เจลลดรอยแผลเป็น แผลรถล้ม แผลนูน ราคาไม่แรง ใช้แล้วเห็นผลดีเกินคาด ต้องลอง PURICAS PLUS ADVANCED DRAGON’S BLOOD C&E SCAR GEL

48 18

เริ่มแรกเลย โอมขอเล่าประสบการณ์รถมอเตอร์ไซค์ล้มมา 2 รอบแล้ว แล้วทีนี้กังวลใจว่าแผลเป็นจะหายมั้ยนี่สิ เพื่อนๆ ก็ต่างมีประสบการณ์เลยแนะนำให้ลองตัวนี้ สามารถลดรอยแผลเป็นได้ดีม้ากกกกกกกกกก มากจริง ก่อนอื่นจะให้ดูรอยแผลที่หน้าก่อนเลย คือซ้ำหนักมาก ตอนแรกคือยังไงก็เป็นแผลเป็นแน่นอน

เพียวริก้าส์ พลัส แอดวานส์ ดราก้อน บลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล
เจลแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัด "เจ้าแรก" ในประเทศไทย สูตรที่เข้มข้นขึ้น ผสานกับวิตามิน C และวิตามิน E ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับรอยแผลสดถึงแผลเก่า(1ปี) ทาแผลได้ทันทีไม่ต้องรอตกสะเก็ด ใช้ได้ดีทั้งแผลใหม่จนถึงแผลเก่า เห็นผลลัพธ์ใน 1 สัปดาห์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แผลหายเร็วด้วยเทคโนโลยี Advanced Synergistic Technology มีวิตามิน C และวิตามิน E ช่วยสมานแผลและลดรอยดำได้ดี แถมไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์

วิธีการใช้ : ทาผลิตภัณฑ์ และ นวดเบาๆ บริเวณแผลเป็น หรือบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้งต่อวัน และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ข้อแนะนำ : สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น
ให้ทุกคนดูเนื้อครีมของเขากันนะครับ คือเนื้อสีดีมากก

รอยแผลผ่าตัด รอยแผลอุบัติเหตุ รอยแผลศัลยกรรม  ย้ำ!! ทาเจลนวดบริเวณที่มีรอยแผลวันละ 3-4 ครั้งต่อวัน เป็นประจำต่อเนื่อง จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน

หลังจากที่โอมได้ลองใช้แล้ว รู้สึกได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก เพราะปกติแล้วใช้ยาแต้มสูตรไหนก็ไม่หาย ไม่จางลงเลย ลองมาหลายตัวแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอได้ลอง เพียวริก้าส์ พลัส แอดวานส์ ดราก้อน บลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล เออมันดีอะ ลดรอยได้ไวมาก จางลงเห็นได้อย่างชัดเจน รอยแผลจะจางลงขึ้นอยู่กับตัวของบุคคลนั้นที่จะหมั่นทาเป็นประจำทุกวันหรือไม่
ถ้าใครได้ลองแล้วผลลัพธ์เป็นยังไง มาบอกเล่าให้โอมฟังกันหน่อยเด้อออ จะรออ่านคอมเม้นค้าบบบบ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE