TRESemme Tresplex Regeneration เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยปัง

50 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า วันนี้บิวจะมารีวิวเซทดูแลเส้นผม ที่เปลี่ยนชีวิตจากปกติหนีบผมมาตลอดเกือบทุกวัน เป็นไม่ต้องหนีบผมทุกเช้าแล้ว เฮ้!

ตอนได้รับพัสดุจาก Jeban ตื่นเต้นมากกก ตื่นเต้นทุกครั้งเลยค่ะ จริง ๆ แล้ว เพราะเหมือนเรากำลังจะได้ลองของใหม่ก่อนใคร และกล่องนี้ก็ใหญ่เซอร์ไพรส์มากกก

กล่องเรียบหรู ที่ปิดเป็นแม่เหล็กด้วย ดีงาม จะนำไปรียูสใส่ของจุกจิกด้วยค่ะ อิอิ
เปิดมาก็เจอกับเซท ซึ่งประกอบด้วย แชมพู ครีมนวด และครีมหมักผม เค้าแนะนำให้ใช้ทั้ง 3 ตัวเลย เพื่อกู้ผมเสีย โดยเฉพาะจากการผ่านการทำเคมีต่าง ๆ ผมบิวมีการย้อมมาสักพักแล้ว ตอนแรกยาวมากกก เลยกลางหลังไปอีก แต่ด้วยความที่ปลายผมเสียหนักมาก และแห้งชี้ฟู เดือนที่แล้วเลยตัดสินใจไปตัดมาจ้าาาา สั้นประมาณบ่า และผมก็ยังแห้ง ๆ อยู่ เพราะมีส่วนที่ทำสีอยู่นั่นเอง
สิ่งแรกที่ประทับใจเลย คือ กลิ่นค่ะ หอมมากกกก เหมือนเข้าร้านทำผมแพง ๆ กลิ่นคือ อยากดมผมตัวเองทั้งวัน เวลาเครียด ๆ ก็เอาผมตัวเองมาดมค่ะ 555 
หลังจากใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ ต้องขอบอกเลยว่า ซื้อต่อแน่นอนนนนน มันดีย์มากกกค่ะทุกคน ประทับจิตประทับใจสุด ไม่ได้อวยเลย

หลังใช้แชมพู รู้สึกผม และหนังศีรษะสะอาด หลังใช้ครีมนวด ผมนุ่มทันที พอใช้มาส์กผมก็นุ่มเข้าไปอีกค่ะ ผมจัดทรงง่ายมาก ปลายผมบิวจะหยักศกหน่อย ๆ เหมือนดัด พอใช้เซทนี้แล้ว ผมเป็น C-Curl เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ไดร์ (ปกติจะชอบเป่า ๆ กับแอร์ และหวีจัดทรงไปด้วย ไม่ชอบใช้ไดร์)

จากที่ใช้ยี่ห้ออื่นมา พอสระผมตอนกลางคืน และตื่นมาตอนเช้า ผมไปคนละทิศละทาง เลยทำให้ต้องหนีบม้วนผมอยู่ประจำ แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วจ้าาา ตื่นมาผมยังจัดทรงนี้อยู่ เริ่ดมากกกแม่
สุดท้าย อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองด้วยตัวเองค่ะ แล้วจะเห็นถึงความอัศจรรย์ของเซทนี้ รักมากจริง ๆ และขอบคุณจีบันนะคะ ที่มีกิจกรรมดี ๆ ให้ได้ร่วมสนุก และได้ทดลองใช้ของดี ๆ แบบนี้ค่า เลิฟฟฟ


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE