อ่อนเยาว์ขึ้นใน 7 วัน Pond’s Age Miracle HYA-Collagen Filler Serum

64 27
WITH <strong>Pond's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


ในวัยย่าง 39 อย่างพี่ปิ่นเนี่ย ช่วงนี้หาแต่วิธีการลดเลือนริ้วรอยให้แก่ผิวหน้าค่ะ นอกจากวิธีการที่จะช่วยปัญหาสูงวัยอย่างพี่ปิ่นได้แล้วเนี่ย หนึ่งในเรื่องสำคัญก็คือสกินแคร์ที่เข้ามาช่วยเรื่องนี้ได้โดยตรง และยังสามารถดูแลปัญหาอื่นที่ Link กันอีกได้อีกด้วย ซึ่งในวันนี้พี่ปิ่นเจออีก 1 ผู้ช่วยคนสำคัญที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ

Pond’s Age Miracle HYA-Collagen Filler Serum

30 ml 599 THB


เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ  Pond’s เรียกได้ว่าเป็นไอเทมหน้าเด็กตัวใหม่ที่ใช้แล้วต้องเอาขวดมาวางบนที่สูง ส่วนเราก็ทำพิธีชาบูเคารพกันเลยทีเดียว มีดีอะไรบ้าง ทำไมถึงทำให้ร้องว้าวดังมาก เพราะเซรั่มเข้มข้นตัวนี้ผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามิน บี3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์มาผนึกกำลังไว้ในขวดเดียว ครบครันทั้งเรื่องช่วยเติมเต็มร่องลึก ผิวหย่อนคล้อยดูตึงกระชับ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ดูอ่อนเยาว์ได้ใน 7 วัน! 

นอกจากนี้น้องขวดแดงขวดนี้ยังช่วยให้ผิวของเราตึงกระชับด้วยไฮยา-คอลลาเจน 50 เท่า คราวนี้แหละที่ฝันของพี่ปิ่นจะได้เป็นจริงเสียที หน้าตึงเหมือนสาว 28 ลดวัยไป 10 ปี ฮ่าๆ

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองนวล อีกนิดจะเป็น Emulsion แล้วแต่เนื้อบางเบามากและเกลี่ยง่ายมากค่ะ ซึมไว แปปเดียวเข้าผิวแล้ว 

พี่ปิ่นไม่ต้องรอนับ 30-60 วินาทีเลย แค่ประมาณ 15 วิ น้องก็ทะยานลงใต้ผิวหมดแล้ว ทาครีมลำดับถัดไปได้เลย อันนี้ชอบมาก

ถึงจะบางเบาแต่รู้ได้ทันทีว่าประสิทธิภาพสูงมาก เพราะเมื่อทาเสร็จแล้วจะเห็นได้เลยว่าผิวมีความอิ่มฟู เนียน ฉ่ำน้ำ อีกอย่างหนึ่งที่ชอบก็คือผิวนุ่มมาก ประหนึ่งแช่น้ำนมเป็นคลีโอพัตรามาค่อนคืน 




ปัญหาเรื่องริ้วรอยที่พี่ปิ่นกังวลใจมากที่สุดก็เห็นจะเป็นพวกเส้นลึก เส้นตื้นบนหน้าผาก เป็นคนอะไรก็ขำไง เส้นตื้น ใบไม้ปลิวก็หัวเราะ ทั้งยังชอบขมวดคิ้วตอนใช้ความคิด งานเครียดๆ นี่เอาล่ะขมวดจนไม่รู้เลยว่าเส้นเยอะขนาดนี้แล้ว แต่หลังจากที่ใช้ไปสักระยะมาดูอีกที อ้าว! เส้นตื้นๆ บางๆ มันตื้นขึ้นนะคะ ดูจางลงแบบ  เฮ้ย! ถามจริง! ทั้งยังความหย่อนคล้อยของรูขุมขนข้างแก้ม และความแห้งเหี่ยวตรงใต้ตาก็ดีขึ้นตามลำดับ และผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ผิวกระชับขึ้นใน 7 วันเอาจริงพี่ปิ่นยังอึ้งอยู่นะคะ มันคือจุดเริ่มต้นของผิวอ่อนเยาว์ที่ดีเลยทีเดียว หน้าชุ่มชื้นขึ้น กระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น ผิวนุ่มเนียนขึ้น ทุกอย่างคือสัญญาณที่ดีทั้งหมด

ผิวเนียนละเอียดและชุ่มชื้นขึ้นมากจนทำให้สามารถแต่งหน้าลงรองพื้นได้เนียนแบบตัวเองยังตกใจ เพราะปกติปัญหาผิวที่มีรวมไปจนถึงริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้เราต้องใช้เวลากับกับการลงรองพื้นนาน บางครั้งถึงขั้นแต่งหน้าไม่ติดตกร่องก็มี แต่ครั้งนี้คือ อเมซิ่งนะคะ เนียนโดยไม่ใช้ฟิลเตอร์เนี่ย ฮือออ ร้องไห้แล้วจ้า

ซ้อมถ่ายรูปบัตรประชาชน ถึงตอนนั้นหน้าฉันต้องเป๊ะปังจนเจ้าหน้าที่ถามอายุอีกครั้ง ฮ่าๆ


แม้จะเพิ่งเริ่มใช้ได้ 7 วันแต่สามารถหวังผลระยะยาวได้ ถ้าจะให้ผลดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับเอสเซนส์ และราคาคือดีทีเดียวกับผลที่ได้ซึ่งเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ หลังจากนี้คงใช้ต่อและดูผลต่อไปอีกเรื่อย ๆ ค่ะ

#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอตัวลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE