ขอกระจายเสียงอีกผลิตภัณฑ์ “ครีมลดฝ้า หน้าใส” ของคุณแม่วัย 50++ PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM

40 13
WITH <strong>PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกวันนี้มีคุณแม่ใครเคยบ่นว่า “ฝ้าขึ้นเต็มหน้าไปหมดเลย ใช้อะไรก็ไม่หายไหมคะ ”  เราให้คุณแม่ลองใช้ตัวนี้ดู PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ครีมรังนกลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้าอีกด้วยย

ครีมตัวนี้ช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำภายใน 3 ขั้นตอน โดยการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จับตัวการที่ทำให้เกิดฝ้า และยับยั้งต้นเหตุของการเกิดฝ้า

ตัวสำคัญเลยคือ Encapsulated 4-Butylresorcinol และ Alpha Arbutin เชื่อว่าสายฝ้า สายดูแลผิวต้องเคยได้ยิน คือตัวนี้มันดีมาก เพราะมันช่วยไปยับยั้งการทำงานของเม็ดสี ทำให้ช่วยลดเลือนพวกฝ้า กระ จุดด่างดำได้  

แถมยังมีสารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศสที่ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน หมดห่วงเรื่องระคายเคืองเลย พร้อมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบโลมผิว ลดการระคายเคืองและเติมน้ำให้กับผิว

และตัวสุดท้าย Biosaccharide Gum-4 ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ แสงแดด ฝุ่นละออง PM ไม่ให้สัมผัสใบหน้าได้โดยตรง และสารสกัดจากรังนกธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มและดูอ่อนเยาว์ ดูสิคะว่าของของเขาอัดแน่นไปด้วยคุณภาพแค่ไหน 

จากคุณภาพของครีมที่คับแน่นมากๆ ตัวนี้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าหลังจากที่คุณแม่เราทดลองมา 3 อาทิตย์ผลจะเป็นยังไง เราไปดูกันเล้ยยย

หลังจากคุณแม่ได้ลองใช้ครีม PRIMANEST BIRDNEST LUMINIS ANTI-MELASMA CREAM ได้อาทิตย์แรก หน้าดูกระจ่างใสขึ้นนะ แต่พอได้ลองไปสัก 3 อาทิตย์ จะเห็นเลยว่ารอยฝ้าของคุณแม่ ดูจางลงไปเยอะค่ะ แถมคุณแม่ยังบอกเราอีกด้วยว่าหน้านุ่มฟู เนียนใสขึ้น เราเองยังสังเกตเห็นได้เลยว่าทั้งรอยฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าของแม่เราดูดีขึ้น ใสขึ้น หน้าดีกว่าแต่ก่อนเยอะเลยย ถ้าใครสนใจอยากลองให้คุณแม่เหมือนเราล่ะก็ เดินตรงไปที่ WATSONS หรือ EVEANDBOY ได้เลยค่า