ล้างหน้า!! ล้างแปรง!! ก้อนเดียวเอาอยู่สบู่โฟมรบสิวBK

47 17
   ทุกคนนนน!!กลับมาพบกันอีกแล้ว ช่วงนี้ปัญหาที่หลายๆคนน่าจะเจอเหมือนๆกันเลยคือ!! ใส่แมสแล้วสิวบุก!! มันคือปัญหาที่ใหญ่มากของเราเพราะปกติสิวไม่ค่อยมี แต่พอใส่แมสแล้วก็คือน้องสิวมาเต็มมม!! เราไปเจอitem ที่ช่วยเรารบกับเจ้าสิวมาซึ่งจะมารีวิวให้ทุกคนฟัง!!
ตัวช่วยที่จะมาช่วยสู้รบกับสิวในวันนี้ ตัวนี้เค้าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเราได้อย่างล้ำลึกเลย

วิตามินซี วิตามินอี จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง


 
ทรีทรีออยและใบบัวบก จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว
ฟองละเอียดนุ่มไม่บาดผิว!! มีกลิ่นหอม ซึ่งตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่ผสานกรดอะมิโน เอสิด จากพืช มีส่วนผสมของโสมไซบีเรีย Multi-Mineral ที่จะช่วยในเรื่องของความมันบนใบหน้าอีกด้วย
 และอีกหนึ่งสาเหตุ!! ที่หลายๆคนมองข้ามไป ก็คือเจ้าอุปกรณ์ แปรงต่างๆที่ใช้แต่งหน้า ที่ทิ้งความสกปรกไว้ นี่ก็เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดสิวเช่นกัน
  ซึ่งจะแอบบอกว่าเค้าใช้สบู่โฟมรบสิว Bk ในการล้างแปรงได้นะ จะช่วยให้แปรงสะอาดขึ้น จะช่วยลดการเกิดแบคทีเรียด้วย แต่เค้าแนะนำให้แยกก้อนระหว่างล้างแปรงกับล้างหน้า เพื่อกันสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากแปรงที่ติดอยู่กับสบู่โฟมรบสิวมาอยู่บนหน้าแทน
    เค้าจะใช้แปรงแช่น้ำที่ละลายสบู่โฟมรบสิวไว้ก่อน แล้วก็เอาแปรงมาถูวนๆที่สบู่โฟมรบสิว ซึ่งบอกเลยว่าพวกคราบรองพื้น คราบเครื่องสำอางค์หลุดออกมาดีมากทุกคน แถมมีกลิ่นหอมๆด้วย
  หลังจากล้างเสร็จก็เอามาผึ่งแดดอ่อนๆให้แห้ง จะเห็นเลยว่าแปรงขาวขึ้น จากตอนแรกที่มีพวกคราบรองพื้นคราบเครื่องสำอางค์อยู่


สำหรับใครที่มีปัญหาสิวก็แนะนำให้ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้นะ ทั้งล้างหน้าได้ ล้างแปรงสะอาด สบู่โฟมรบสิวที่มากกว่าสบู่รบสิว ราคาน่ารักมากแค่ 59 บาท ขนาด 60g ใช้คุ้ม พิกัดเซเว่น


Eedy Jp

Eedy Jp

FULL PROFILE