ริ้วรอยกระชับใน 7 วัน ด้วย POND'S AGE MIRACLE HYA-Collagen Filler

55 24
WITH <strong>Pond's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มากันในตรีมสีแดงกันเลย 


ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควร อาจเป็นปัญหาที่สาวๆบางท่านนั้นกังวลใจ ถ้าหากผิวขาดความชุ่มชื้นซ้ำอีกก็ดูเหมือนสุขภาพผิวจะเสื่อมลงไปเรื่อยๆ ดังนั้นการบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นก็มีส่วนในการช่วยชะลอริ้วรอยได้ กระทู้นี้เลยอยากมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอยอีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวของเรานั้นได้รับความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ การทำให้ผิวของเรากลับมาสดใสได้ในทุกๆวันอีกครั้ง ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้าหากมีตัวช่วยที่เหมาะกับสภาพผิวและสามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด ผลิตภัณฑ์ที่อยากจะมาแนะนำในกระทู้นี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ปัญหาการลดริ้วรอย นั่นก็คือ POND'S Age MiracleHYA-Collagen Filler ซึ่งมีทั้งสเตปตัวบำรุงแบบทั้ง เซรั่มสลีปปิ้งมาสก์และตัวบำรุงผิวใต้ตา ซึ่งทั้งสามตัวนี้จะบำรุงผิวเราให้ครบจบในตรีมเดียว แต่ตัวแรกที่เราจะรีวิวก่อนเลยก็คือ 

1.POND'S AGE MIRACLEUltimate Youth Essence

จุดเด่น

เป็นเอสเซนส์เข้มข้น สามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมีสารลดเลือนริ้วรอยถึง 10 เท่า(ตัวนี้ทุกคนสามารถใช้ในขั้นตอนแรก หลังล้างหน้าได้เลยค่ะ)

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลขาวใส 

ฟิลลิ่งน้ำตบ มีกลิ่นหอมแต่ไม่ฉุนมาก

เวลาใช้ต้องกดจากขวดปั้มด้านบนหยดเพียงนิดเดียวสามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ตัวเนื้อเอสเซนส์ซึมไว เกลี่ยง่าย หลังใช้ผลิตภัณฑ์สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น เมื่อใช้เป็นระยะเวลา 7 วันรู้สึกได้ถึงความกระชับของผิวหน้า เป็นปลื้มเนื้อเขามาก รู้สึกถูกกับผิว ซึ่งเจ้าตัวนี้ราคาอยู่ที่ 599 บาทค่า

2. Pond’s Age Miracle  HYA-Collagen Filler Serum

จุดเด่น

เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่มี ไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น 50 เท่าผสาน 4 D อย่าง ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอนลาเจน เรดินอล -  ซี และพรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยในเรื่องเติมเต็มริ้วรอยล่องลึก ช่วยลดผิวที่หย่อนคล้อย จนไปถึงลดเรือนจุดด่างดำ ให้ดูอ่อนเยาว์ยิ่งใช้ตัวนี้ใช้หลัง Essenceคือปังมาก เพราะเมื่อผลัดเซลล์ผิวด้วยEssenceแล้วเติมเต็มด้วยเซรั่มแบบเข้มขันต่อ จะทำให้เห็นผลชัดเจนมาก ว่าผิวกระชับ และร่องลึกคือตื้นขึ้น

เนื้อสัมผัสจะออกเป็นเซรั่มเนื้อโลชั่นสีเหลืองนวล 

กลิ่นหอมอ่อนๆ

เนื้อเบาบางดีค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะดูหนาๆเลยคิดไว้ว่าใช้แล้วจะอุดตันไหม แต่ผลที่ออกมาก็คือ ไม่อุดตันและสบายผิวดีค่ะ ประทับใจ รู้สึกผิวถูกบำรุงไปอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้กู้หน้าได้ยาวๆเลยค่ะ 

*หลังล้างหน้า สามารถใช้ตัวเอสเซนส์และเซรั่มเป็น 2 step แรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นได้เลยค่ะ

3. Pond’s Age MiracleHYA-Collagen Filler Eye cream 

จุดเด่น

อายครีมตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอนลาเจนเข้มข้น 50 เท่าส่วนผสมจะมีความคล้ายกับตัวเซรั่ม แต่สูตรนี้จะช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตาของเรา ให้ดูกระจ่างใส สดใส กระชับ เปล่งปลั่งขึ้น หมดปัญหาใต้ตาคล้ำไปได้เลย

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมขาว

 เป็นแบบหลอดบีบนะคะใช้งานสะดวกดีค่ะ ปริมาณ 15 ml

ตัวเนื้อเกลี่ยง่าย เนื้อเบาบางไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราใช้แล้วไม่มีการระคายเคืองใดๆค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวใต้ตาดูกระชับขึ้น 


สุดท้ายทั้ง สูตรใหม่ของ พอนด์ส ถือว่าใช้ครบจบปัญหาผิว ใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอย หน้าไม่กระชับ หมองคล้ำ แห้ง ไม่อิ่มฟู แนะนำทั้ง สูตรนี้เลยค่า บอกเลยว่า ราคาดีมีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ดังบางตัวเลยค่ะ


...ก็จบการรีวิวผลิตภัณฑ์ แต่เพียงเท่านี้ค่ะ... 
สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือเว็บไซด์ของทางแบรนด์เลยค่ะ 
โบว์ขอขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาหากันเสมอนะคะ
#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE