รีวิวเปิดกรุ 10 เจลแต้มสิวสุดปัง!!

46 18

เปิดกรุรีวิว 10 เจลแต้มสิวสุดปัง!!!

 ที่คัดมาแล้วของปีนี้ว่าช่วยให้สิวยุบได้จริง จะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวหนองหรือสิวผด อ๊อฟคัดมาให้แล้วจ้าา

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel 

เพียวรีเป็นเจลแต้มสิวเวชสำอางที่แต้มสิวแล้วยุบไวดีมากกกก ยุบลงภายในวันเดียวอะไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวมีหัว สิวอุดตันแต้มได้หมด เค้ามีนวัตกรรมเอกสิทธ์ Acnacylic ที่ควบคุมการปล่อยตัวยาใต้ชั้นผิวสม่ำเสมอ ทำให้สิวยุบได้ไวและช่วยจัดการสิวหัวดื้อทั้งหลาย ใครที่เป็นสิวซ้ำซากขึ้นแล้วขึ้นอีก ขึ้นตรงที่เดิมๆ ไม่หายซักที ตัวนี้เค้าเข้าไปจัดการให้จบทั้งกระบวนการสิวเลย และมี สารสกัดทีทรีและสารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อแบคทีเรีย P.acne นอกจากจะฆ่าเชื้อสิว ทำให้สิวยุบลงไวแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูแผลสิวและช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย เพราะมีสารสกัดดราก้อนบลัด อ๊อฟใช้เจลแต้มสิวมาเยอะมากกก ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าทิ้งรอยดำ รอยแดงน้อยกว่ายี่ห้ออื่นแถมยังเหมาะกับคนที่ผิวมีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ 

มีกลิ่นหอมแบบเย็นๆ แต้มแล้วไม่เหนอะหนะ

หรือทิ้งคราบไว้รบกวนจิตใจเลย 


ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท 

พิกัด Watsons, Boots, Eveandboy

 และร้านขายยา

Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวที่สกัดจาก Dragon's Blood ตัวนี้จะเน้นและช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยฆ่าเชื้อสิวและแบคทีเรีย ด้วยการทำงานแบบ 7% Triple Action แต่จากที่อ๊อฟลอง อ๊อฟว่าเค้าจะเหมาะกับสิวอักเสบแต้มแล้วมันจะดูดหัวสิวออกมา ทำให้หัวสิวจะแห้งและยุบไวกว่า แต่ถ้าหัวแข็งๆ เป็นไตอาจจะต้องใช้เวลาแต้มนานหน่อย เนื้อเจลสีขุ่นๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อเจลเค้าค่อนข้างหนึบนะคะ ช่วยให้สิวอักเสบ เม็ดบวมๆ ใหญ่ๆ ยุบไวและบวมน้อยลง ถ้าเป็นสิวอักเสบอย่างที่อ๊อฟบอก คืนเดียวก็รู้สึกว่าสิวเม็ดใหญ่ๆ ยุบลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้าพวกสิวที่มีหัวหนองอยู่แล้ว มันจะช่วยเร่งให้หัวสิวออกมาไวขึ้น ทาคืนเดียว อีกวันก็กดหัวสิวออกได้เลย พอ 3- 4 วันก็เริ่มจะหายสนิท ไม่ลอกไม่แห้ง แต่อาจมีแสบบ้างเล็กน้อย ตอนทาสิวที่เป็นแผล 


ขนาด 10 กรัม ราคา 250 บาท 

พิกัด Watsons, Shopee,

 Lazada Konvy

PAIR ACNE CREAM W 

เป็นเจลแต้มสิวตัวดังของญี่ปุ่น 

สมัยก่อนต้องฝากพรีหรือฝากหิ้ว

 เค้ามีตัวยา 2 ชนิดคือ IPPN และ IPMP ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ลดอาการบวมแดง ช่วยให้สิวไม่ลุกลาม เป็นเนื้อครีมขาวข้นๆ มีกลิ่นออกไปทางยานิดๆ เนื้อครีมซึมช้า ต้องรอเวลาแห้งถึงจะสามารถลงสกินแคร์และแต่งหน้าได้ตามปกติ แนะนำใช้แต้มตอนกลางคืนแต่แต้มสิวแล้วเอาอยู่ แต้มแล้วสิวอักเสบหรือสิวหัวหนอง ยุบภายในคืนเดียว แต่เรื่องที่เคลมว่าช่วยให้สิว

ไม่ทิ้งรอย อ๊อฟว่ายังไม่เห็นผลเท่าไหร่ 

เน้นหนักไปเรื่องลดสิวอักเสบ

อะไรแบบนี้มากกว่า


 ขนาด 14 กรัม ราคา 329 บาท 

พิกัด Shopee, Lazada, Konvy

Mentholatum Sealing Jell Acne Treatment Gel เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีอีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวหน้ามัน มี Salicylic ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและช่วยลดสิ่งอุดตันในรูขุมขน Surfur ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่มันระหว่างวันช่วยให้สิวอักเสบยุบแต่ไม่เร็วเท่าไหร่ มี 3 วันถึงจะยุบลงแบบเห็นได้ชัด ช่วงที่มีสิวเม็ดเป้งๆ ที่คาง ลองใช้แล้วเหมือนช่วยลดความอักเสบของสิวไม่ให้มันอักเสบเยอะเกินไป สิวไม่ได้ยุบภายใน 24 ชั่วโมง แต่ค่อยๆ ยุบลง เนื้อเจลเป็นสีขุ่นๆ กลิ่นแบบธรรมชาติๆ แต่ใช้แล้วปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว แต่เนื้อจะเหนียวๆนิดนึง ช่วยลดรอยแดงได้ในระดับหนึ่ง รอยดำไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ 


ขนาด 18 กรัม ราคา 139 บาท 

พิกัด Watsons และ

ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

Tomei Anti Acne Cream
เป็นเจลแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิวและดูแลผิวแบบ 7 อย่างในหลอดเดียว ทั้งดูแลรักษาสิวและบำรุงผิวหน้าด้วย ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ช่วยลดความมัน โดยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินภายในรูขุมขน ช่วยลดการอุดตันโดยการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดแผลเป็นแดง/ดำ ที่เกิดจากสิวและช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้สามารถซึมลงสู่ผิวหนังได้รวดเร็ว และสามารถแต่งหน้าได้เรียบเนียน ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว ตัวนี้แต้มแล้วไม่ได้ยุบในวันสองวันต้องใช้เวลา ข้อดีคือไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่คัน ทาแล้วจะค่อยๆ ช่วยลดการอักเสบและช่วยลดรอยดำรอยแดงได้นิดหน่อย



ขนาด 5 กรัม ราคา 149 บาท


พิกัด Shopee, Lazada

SMOOTH E ACNE HYDROGEL PLUS เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดสิวก่อนเกิดการอักเสบ ออกฤทธิ์และยับยั้งสิวและแบคทีเรียได้ดีกว่าสูตรเก่าช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันบนรูขุมขน ฆ่าเชื้อ P.acneสาเหตุของการเกิดสิว มี Polypore 450 ตัวยา Salicylic 4% ในรูป matrix ตัวยา Salicylic จะค่อยๆถูกปลดปล่อยออกมา ทำให้ตัวยาออกฤทธิ์สลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้ยาวนานและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ในสูตร PLUS จะมีความพิเศษตรงที่มี Plant sterols เพิ่มเข้ามา โดยตัว Plant sterols นี้จะช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดงของสิวได้ดีมาก เหมาะกับสิวอักเสบไม่มีหัวหรือเป็นสิวที่มีการอักเสบลึกใต้ผิวจึงทำให้สิวยุบเร็วและไม่ค่อยทิ้งรอยไว้ เนื้อเจลบางเบาแต้มแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ


 ขนาด 10 กรัม ราคา 250 บาท 

พิกัด Shopee และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

Mizumi Peptide Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวที่อ่อนโยนต่อผิวมากกกก เหมาะกับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันและสี เป็นเจลใสที่ยิ่งแต้มเยอะ แต้มบ่อยสิวยิ่งยุบไว ช่วยลดอาการสิวอักเสบให้แห้งเร็วหรือหัวหลุดไวขึ้น ถ้าพวกสิวอักเสบทาแล้วหายสนิทเลยใช้เวลาประมาณ 5 - 7 วัน ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ลอก แต่ถ้าโบกบ่อยๆ เช้ากลางวันเย็น ก่อนนอน พวกสิวอักเสบที่มีหนอง หนองจะแห้งลงภายใน 1 วัน จริง หลังจากนั้นก็จะค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ สิวอุดตันหรือหัวแข็งๆ ทาตัวนี้เข้าไปใช้เวลานานกว่าสิวอักเสบหน่อย แต่จะหลุดออกมาอย่างง่ายๆด้วยเหมือนกัน


 ขนาด 9 กรัม ราคา 149 บาท

 พิกัด Watsons, Shopee, Lazada

Dr.Demis X Cinnamongal Herbal Acne Serum เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมเป็นสมุนไพรเยอะมากกก ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสเตียรอยด์มีกลิ่นสมุนไพรจางๆ ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่ลอก  ทาแล้วไม่เป็นคราบ พวกสิวผด สิวอักเสบยุบค่อนข้างดีเลย ไม่ได้ยุบภายในคืนเดียว แต่วันที่ 2-3 ก็เริ่มเห็นผลแล้ว ว่ายุบลงแบบเห็นได้ชัด ถ้าเป็นสิวอักเสบมากๆ มันจะช่วยดันให้สุกเร็วขึ้น ต้องกดหัวสิวออก หลังจากนั้นทาไปได้อีก 1-2 วัน รอยแดงจะค่อยๆ จางลง ถ้าใครแบบเป็นสิวทั้งหน้า สามารถทาทั่วหน้าเป็นมาส์กได้เลย


 ขนาด 100 กรัม ราคา 390 บาท 

พิกัด Eveandboy, Shopee, Lazada

TAREL NATURAL ACNE GEL เป็นแจลแต้มสิวนวัตกรรมงานวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบออริกาโน ใบไทม์ ใบชาอู่หลง อ่อนโยนกับผิวมากกก ไม่มี salicylic acid ไม่มี benzoyl peroxide  ไม่มีอนุพันธ์วิตามินเอ ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มียาปฏิชีวนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ใช้ได้ทั้งสิวหัวหนอง สิวอักเสบ เวลาแต้มไม่มีแสบ แห้งหรือแดงคันเลย เด็ก คนผิวแพ้ง่ายและคนท้องใช้ได้ เนื้อเจลจะเป็นสีเหลือง มีกลิ่นอ่อนมากกและเป็นกลิ่นจากธรรมชาติค่ะ  เป็นเจลแต้มสิวไม่ได้เน้นแต้มแล้วยุบไว แต่ใช้เรื่อยๆ สิวจะค่อยๆ ยุบลงจนหน้าเกลี้ยงขึ้น 

และไม่ค่อยทิ้งรอยดำ 


ขนาด 5 กรัม ราคา 199 บาท

 พิกัด watsons, Boots, Multy, Beautrium

Provamed Acne spot gel​​​​ เป็นเจลแต้มสิวที่ทางแบรนด์เคลมว่ายุบเร็ว ยุบไวภายใน 12 ชั่วโมง เป็นเจลแต้มสิวเร่งด่วนสำหรับผู้ที่เป็นสิวอักเสบสิวหัวหนอง ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน แต่มีพาราเบนนะคะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ส่วนตัวอ๊อฟว่า 12 ชั่วโมงอะ ยุบลงแต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งหรือทุกเม็ด ในสิว 10 เม็ด อาจจะมีแค่เม็ดเดียวที่ยุบลง สิวบางเม็ดก็ใช้เวลา 2-3 วันเลย ตัวนี้ทาแล้วจะแสบๆ ยิบๆ นิดหน่อย แต่เช้ามาจะรู้สึกได้เลยว่าสิวยุบไวขึ้น ลดการอักเสบได้ดี ถ้าสิวหัวหนองทาแล้วหนองแห้งไวมาก หลุดออกมาเลย คนที่ผิวบอบบางต้องระวังนิดนึงเพราะอาจมีแห้งหรือลอกเป็นแผ่นได้ ส่วนรอยดำ หลังสิวหายก็ไม่ทิ้งรอยดำเอาไว้เท่าไหร่ เเต้มสิวอักเสบยุบจริง เเต่ต้องใช้เวลา ที่เคลมไว้ว่า 12 ชม. อาจต้องเเล้วเเต่สิว เเล้วเเต่ผิวของเเต่ละคนด้วยนะคะ 


ขนาด 10 กรัม ราคา 165 บาท 

พิกัด Watsons,Eveandboy,

ร้านขายยาทั่วไป


iloveaday

iloveaday

35 ขวบแย้วว ยังชอบแชร์เมคอัพ ความสวยความงามเพื่อแบ่งปันให้ทุกคนอ่านอยู่น้าาา

FULL PROFILE