Haul x TRESemme’ กล่องของขวัญสุดฟินจากจีบัน

56 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Helloooooo~~

สวัสดีค่าชาวจีบัน ♡

​วันนี้มาเห่อของรวบกับรีวิวด้วยเลย ดีใจม้ากกกกกก เป็นครั้งแรกที่ได้ของรางวัลจากจีบัน ใจดีสุดๆ ขอบคุณมากเลยนะคะ จะใช้อย่างดีเลย ☺️

  แท่นแท๊นนนนนนน.. เซ็ตบำรุงผม TRESemme’   

  กล่องบิ๊กเบิ้มจากจีบันค่าาาาา 🎉  

ภายในกล่องก็จะมีแชมพู ครีมนวด และทรีทเมนต์นะคะ 

โดยใช้เป็นสเต็ปตามนี้เลย

พอได้มาเราก็ไม่รอช้า จากที่เคยสระผมวันเว้นวันก็สระทุกวันเลยเพราะน้องๆดีงามมากกกกกก ผมนุ่มสลวยสวยเก๋ จับแล้วรู้สึกดีสุดๆ นั่งดมผมตัวเองทั้งวัน หอมมมมมมมมมจนแม่ทักว่าใช่แชมพูที่ได้มาใหม่ในห้องน้ำมั้ย หอมมากจริงๆค่ะ

  เราจะพาไปดูเทกซ์เจอร์และรีวิวถึงความดีงามของน้องๆกันนะคะ  

 STEP 1 


ต้องบอกเลยว่าเนื้อแชมพูเค้านิ่มมากค่ะ เป็นความรู้สึกที่แบบ ละลายอะ ที่ชอบคือผมเรายาวมากแต่ไม่ต้องบีบออกมาในปริมาณที่เยอะ ก็มีฟองทั่วหัวเลยค่ะ ระหว่างสระก็เกาได้ปกติ ไม่รู้สึกแสบหรือคันหลังสระ

 STEP 2 


ครีมนวดของเทรซาเมนี่ต้องยอมเค้าจริงๆ ตัวนี้ต้องนวดและทิ้งไว้ 2 นาที คือพอนวดแล้วต้องไปต่อด้วยทรีทเมนต์ใช่มั้ยคะ แต่พอเรานวดเสร็จเรารู้สึกว่าเห้ย ผมนุ่มมากกกกก มากจนงงว่านี่ต้องทรีทเมนต์ต่อหรอ ไม่ใช่ต้องพอแล้วหรอ⁉️ นุ่มเบอร์นั้นเลยทุกคน ที่สำคัญน้องล้างง่ายค่ะ บางตัวล้างยาก พอล้างไม่สะอาดจะทิ้งคราบขาวๆไว้ที่หนังหัว แบบนั้นจะทำให้คัน แต่น้องเทรซาเม่ตัวนี้ไม่ดื้อไม่ซน ถ้าล้างดีๆ น้องจะไปแต่โดยดีค่ะ ♡

 STEP 3 ​


น้องทรีทเมนต์ตัวนี้โปะให้ทั่วผม เน้นปลายผมนะคะ และทิ้งไว้ 5 นาที เทกซ์เจอร์นิ่มมาก ระหว่างที่รอก็สามารถเล่นเกมส์จบไปได้ตานึงพอดีค่ะ เย่ (เป็นเหมือนกันล่ะซี่ เอามือถือเข้าไปเปิดเพลงในห้องน้ำ 🤣) บอกเลยว่าระหว่างล้างออกเหมือนขึ้นสวรรค์ ผมนิ่มแบบ ขุ่นพระะะะะะะ นี่ผมฉันจริงๆเรอะ⁉️ หลังจากผ่านการนวดจนนิ่มมากๆแล้ว พอมาทรีทเมนต์ต่อก็นุ่มคูณไปอีก ของเค้าดีจริง ยอดเยี่ยม ดีเลิศ สุดปัง 10 10 10 ไปเลยจ้ะ  

   จังหวะนี้อยากขอบคุณจีบันจริงๆที่ประทานสิ่งนี้มาให้ รวมๆแล้วอาจจะใช้เวลานานสักหน่อยถ้าทำทั้ง 3 สเต็ปแต่ผลลัพธ์ออกมาดีก็ยอมค่า ปกติจะแค่สระๆๆๆ นวดๆๆๆ เพราะชีวิตยุ่งมากจ้ะพส ต้องทำเวลาสุดๆ ตัวทรีทเมนต์เราเลยไม่ได้ใช้ทุกครั้งค่ะ อย่างสระผมอาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง ก็จะใช้สัก 2-3 ครั้ง พอสระและทรีทเมนต์ครั้งนึง ผมก็อยู่ทรงสวยได้นานอยู่ ผมนิ่มมากและมันช้าลงด้วยค่ะ ฟินนนนนนน 🥰  

วันนี้ทั้งเห่อทั้งรีวิว อวยเต็มที่ สบายใจแล้วค่า จะเล่นกิจกรรมของจีบันต่อไป ฮึบๆ ครั้งหน้าถ้าได้อะไรมาอีกจะมารีวิวให้ดูแน่นอนค่า

เจอกันค้าบบบบบ 👋🏻  


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE