รีวิว เซ็ทสปาอาบน้ำจาก Claire Milk & Berry อยู่บ้านก็ทำสปาได้ เริ่ด!! | Khunnice_

51 16
WITH <strong>Claire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหล หากใครกำลังคิดว่า ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี? กำลังมองหาเซ็ทครีมอาบน้ำอยู่ ขอให้เร่มาทางนี้วันนี้ไนซ์เอา เซ็ทสปาอาบน้ำ  จากแบรนด์  Claire มาฝาก!! ใช้แล้วครีมเซทนี้เป็นเซ็ทสำหรับสปาอาบน้ำ ที่สามารถอยู่บ้านก็สปาผิวได้นั้นเอง มันเริ่ดสุดๆไปเลยย

โฉมหน้าของน้องๆคือดูดี ดูคลีนสะอาดมาก ใช้แล้วต้องรู้สึกสะอาดแน่เลย..  ใช่จ๊ะ!!! ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดสดชื่นมากๆ เค้ามีในเซ็ทด้วยกันถึง 4 ชิ้น นั้นก็คือ

- Claire Gentle Refining Milky Scrub 

- Claire Milky Body Boosters 

Claire Berry Smoothing Shower Gel 

- Claire Milky Whitening Body Spray


ทั้ง 4ตัวจะมาช่วยดูแลและฟื้นฟูผิว รวมไปถึงขั้นตอนของการบำรุง และ ปกป้องผิว ถือได้ว่าเป็นเซ็ทที่ครบเครื่องมากกกก 

สเตปแรกเลยคือ Claire Gentle Refining Milky Scrub สครับน้ำนมผิวเป็นตัวช่วยในการเปิดผิวพร้อมก่อนที่จะมีการดูแลผิวขั้นตอนต่อไป ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้แล้วฟินมากกก คือเค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของนม และพอถูลงผิวบอกเลยว่าเค้าเอาขี้ไคลและคราบสกปรกบนผิวของเราออกมาด้วยนะ …  เพราะเค้าช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออกจากผิวเรา นั้นเอง แต่ก็ยังบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย สิ่งที่ไนซ์ชอบเลยก็คือ สครับเนื้อละเอียดไม่บาดผิวเลยมันดีเว่อ!!

ตัวต่อมา Claire Milky Body Boosters ตัวนี้คือน้ำนมแบบเพียวๆเลย มาในลักษณะของเหลวเทียบเท่าน้ำ เพราะว่าเค้าให้เอามาผสมใช้กับตัว สครับนั้นเอง มีกลิ่นหอมอ่อนๆของนมเช่นกัน ที่ให้เวลาใช้เหมือนได้แช่น้ำนมเว่อๆ >< ตัวนี้ทำมาจาก น้ำนมถึง 7 ชนิด และยังมีส่วนผสมของเบอร์รี่ ที่ช่วยดูแล บำรุงผิว อย่างอ่อนโยนอีกด้วยยย

เข้าสู่ขั้นตอนอาบน้ำจริงๆแล้ว 55+ ตัวนี้คือ Claire Berry Smoothing Shower Gel เป็นเจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่ต่างๆ ทำให้ช่วยลดเรือนริ้วรอย, ปกป้องผิวให้แข็งแรง และยังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน ทำให้หลังใช้งานไนซ์ไม่รู้สึกแห้ง หรือ ฝืดตัวเลย แต่เค้ามีส่วนผสมของ น้ำมันเบอร์รี่ ที่ทำให้ตอนใช้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของเบอร์รี่แล้วเรารู้สึกผ่อนคลาย ตึงเครียดน้อยลง และยังช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย ถ้าใครถามว่า ใช้อะไรถึงตัวหอม ก็ขอสารภาพเลยว่าใช้ตัวนี้แหละ ><

และตัวสุดท้ายคือปกป้องผิวและบำรุงแบบเข้มข้นด้วย Claire Milky Whitening Body Spray ไวท์เทนนิ่งในรูปแบบน้ำนมสูตรเข้มข้นทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มขึ้น และปรับสภาพผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นหลังจากที่ใช้ทันที เป็นอะไร ที่แปลกใหม่มากๆเลย แต่พอได้ลองใช้เอ้าชอบเฉยยย คือนางมีส่วนผสมของ นมถึง 7 ชนิดเช่นเดียวกับตัวด้านบนแต่ว่า มีส่วนสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจาก ประเทศฝรั่งเศสร่วมกับวิตามินบี 3 เพิ่มเข้ามาทำให้เราได้รับการบำรุงขั้นสุดจริงๆ ><  

และนี้ก็คือการรีวิว Claire Milk&Berry ที่เป็นเซ็ทสปาอาบน้ำ ที่สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้านเรานั้นเอง คือไนซ์ชอบสปาอยู่แล้วด้วย ทีนี้หละอยู่ในห้องน้ำเป็น ชั่วโมงแน่ 555+ แต่เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาเซ็ทอาบน้ำอยู่ ไนซ์ว่าเซ็ทนี้เป็นอีกเซ็ทที่ควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้มากๆเลยแหละ  


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE