บอกว่าเห็นผลจริงๆ และวันนี้บุศก็มีรูป before-after มาให้ดูกัน โดยของบุศนะคะ คือเริ่มใช้วันที่ 18 และรูปล่าสุดถ่ายเมื่อวันที่ 29 มีรอยสิวหลายอันจางลงไปจนแทบจะหายไปแล้ว ส่วนอันที่เป็นรอยดำรอยแดงเข้มมากๆคือก็จางลง ไปเยอะมากอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ  
อันนี้ก็คือบุศใช้ทุกวันเช้า-เย็นนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับของบุศมันอาจจะยังไม่ได้หายไปแบบ 100% นะคะ แต่ภาพรวมคือ ทำให้จางลงไปเยอะมากๆ ส่วนตัวของบุศที่ยังไม่ได้จางไปแบบ 100% คือบุศ เป็นรอยสิวมานานแล้วค่ะเป็นมาเป็นเดือนๆแล้วก่อนจะมาเริ่มใช้เจ้าตัวนี้แต่ บอกเลยว่าตอนนี้ผลลัพธ์ก็คือเป็นที่น่าพอใจมากสำหรับระยะเวลาสิบกว่าวันนี้ และก็คาดว่าจะซื้อมาใช้ซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่ารอยดำรอยแดงจะหายแน่นอนค่ะ


Bussadee Mly

Bussadee Mly

สภาพผิว : มีรอยสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายงับ
IG : bussadeemly
Twitter : bsdmlyy

FULL PROFILE