แจกความสดใสให้ผิวหน้าและผิวกายด้วย SMOOTO TOMATO

57 20
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนกระทู้นี้มาเเจกความสดใสกับน้องมะเขือเทศกันนนน อย่างที่ชาวเราได้ทราบกันดีว่า มะเขือเทศนั้นมีประโยชน์มากๆ อย่างการช่วยบำรุงผิวพรรณให้สว่างใส เปล่งปลั่ง ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ เเละอีกหลายๆอย่าง โดยมะเขือเทศสามารถการรับประทาน เเละยังสามารถนำมาบำรุงผิวหน้า ผิวกายก็ได้ 


ปัจจุบันจะพลาดไม่ได้เลยกันการนำมะเขือเทศมา adapt ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ หรือมีการทำสูตรต่างๆโดยมีมะเขือเทศมาเป็นส่วนผสมหลักๆ  ซึ่งเเบรนด์สกินเเคร์ต่างๆหลายๆเเบรนด์ก็เห็นถึงประโยชน์ของน้องมะเขือเทศจนนำมาทำสกินเเคร์ออกมาให้พวกเราได้ใช้เเละสามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย


 โดยเเบรนด์ SMOOTO เขาก็ไม่พลาดนะทุกคน

เกริ่นนำมาขนาดนี้เเล้ว สรุปก็คือ กระทู้นี้โบว์จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์สบู่มะเขือเทศ เเละเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้นผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้นั่นเอง (พระเอกก็คือมะเขือเทศล้วนๆ55555555) ใครอยากมีเส้นทางผิวสุขภาพดีจะพลาดไม่ได้เลย

 มาดูจุดเด่นของเเต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่ะทุกคน

​Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap

ซองนี้เป็นสบู่เซรั่ม มะเขือเทศ & คอลลาเจน ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพรีเมี่ยมที่ต้องกล่าวไว้ว่า 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยทีเดียว จุดเด่นหลักๆของสบู่ก้อนนี้ก็คือ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าไปพร้อมกับการฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี โดยสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย

ฉีกซองออกมา ก็จะพบกับสบู่ที่มาพร้อมกับถุงตาข่ายด้วย น่ารักสุดๆ

สบู่ออกเป็นก้อนสีเเดง มีขนาดเหมาะมือเลยค่ะทุกคน กลิ่นหอม

นำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆจนเกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (สามารถใช้ร่วมกับถุงตาข่ายตีฟอง ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้เกิดฟองโฟมนุ่มยิ่งขึ้นนะคะ เเบบฟินๆ) ใช้เเล้วฟองนุ่มนิ่มมากค่ะ ได้ความรู้สึกที่สบายผิว ผิวละเอียด นุ่มลื่น หลังล้างหน้าไม่รู้สึกถึงความเเห้งตึงใดๆ เชียร์ให้ลองในราคาที่คุ้มที่ใช้เเล้วดีค่ะ

ปริมาณ 60 g 59 บาท พิกัด 7-ELEVEN 

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

ล้างหน้าทำความสะอาดผิวกันเสร็จเเล้วก็สามารถมาบำรุงผิวกันต่อ ด้วยเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ที่มีการผสมผสาน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ที่มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยสิว ลดจุด ด่างดำ เเละจุดเด่นยังไม่เหมดเพียงเท่านี้ ซองนี้ยังมีการผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ได้รับความชุ่มชื้น ปราศจากกรดและแอลกอฮอล์ ด้วยนะ

ซึ่งซองนี้ไม่จำกัดแค่การบำรุงผิวหน้าเท่านั้นนะคะ เรายังสามารถใช้ในการบำรุงผิวกายได้ด้วย หรือแม้แต่การนำมาบำรุงมือ เล็บ ข้อศอก หรือนำไปผสมสครับเพื่อขัดบริเวณที่ต้องการ โดยใช้ได้ทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ซองเดียวก็คือสามารถบำรุงอะไรได้หลายๆอย่างเลยค่ะ

เนื้อสัมผิสออกเป็นเนื้อโยเกิร์ตสีชมพูอ่อนๆ

 เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว

ทาเเล้วเนื้อให้ฟิลที่ ฉ่ำๆค่ะ สัมผัสเเล้วรู้สึกสบายผิวมาก ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย บำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาดูสุขภาพดีได้อีกครั้ง ในราคาที่คุ้มค่า ใช้บำรุงก่อนลงเมคอัพก็ได้นะคะ 

ตัวนี้ 10 g ราคาซองละ 39 บาท พิกัด 7-ELEVEN 

สำหรับกระทู้นี้ก็จบการรีวิวความสดใสของมะเขือเทศเพียงเท่านี้

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ เเฮปปี้มากๆ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE