แชมพูแอนตี้แบค ที่ช่วงนี้ควรมี Feather Fresh Deo Shampoo 🌷✨

51 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                             สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

กลับมาเจอกันอีกแล้วว ช่วงนี้เดี๋ยวแดดออกเดี๋ยวฝนตก ร้อนอบอ้าวอากาศแปรปรวนทำให้มีเหงื่อง่ายนะคะ เลยทำให้ช่วงนี้ออมสินต้องสระผมทุกๆ วันเลย จนออมสินได้เจอตัวช่วยลดผมมันแล้วค่ะ วันนี้ออมสินเลยขอมารีวิวน้อง Feather Nature Clean & Care สูตร Fresh Deo Shampoo

 สูตรนี้เหมาะกับสภาพผมอย่างออมสินมากๆ ค่ะ สภาพผมออมสินจะมันง่ายมากกกจนทำให้ต้องสระผมอยู่ทุกวันเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าวันไหนที่ไม่ได้สระผมคือผมของออมสินจะมันและคันมาก การที่เป็นสาวผมมันนี่ไม่ดีเลยนะคะ เขินหนุ่มๆ แย่เลย 😂 ก่อนหน้านี้ออมสินได้ลองเปลี่ยนแชมพูมาหลายสูตร หลายยี่ห้อมากค่ะ แต่ก็ไม่ช่วยทำให้ลดความมันและความคันได้เลย จนออมสินได้มีโอกาสลอง Feather Nature Clean & Care สูตร Fresh Deo Shampoo บอกเลยว่าฟินมากก ดีมากกกก ออมสินชอบมากค่ะ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ลดความมันและลดความคันได้ดีมากเลยค่ะ ผมหอมยาวนานอีกด้วย ตอนใช้ครั้งแรกก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าใช้แล้วเย็นและเบาสบายหัวมากก เป็นความเย็นที่ไม่ได้เย็นจนแสบหนังหัวเลยค่ะ เย็นแบบเฟรชๆ สระผมเพลินมากค่ะ เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากๆ เลยค่ะ ไม่ทำให้ผมเหนียวหรือพันกันด้วยนะคะ
ออมสินปลื้มและประทับใจสุดๆ เลยค่าา หมดแล้วซื้อมาตุนอีกแน่นอนน
ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ Big C , Tesco Lotus , Tops และร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ ราคา 119 บาทเท่านั้นค่ะ ถ้าได้ลองใช้แล้วจะฟินแน่นอนค่าา


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE