จะกี่รอยแผลเป็นก็ไม่หวั่น เพราะ puricas เอาอยู่!!!!

46 12
     คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาอย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม แต่นั่นแหละค่ะ วัยอย่างเราๆก็ดื้อกันจนได้ ตอนดื้อก็ไม่ได้คิดอะไรมาก อยากออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนตามประสาเด็กๆ ไม่ได้คิดถึงสิ่งที่จะตามมา ดื้อจนสุดท้ายแล้วสิ่งที่ได้กลับมาคือรอยแผลเป็น! พูดแล้วอยากร้องไห้มาก อยากย้อนเวลากลับไปตอนเด็กๆ ฉันจะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อกับคุณพ่อคุณแม่อีกแล้ว แงงงงงง

     วัยสาวๆรอยแผลสำหรับเราเลยคือล้มรถค่ะ แผลเย็บหลายที่ หลายเข็ม ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว! เจ็บนี้อีกนาน จำไม่ลืมเล๊ยยยย! จนทุกวันนี้รอยแผลนี้ก็ยังติดอยู่บนขาเราตลอด หมดเงินกับครีมลดรอยแผลเป็นเยอะมาก แต่ไม่หายสักที รอยยังเห็นชัดเหมือนไม่ได้ทาครีมอะไรเลย เสียดายเงินมาก! บอกได้แค่นี้ สั่งตามเฟซบุ๊คบ้าง ไอจีบ้าง ก็ยังไม่ได้ผล จนเอาล่ะ ยังมีอีกที่ที่เรายังไม่เคยไปหาดูเลย นั่นก็คือ “Watsons” ศูนย์รวมความสวยความงามของหลายๆคนนั่นเอง ^^ สุดท้ายก็เดินหาน้องจนเจอ กรี๊ดมาก “Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel” หานานมาก จนเจอกล่องนี้ เอาล่ะ ซื้อค่ะ เอามาลองดูไม่เสียหาย เพราะทางเราเสียหายไปเยอะแล้ว!!!!
     Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel หรือขอเรียกว่าเพียวริก้าร์ แอดวานส์นะคะ เป็นเจลทาแผลดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้น! ผสานวิตามิน C&E ที่ทำมาเพื่อรอยแผลแอดวานส์ พวกรอยแผลผ่าตัด รอยแผลศัลยกรรม ทำให้รอยแผลดูจางลง อ่อนนุ่มมากขึ้น
     เนื้อเจลคือซึมเร็วสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวเราเลย ชอบตรงนี้มากๆเลย เพราะครีมทารอยแผลบางตัวคือเหนียวมาก เกลี่ยยาก ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่มาเจอเพียวริก้าร์ แอดวานส์ตัวนี้คือโอเคมาก
     อะ เดี๋ยวเราจะเปิดรอยแผลเป็นให้ดูนะคะ แอบน่ากลัวนิดนึงสำหรับเรา เพราะรอยค่อนข้างเยอะมากเลย ทำใจยังไม่ได้เลย ณ ตอนนี้ เราแอบเทียบตอนก่อนจะใช้เพียวริก้าร์ แอดวานส์ตัวนี้ไว้นะคะ ส่วนตัวคือชอบถ่ายเก็บไว้ อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง ตอนเห็นผลลัพธ์คืออึ้งมาก มันช่วยขนาดนี้เลยหรอ กรี๊ดมากกก ไปดูกันค่ะ
     เป็นไงคะทุกคน เห็นความแตกเต่างแบบเราไหม รู้สึกนอยด์ตัวเองตรงที่สั่งของออนไลน์มาเยอะมาก รู้สึกเสียดายเงินเลยแหละ รู้แบบนี้ไป Watsons น่าจะขาสวยตั้งนานแล้ว! ในรูปคือเราใช้หมด 1 หลอดเลยค่ะ เพราะแผลเราค่อนข้างเยอะเลยใช้ได้น้อยนิดนึง ประมาณ 2 สัปดาห์ค่า ก็ถือว่าคุ้มมากๆสำหรับเรา เพียวริก้าร์ แอดวานส์ตัวนี้ทาได้ทันทีหลังจากแผลเริ่มแห้งนะคะ ไม่ต้องรอให้ตกสะเก็ดก่อนทำให้แผลแห้งตกสะเก็ดหลุดเร็วขึ้น สำหรับแผลผ่าตัด ศัลยกรรม ทาได้ทันทีหลังเปิดแผลและตัดไหมแล้ว
     ถ้าใครได้ติดตามรีวิวก่อนหน้านี้คือครีมลดรอยสิวจะบอกว่าน้องคือแบรนด์เดียวกันกับยาทาแผลเป็นตัวนี้เลยค่า ชื่อว่าแบรนด์ “Puricas” ชื่อแบรนด์เดียวกัน แต่เป็นสินค้าคนละตัวกันน้า เพียวริก้าร์ แอดวานส์ตัวนี้สามารถซื้อ Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศเลยค่า น้องมาในราคา 380฿ เท่านั้น บอกได้เลยว่าคุ้มมาก! ราคาถูก คุณภาพคับแน่นกันเลยทีเดียว สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่มีรอยแผลเป็นสามารถหาซื้อมาลองใช้กันได้เลยน้า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE