เมื่อมี Puricas (เพียวริก้าส์) คอนซีลเลอร์ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป!!!

44 17
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hello~~

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนน!!!! วันนี้เจ๋งก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่อยากมาบอกต่ออีกเช่นเคย นั่นก็คือ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel (เพียวริกาส์ พลัส แอดวานส์ ดราก้อนบลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล) ที่ช่วยรักษารอยแผลเป็นต่าง ๆ เช่น รอยแผลผ่าตัด รอยแผลจากการทำศัลยกรรม ฯลฯ ส่วนตัวเจ๋งมีปัญหาเกี่ยวกับรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุ ทำให้ต้องเย็บบริเวณจมูกแล้วมีรอยแผลเป็นที่นูนและค่อนข้างเห็นได้ชัดมากเลยทีเดียว ยอมรับเลยว่าตอนนั้นเครียดมาก เจ๋งเลยได้ไปหายาทาแผลเป็นที่จะช่วยให้รอยแผลเป็นนั้นหายหรือจางลง ก็ได้ไปหารีวิวมาเยอะม๊ากก จนได้มาเจอกับเพียวริก้าส์นั่นเอง เจ๋งก็เลยรีบไปสอยมาจาก Watsons แถวบ้าน ราคาก็ถูกมาก 

ขนาด 9 กรัม ราคาเพียงแค่ 380฿ เท่านั้นเอง

คุณสมบัติและส่วนประกอบ 

Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel (เพียวริกาส์ พลัส แอดวานส์ ดราก้อนบลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล) เป็นยาทาแผลเป็นสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดราก้อนบลัด ช่วยต้านการอักเสบและสมานแผล มีส่วนผสมของวิตามิน C&E ที่ช่วยให้รอยแผลดูจางลง และอ่อนนุ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 

ไม่มีสารเคมี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน หรือสารอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 

เพื่อน ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายแบบเจ๋งใช้แล้วไม่แพ้ ปลอดภัยหายห่วงได้เลย

ตัวหลอดทำออกมาให้พกพาไปไหนสะดวก ชอบตรงที่แบรนด์ออกแบบตรงหัวเวลาบีบทำออกมาให้เรียวแหลม เพราะสามารถกะปริมาณที่จะใช้ในแต่ละครั้งได้ง่ายมากขึ้น ขนาด 9 กรัม ถ้าใช้กับรอยแผลเป็นแบบเจ๋งนี่ใช้ได้นานเป็นเดือนเลย
(เจ๋งเริ่มทาตั้งแต่ตอนที่แผลเริ่มแห้ง ไม่ได้รอให้แผลตกสะเก็ดเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าแผลที่เป็นสะเก็ดหลุดเร็วขึ้นด้วย ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นแผลผ่าตัด แผลศัลยกรรม ก็สามารถทาได้ทันทีหลังเปิดแผลและตัดไหมแล้วได้เลย)

ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็วมาก ไม่เป็นคราบ ไม่ลอกเป็นขลุยด้วย กลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงมากจนเกินไป ของเจ๋งเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้เลย แนะนำให้ใช้ตั้งแต่มีรอยแผลใหม่ ๆ และใช้อย่างต่อเนื่องวันละ 3-4 ครั้งนะ

และนี่ก็คือภาพ Before-After หลังจากที่เจ๋งใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2-3 อาทิตย์ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าแผลดูนูนน้อยลง ตรงที่คล้ำ ๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ดูดีขึ้นมาก ซึ่งตั้งแต่วีคแรกที่ใช้สิ่งที่รู้สึกได้ก่อนคือผิวบริเวณแผลมันนุ่มขึ้น รู้สึกไม่แข็ง ตอนนี้แค่แต่งหน้าบาง ๆ ผิวก็ดูดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เมื่อมีเพียวริก้าส์…คอนซีลเลอร์ก็ไม่จำเป็นสำหรับเจ๋งอีกต่อไป!!!!!! 



หลังจากที่เจ๋งใช้มาขอยืนยันเลยว่ารอยแผลเป็นหายจริง ๆ ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น รอยดำรอยแดงดูจางลง ไม่ระคายเคืองหรือแพ้เลย ตอนนี้เจ๋งใช้ยาทาแผลเป็นตัวนี้ตลอด ไม่ว่าจะใช้กับรอยแผลเป็นหรือรอยแผลจากสิว ไม่คิดจะเปลี่ยนใจเลย เพราะคุณภาพคือที่สุดแล้ว เพียวริก้าส์จะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอนค่าาา วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่ค่ะเพื่อน ๆ /// บ๊ายบายยย


JE NK

JE NK

♡ ~สวัสดีฮ๊าบบบ~ ♡

FULL PROFILE