รีวิว MUO Organic Things Sleeping Mask มูโอะสลีปปิ้งมาส์ก

49 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Review MUO Organic Things Sleeping Mask
อยากผิวสวยหรอ มามาส์กหน้าแล้วไปนอนสิ!! Easy step อีกแล้วจ้าา อยากสวยด่วน ตื่นมาละผิวชุ่มชื้น ไปลอง MUO Organic Things Sleeping Mask มูโอะสลีปปิ้งมาส์กเลยแม่ บอกได้คำเดียวว่าสุดปัง ปังปะรารังปังปี้ คือคุณน้องสลีปปิ้งมาส์ก MUO Organic แค่ชื่อก็รู้ละเนอะว่าออแกนิกเข้าหนึ่ง ละน้องยังไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วย ส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะมี มีอะไรคะ ให้ทายกันหน่อยย
เห็นเป็นเนื้อเจลสีเขียว ๆ แบบนี้ก็ต้องแตงกวาป้ะแม่ ใช่จ่ะน้องมีแตงกวา ว่านหางจระเข้ วิชฮาเซล เจนเทียน่า และคอลลาเจนจากแครอท เรียกได้ว่ามีแต่ส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง คงความชุ่มชื้นทั้งนั้น แล้วเราที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยหายใจปล่อย co2 ใส่หน้าทั้งวัน ก็คือน้องตอบโจทย์มากนะแม่ ส่วนตัวส้มคือไปทำงานตามปกติ ไม่ได้ WFH แบบใครเค้า ก็ต้องดูแลผิวหน้ากันแบบนี้แหละใช้คุณน้องมูโอะวนไปจ้าวนปายย
ขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอนคือเปลี่ยนไปมากอยู่แหละแม่ เพราะใช้น้องอย่างเดียวทาทิ้งไว้ละก็นอนได้เลยง่าย ๆ เห็นว่าน้องเป็นมาส์กแต่ทาละไม่เหนียวเหนอะเลย ซึมดีมาก
นี่ส้มลองใช้มาอาทิตย์กว่ารู้สึกได้เลยว่าน้องช่วยให้รอยสิวแดง ๆ ดีขึ้น ละผิวตรงที่เหมือนจะมีสิวปะทุก็ดีขึ้นไม่ได้จะอักเสบเหมือนก่อนใช้ แต่ครั้งแรกที่ใช้ละเห็นได้ชัดเลยคือตื่นมาละผิวนุ่ม ๆ ชุ่มชื่นดีมาก


อะไหนใครโดนส้มป้ายยาสำเร็จตามมาเลยจ่ะแม่ แปะช่องทางไว้ให้หมดแย้วว
Facebook : MUO - Organic Things
Instagram : muo.official


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE