รีวิวครีม Lindy ตัวดังจากtiktok จะขาวจริงมั้ยไปดูกัน

51 20
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ปิ๊งก็จะมารีวิวครีมลินดี้ โชไวท์ เคลียร์ดาร์ค ที่ช่วยบำรุ่งและปรับสภาพผิวขจัดริ้วรอยด่างดำบนผิว คือเห็นรีวิวมาจาก tiktok เยอะมากๆเห็นบอกว่าดีนักดีหนาจนเราต้องหามาลอง จะเป็นยังไงไปดูกัน
หน้าตาเจ้าครีม lindy ก็ประมาณนี้ ตัวขวดคือน่ารักพกพาสะดวก ใช้งานง่าย แพ็คเก็จก็น่ารัก คือดูแล้วรู้เลยว่าช่วยในเรื่องของผิวไม่สม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยคล้ำต่างๆ
หลังกล่องเค้าก็จะบอกิธีการใช้ต่างๆ คือมันดีตรงใช้ได้ทุกส่วนในร่างกายเลยอะ ทั้งสะโพก ขอบเอว หน้าท้อง ขาหนีบ ต้นขา ข้อพับ หลังคอ รักแร้ ต่างๆคือใช้ได้หมด ไม่เกิดการแพ้และระคายเคืองแน่นอน เพราะคุณหมอได้พัฒนาสูตรเองเลย และทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น พร้อมมีวิตามินบี3 วิตามินซี อีที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสและเรียบเนียน แถมตัวนี้ไม่มีสารปรอท ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และที่สำคัญยิ่งใช้ทุกวันก้ยิ่งเห็นผลเร็ว ควรใช้วันละ2ครั้ง เช้า-เย็นและใช้เป็นประจำทุกวันคือเห็นผลแน่นอน
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้น กลิ่นหอมมากกกหอมออกแนวผลไม้ๆ สกัดจากลูกพีช เข้มข้น10เท่า ตอนทาครีมจะเข้มข้นๆแต่ซึมซับไว อ่อนโยนเหมือนครีมทาหน้าเลย
ภาพก่อนใช้กับหลังใช้ที่บริเวณแขนหนีบนะคะ ปกติแขนหนีบเค้าไม่ได้คล้ำมาก ยู่แล้ว แต่หลังจากใช้คือผิวค่อนข้างสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นมากๆ อันนี้เค้าใช้ทุกวันเช้าเย็นเป็นเวลา2อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ใช้ที่ง่ามขามา1เดือนเพราะช่วงง่ามขาดำ ขาใหญ่เลยเสียดสีกัน คือขาวขึ้นมากๆจนเกือบจะเป็นปกติ เลยมาใช้ทาแขนหนีบและขาหนีบดูบ้าง คือดีจริงๆสมคำร่ำรือมากก เดี๋ยวจะลองใช้ตรงก้นดูบ้าง ที่ยังไม่ลองใช้ตรงก้นคือมองไม่เห็นเลยทายาก5555 สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปดูตาม.shopee ได้เลยน้า  
     สำหรับวันนี้ปิ๊งก็ขอตัวลาไปก่อนขอบคุณสำหรับที่คนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้กันนะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่า มีอะไรสงสัยสอบถามเพื่มเติมได้เลยนะคะ ขอบคุณค่า🥰💗


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE