⿻🎈⟢✨𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹'𝘀 𝗖𝗮𝗹𝗲𝗻𝗱𝘂𝗹𝗮 𝗧𝗼𝗻𝗲𝗿 กับตำนานโทนเนอร์แจฮยอนที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลม​ผิวเก่งนัมเบอร์ 1 | Nanearlybird​

71 33
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^



h e l l o ! ❤ ❤ ❤

───────


หากพวกเรากำลังสบาย จงปรบมือพลัน!!! ฟึ๊บ ฟึ๊บ.......


สวัสดีค่ะเพื่อนที่น่ารักของแนนทุกคน ไหนใครกำลังมีอาการภาวะเครียด กังวล จิตตกยกมือสูงๆโหน่ยยยเร้ววว ซึ่งช่วงนี้การแพร่ระบาดของเจ้าเชื้อโควิด 19 ไม่แผ่วเลย หัวเราะแห้งในหน้ากากอนามัยแบบน้ำตาจะไหลให้ได้


จะบอกว่า แถวบ้านแนนตอนนี้ คือโดนจู่โจมป้อมเรียกได้ว่าไข่แตกไปแล้วหลายหลังคาเรือน แนนก็ได้แต่หวัง และภาวนาให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้อีกครั้ง ดังนั้นกระทู้นี้แนนขอส่งกำลังใจไปให้ทุกๆคนไม่ว่าจะสายอาชีพไหน โดยเฉพาะทีมหมอ แพทย์ และพยาบาล ทีมงานพี่คนขับรถพยาบาล คุณป้าแม่บ้านทำความสะอาด พี่คนเก็บขยะตอนกลางคืน หรือผู้ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยง แนนไม่กล้าบอกว่าขอให้พี่เก่งๆ เพราะทุกคนเหนื่อยมาก แต่แนนขอให้พี่ๆปลอดภัย และขอบคุณจากใจ ขอทุกคนในที่นี้ปลอดภัย


เอาละมันคงเป็นหน้าที่ของแนน Nanearlybird ที่จะส่งต่อพลังความคิดที่ดี และความเอนเตอร์เทนส่งตรงถึงหน้าจอทุกๆคน ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าวันนี้แนนจะพูดถึงเรื่องอะไร ❤






────────

K i e h l 's    S t o r y

────────


แนนว่า แนนก็เขียนรีวิวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คีลส์บ่อยอยู่นะ แต่แนนไม่เคยหยิบเรื่องราว Brand Story มาเล่าย่อๆให้เพื่อนๆฟังกันเลย แนนได้ศึกษาหาข้อมูล แล้วก็พบว่า โอ๊วว โหวว แบรนด์เขานี่มีประวัติยาวนาน จากรุ่นสู่รุ่น มีเรื่องราวมากมายที่คนอย่างแนนที่เป็นลูกค้ารู้สึกประทับใจที่แบรนด์มีแนวคิดที่น่ารักค่ะ 


ไปอ่านกันต่อเลยค่ะ ____


 ถ้าให้นั่งทาร์มแมชชีนย้อนเวลา ในขณะที่ตอนนี้ปี 2021 แต่ปีที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เกิดขึ้นในปี ค.ศ.1851 นั่งบวกลบคูณหารนี่ก็ผ่านมาแล้ว 170 ปีพอดีเลยจ้าแม่ 


มีร้านขายยาร้านนึงที่อยู่ตรงมุมถนนเล็กๆ ในนครนิวยอร์ก มีชื่อว่า "brunswick Apotheke" หลังจากนั้นจุดเปลี่ยนของร้านยานี้ เมื่อมีชายคนนึง ซึ่งเป็นพนักงานในร้านขายยาร้านนี้เช่นกันชื่อ John Kiehl ตัดสินใจขอซื้อกิจการต่อจากเจ้าของเก่า พร้อมกับการเปลี่ยนชื่อเป็น "Kiehl Pharmacy"


แต่พอคุณ John แก่ตัวลงอยากจะเกษียณ เลยตัดสินใจขายกิจการให้กับลูกจ้างคนสนิทชื่อ เออร์วิง มอร์ส แต่ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนชื่อร้านขายยาแต่อย่างใด ยังอยากใช้ชื่อ Kiehl Pharmacy อยู่ดี เพราะความนับถือต่อเจ้านายคนเก่าอย่างคุณ John Kiehl


หลังจากนั้น คุณเออร์วิง มอร์ส อยากที่จะมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง และสินค้าชิ้นแรกของร้านคือ น้ำหอมกลิ่น Musk Oil ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของ Kiehl ด้วยความสารถที่อยากจะขยาย และเป็นที่รู้จักของลูกค้าทั่วไป คุณออร์วิง จึงได้คิดกลยุทธ์การทำตลาดด้วยการคิดคอนเซปต์ คือ "Try Before You Buy" เพราะเล็งเห็นว่าลูกค้าแต่ละคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก จนประสบความสำเร็จ มีลูกค้าที่แวะเวียนมาตลอด จนลูกชายของเขาเข้ามาสานต่อธุรกิจแบรนด์ Kiehl ชื่อ แอรอน มอร์ส ค่ะ




ย่อสุดๆแล้วค่ะ  อิอิ 😅



ขอขอบคุณเครดิตข้อมูลจากเพจลงทุนแมนค่ะ






🌴 ☀️ 🍉

อย่างที่ทุกคนเคยอ่านกระทู้ของแนนมา สาเหตุหลักๆที่ทำให้ผิวของพวกเราอ่อนแอลง คงหนีไม่พ้นเรื่องแสงแดด ไหนจะการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ


ที่สำคัญความเครียดและอาการวิตกกังวล นี่ยังไม่นับรวมเรื่องปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่ทำให้ผิวพวกเราอ่อนแอ เช่น ผิวที่ถูกเสียดสีจากการสวมใส่หน้ากากอนามัย เอาจริงถ้าผิวพวกเราพูดได้คงบอก "ช่วยสูด้วย ช่วยสูที สูเหนื่อยแล้วนะ 55555555"



⛅️

จนกระทั่งวันนึงแนนได้เห็นชายหนุ่มที่ขี่ม้าขาวพร้อมกับอาวุธคู่กายที่แนนเห็นเขาใช้เช้า ใช้ก่อนนอนทุกคืน นี่แหละคนที่จะมาชุบชีวิตไอ้แนนให้ฟื้นคืนชีพ พร้อมผิวที่ถูกรีเซ็ตให้แข็งแรงขึ้นจากแต่ก่อน 


ใช่ค่ะ ยอมรับตรงนี้ว่าแนนคือ ติ่งสายเกาเบาๆของวง NCT  Jaehyun แจฮยอนอปป้ากรี๊ดด!! (รบกวนทีมงาน Nanearlybird ขอภาพประกอบค่ะ) ขออนุญาตเขินอายใส่หมอน ผู้ชายอะไรผิวดีมากแม่ ก็เลยซูม ซูม สกินแคร์ที่เขาใช้ทุกวัน ถึงกับร้องเห้ยย ตัวนี้แนนก็เคยใช้นี่นา แล้วก็หมดไปซักพักนึง เอาจริงๆ พูดไปเดี๋ยวก็หาว่ามู อยู่ดีๆ แบรนด์ก็ส่งผลิตภัณฑ์มาให้แนนลองเฉย 55555555 ไอ้แนนแกร่ายเวทย์ใส่แบรนด์รึ กับตัวน้อง Kiehl's  Calendula Toner นั่นเองค่ะ / พนมมือพร้อมไหว้ย่อนะจริง






Kiehl's

────────
C A L E N D U L A
Herbal Extra Toner 
Alcohol - Free

ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ทรงประสิทธิภาพสูตรไร้แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน แม้ผิวแพ้ง่ายก้ใช้ได้ ช่วยในการการปรับสมดุล และปลอบประโลมผิวที่อักเสบ 💪 หรือเกิดจากการระคายเคือง มอบความสดชื่น และความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 🌟


☁️ ใน 1 ขวดโทนเนอร์จะอุดมไปด้วยส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูลา (ดาวเรือง) ดอกคาเลนดูลานี้ทางแบรนด์คีลส์เก็บด้วยมือนะคะ และได้นำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช จากนั้นนำมาคัดแยกด้วยมือ แล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง


กลีบดอกคาเลนดูลา 🌼 มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว และมักใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับทุกสภาพผิว


Allantoin สารสกัดที่ได้จากสมุนไพรคัมฟรี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีที่ช่วยในเรื่องบรรเทาอาการระคายเคือง

Grat Burdock มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี




ขนาด 250 ml.
ราคา : 1,500 บาท






ลักษณะของผลิตภัณฑ์


Packaging 🎈


ภายนอกเป็นเป็นขวดทรงสูงพลาสติกใส เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในอย่างชัดเจน สามารถเห็นถึงกลีบดอกคาเลนดูล่า



Texture Of Product 🎈


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆ ออกสีเหลืองทองนิดหน่อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัดธรรมชาติ



💓💓💓






H o w  T o  U s e


🐻

สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน


หลังจากลงพรีสกินแคร์ต่างๆ หยดลงใส่สำลีให้ชุ่ม

ค่อยๆเช็ดอย่างเบามือลงบนผิวหน้าที่สะอาด


หรือเทลงสำลีให้ชุ่ม ใช้ทำเป็นมาส์กหน้าก็ได้ค่ะ

ทิ้งไว้ประมาณ 20 แล้วค่อยๆเช็ดอย่างเบามือ

ทั่วใบหน้าอีกครั้ง


หลีกเลี่ยงการเช็ดบริเวณรอบดวงตา



***ย้ำว่า ต้องใช้ติดต่อกันทุกวัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน***






ลักษณะของผิวหน้าของแนนก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ ​​​​🏡


แนนเป็นคนผิวบอบบาง แถมยังเป็นคนผิวแห้งด้วย ช่วงที่ผ่านมามีสิว และผดขึ้นบริเวณใต้คางเยอะมากค่ะ ที่สำคัญมีสิวประทุขึ้นมาบริเวณแก้มทั้ง 2 ข้าง สาเหตุอาจจะมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของแนน เพราะแนนนอนน้อย รวมถึงแพ้หน้ากากอนามัยที่ใส่อยู่ทุกวัน






รีวิวโดยรวมหลังใช้ผลิตภัณฑ์


☁️ ☁️ ☁️

Kiehl's 

⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
C A L E N D U L A
Herbal Extra Toner
Alcohol - Free



Packaging Design


มาในขวดทรงพลาสติกใสทรงสูง สามารถเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในอย่างชัดเจน คือกลีบดอกคาเลนดูล่าที่ทางแบรนด์คัดสรรคุณภาพของส่วนผสมทรงประสิทธิภาพมาอยู่ในขวดนี้ พอแนนจะบีบตัวโทนเนอร์ออกมา ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมบีบไม่ออก



เนี่ยย!!! เห็นไหมไอ้แนนผู้ที่หลงยุค ทางแบรนด์เห็นถึงความสำคัญของการเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ครั้งแรกต่อผู้ใช้งานอยู่เสมอ จึงมั่นใจได้ว่าทุกคนเมื่อได้ซื้อผลิตภัณฑ์จากชอปคีลส์ หรือสั่งออนไลน์ ทางแบรนด์เขาจะมีฟอยล์ซีนให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่า ไม่ได้ผ่านการใช้งานใดๆ เป็นขวดใหม่เสมอแนนชอบตรงนี้ละค่ะ จริงๆ




Impression / Feeling


หากว่าผิวกำลังสบายจงปรบมือพลัน!!! ต้องปรบมือให้กับเจ้าน้องขวดโทนเนอร์ทรงประสิทธิภาพขวดนี้จริงๆค่ะ เพราะไม่งั้นผิวแนนคงระเบิดไปด้วย พลังงานแห่งการแพ้นั้น แพ้นี่อยู่ตลอดเวลา เพราะอะไร??

ที่ผ่านมาแนนเองก็ยอมรับตรงๆว่าแนนอ้ะนอนดึกมาก ใช้ชีวิตแบบสุดสวิงในการทำงาน ไม่ได้ไปปาร์ตี้ไหนเลยค่ะ อยู่ Work From Home มาตลอด แต่ด้วยเหตุใส่แมสด้วย เพิ่มความทวีคูณการระคายเคืองเสียดสีโดยตรงต่อผิวหน้า

และเพราะด้วยความไม่รู้จักเวล่ำเวลา นอนผิดเวลา ร่างกายแนนเอย ผิวแนนเอยไปหมดจริงๆ สิวขึ้นตลอด ซึ่งแนนก็งงว่า หน้าแนนเคยดีขึ้น แต่ทำไมกลับแย่ลง และหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

วิธีที่แนนชอบทำมากที่สุด และเป็นชั่วโมงเร่งด่วน One Night Miracle ต้องมานะคะ คือการที่แนนหยดโทนเนอร์คาเลนดูล่าลงบนสำลีให้ชุ่มซัก 3-4 แผ่น แต่ตัวโทนเนอร์แนนเอาไปแช่ตู้เย็นอยู่ก่อนแล้ว หลังจากนั้นก็ทำการมาส์กหน้านอนไปเลยซัก 20 นาที

จากหน้าที่ระคายเคืองจากสาเหตุต่างๆ สังเกตได้ว่า เห้ยย ผิวหน้าแนนระคายเคืองน้อยลง และเห็นได้ชัดตรงที่รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น

ดังนั้นถ้าแนนจะสปอยส์เพื่อนๆว่า ถ้าหน้าเราต้องการปลอบประโลมผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ให้นึกถึง Kiehl's Calendula Toner ตลอด ตอบโจทย์เรื่องกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง


ใช้ดีถึงบอกต่อ ไม่ดีจริงแนนไม่มาพูดให้เสียชื่อหรอกค่ะ



🐻 🍰 🐻





หาซื้อได้ที่ / ช่องทางออนไลน์

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์


ชอป Kiehl's ทุกสาขา / เว็บไซต์ kiehls.co.th

Facebook : Kiehl's
Instagram : KiehlsThailand
Twitter : @KiehlsTH


#KiehlsThailand
#Kiehls
#KiehlsCalendulaToner


💛 🎪 💛



Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE