ยาลดรอยแผลเป็น

44 13
สวัสดีค่ะ ใครเคยเจอปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นแบบเราบ้าง คือเราเป็นคนที่เป็นคีย์รอยง่าย ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ยาลดรอยแผลเป็นคีย์รอยมาหลายยี่ห้อแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ค่อยเห็นผลมากเท่าไหร่ จนมาเจอยาลดรอยแผลเป็นตัวนี้ เพียวริก้าส์ แอดวานส์ หลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นเวลาเกือบ 1 เดือน เรารู้สึกว่าบริเวณแผลที่เป็นคีย์รอยรู้สึกนุ่มขึ้นและสีบริเวณแผลคีย์รอยรู้สึกว่าจางลงนิดหน่อย ซึ่งแผลคีย์รอยต้องใช้เวลานานมากกว่าจะหายหรือบางทีอาจจะไม่หายเลย ส่วนตัวแล้วหลังจากที่ใช้ยาตัวนี้มีความรู้สึกว่าเป็นยาลดรอยแผลเป็นที่ถือว่าค่อนข้างเห็นผลหลังจากการใช้งานได้มากกว่ายาตัวอื่นที่เคยใช้มา ซึ่งถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวกับผลลัพธ์ที่ได้
สำหรับยาลดรอยแผลเป็น เพียวริก้าส์ แอดวานส์ เป็นยาที่ช่วยลดรอยแผลเป็นที่ใช้ได้ทั้งร่างกาย แผลผ่าตัด รอยถลอก แผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ ในตัวยาผสมวิตามีน c&e และเป็นสูตรเข้มข้น จะทำให้พวกรอยแผลเป็นต่างๆจางลงและอ่อนนุ่มขึ้น สำหรับแผลถลอกหรือแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุสามารถทาได้หลังที่แผลเริ่มแห้งไม่ต้องรอให้ตกสะเก็ดก่อน และยังช่วยแผลที่ตกสะเก็ตหลุดเร็วขึ้น
สำหรับแผลผ่าตัดศัลยกรรมสามารถทาได้ทันทีหลังเปิดแผลและตัดไหมแล้ว เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ ถ้าใช้ตั้งแต่เริ่มมีรอยแผลใหม่ๆ และใช้อย่างต่อเนื่องทาวันละ 3-4 ครั้ง ไม่ต้องห่วงว่าจะเนอะน่ะ เราสบายใจได้เลยเพราะ ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลขนาดที่เราใช้เป็นแบบปริมาณ 9 กรัม เราซื้อมาในราคา 380 บาท หาซื้อที่ watsons และร้านขายยาทั่วประเทศ
#รีวิว #แผลเป็น #ดราก้อนบลัด #puricas #ยาทาแผลเป็น


myrinsiya

myrinsiya

FULL PROFILE