"เปิดกระเป๋า คสอ. ยุค new normal 2021 พกอะไรบ้าง??? "

49 18

สวัสดีค่าาาทุกคนนน!!! โควิดระลอกใหม่กลับมาอีกแล้ววว!.! อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้า
ทุกคน วันนี้เขาจะมาเปิดกระเป๋าคสอ.ยุค New Normal ให้ดูกันว่าในกระเป๋าช่วงนี้เขาพกอะไรบ้าง? ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าคือแบบสภาพอากาศเมืองไทยร้อนและยิ่งต้องใส่แมสตลอดเวลาทำให้หน้าเราแพ้แมสไปเลยในกระเป๋าหรือสิ่งที่เราใช้เป็นประจำจริงๆช่วงนี้จึงน้อยมากคือแบบ New Normal จริงอะไรจริง555 ก็ตามมาดูเลยว่าในกระเป๋าเขาพกอะไรบ้าง???

ตัวแรกเลยที่ช่วงนี้ต้องใช้เป็นประจำขาดไม่ได้เลยชอบมาก “Sos Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence” คือทรีตเมนต์เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าขวดใหญ่ตัวนี้เลย.. ด้วยคุณค่าของ Fullerene จากญี่ปุ่น!!! หรือเรียกง่ายๆว่าน้ำตบฟูลเลอรีนนั่นเองทุกคน และตัวนี้เขายังได้ การันตีด้วยรางวัลโนเบล สุดยอดสาร Super Anti-Oxidant ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า อีกด้วยนะเพื่อนๆช่วยลดการเกิดเมลานินรวมถึงฝ้ากระต่างๆด้วยฟลูเลอรีน&พลาเซนต้า ทำให้ผิวขาวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกดูจางลง เพิ่มความแข็งแรง และความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กระชับรูขุมขนได้ดีหลังจากที่ใช้ ผิวแข็งแรงกระจ่างใสขึ้นปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำมันคือใครที่แพ้ง่ายๆแบบมีรอยดำรอยแดงจากสิวหน้าเริ่มมีริ้วรอยคือตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยเพื่อนๆ ที่เขาชอบตัวนี้เพราะใช้ตัวเดียวจบทุกปัญหาเลย!!! ขนาด 170 มล.ราคา 590 บาท

อีกตัวที่ต้องพกตลอดขาดไม่ได้สำหรับสาว
แพ้ง่ายแบบเราก็คือ PharmaPure UV Natural Powder SPF 40 เป็นแป้งผสมรองพื้นเป็นทั้งบำรุงผิวลดริ้วรอยด้วยและยังมีกันแดด UVA,UVB เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมี มอยสเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื่นกับผิวใช้ได้ทั้งผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
แป้งเป็นสี Natural color tone ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวเลยคุมมันกันเหงื่อไม่เป็นคราบ
และช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสมากขึ้นสำหรับใครที่ผิวแห้งใช้แป้งแล้วเป็นคราบใช้แป้งสตูรน้ีได้เลยแบรนด์ PharmaPure เป็นแบรนด์เวชสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่ายบอบบางเป็นพิเศษ เป็นสูตรที่แพทย์ ผิวหนังวางใจ ผ่าน Irritation Tested ไดัรับรองเครื่องหมาย Dermatologically Tested
การันตีความอ่อนโยนปลอดภัยไม่แพ้ไม่ระคายเคือง
สารสกัดจากธรรมชาติ Grape Seed Extract, Mulberry, Vitamin C, Vitamin E, SPF 50
แป้งพับตลับเล็กน่ารักแบบพกพามาพร้อมพัฟฟองน้ำและกระจกในตัวพกพาสะดวก
ขนาด 12 กรัม ราคา: 390 ฿
ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ที่.ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป,หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะ
ที่.FB:PharmaPure

อันนี้ก็เอารูปก่อน-หลังทาเอสเซ้นท์และแป้งมาให้ดูกันนะทุกคนก็จะประมาณนี้น้าฮ่ะ^.^

เดียวจบ!!! ปัดแก้ม,ทาปาก,ทาตาได้ครบจบในแท่งเดียว555 ของแบรนด์ Charmiss
ลิปเบอร์LV01
อันนี้เลยใช้แล้วปากไม่แห้งแถมหอมอีกด้วย. 

ต่อมาเป็นน้ำหอมแบบพกพาเป็นลูกกลิ้งคือขนาดพกพาสะดวกมากกะทัดรัดมากกลิ้งได้บริเวณที่ต้องการกลิ่นหอมของ Victoria's Secret คือต้องพกตลอด..กลิ่นจะออกหอมหวานอ่อนๆนะตัวนี้

ต่อมา...ยาดม!!!555 เพราะว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากด้วยเวียนหัวน่ามืดคือต้องพกติดไว้เลย
ขาดไม่ได้เลยยาดมสมุนไพรตัวนี้ดมดีนะตัวนี้55    

และสิ่งที่ต้องห้ามลืมพกเลยก่อนออกจากบ้านสำหรับยุคโควิดแบบนี้ก็คือสเปร์ยแอลกอฮอล์,(เพราะไม่ชอบเจลเพราะสเปร์ยดีก่าฉีดให้หมดทุกอย่างง่ายดี555, หน้ากากอนามัย (ใช้แล้วควรเปลี่ยนและทิ้งให้ถูกต้องเป็นที่น้า)
แว่นกันแดด(แดดแรงมากกันละอองฝุ่นเข้าตาด้วยจ้า)

พร้อมออกจากบ้านแล้วจ้า!!!!

ยุค New Normal แบบนี้ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้าทุกคนวันนี้ขอตัวไปก่อนค่าบายบ๊าย...  


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE