สครับเกลือที่ไม่ได้มีดีแค่ขัดผิว ต้องซองนี้ Snowgirl White & Aura Herbal Scrub

45 17
สวัสดีค่ะมาเจอกันกับนับนาอีกแล้วนร้า วันนี้นับนาจะมาพูดถึง ไอเทมงานผิวว่านับนาใช้อะไรบ้างผิวถึงดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ถึงแม้ว่าจะตากแดดบ่อยก็ตาม นี่เลย Snowgirl White & Aura Herbal Scrub บอกเลยว่าชอบมากก แถมพกพาสะดวก เป็นสครับที่ใช้แทนสบู่ได้ ได้ยินไม่ผิดจ๊ะซิสส!! เพราะไม่บาดผิวเลย ระเบิดขี้ไคลได้ถึงใจสุดๆ ไปชมกันเลยจร้าา
Snowgirl White & Aura Herbal Scrub หรือเรียกสั้นๆ ว่า Aura Herbal Scrub เป็นสครับเกลือสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยทำให้จุดด่างดำดูจางลง โดยเฉพาะใครที่ตากแดดบ่อยๆ ข้อศอกและหัวเข่าดำสามารถใช้ขัดได้ โดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ผิวแลดูเรียบเนียน เปล่งประกาย
วิธีใช้ของนับนาคือ นำมาแช่เย็นไว้แล้วนำมาขัดผิววนไปเวลาอาบนำ้ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากสารสกัดธรรมชาติ ผิวจะเริ่มเนียนนุ่มฉ่ำน้ำน่าสัมผัส ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน สามารถใช้ซองนี้ได้ เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมหลักคือ Collagen,Vitamin C, Hya 
ใครพึ่งกลับมาจากทะเลแล้วผิวแห้งกร้าน มีจุดด่างดำ ต้องลองใช้รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ช่วยให้ผิวกายสะอาด หอมนุ่ม ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
จะใช้ตอนขณะอาบนำ้หรือนำมาสปาผิวในวันหยุด แทนก็เริ่ดโดนใจ แล้วล้างออกด้วยนำ้สะอาด
ตั้งแต่นับนาใช้สครับซองนี้ สบู่ที่มีก็ไม่ค่เยได้ใช้อีกต่อไป เพราะทำความสะอาดได้หมดจด แถมกลินหอมของเค้ายังช่วยผ่อนคลายอีก  แนะนำสิบปากว่าไม่เท่าซื้อไปลองเอง
พิกัด : เซเว่นทุกสาขา 39 บาท คือถูกมากกก

สำหรับวันนี้นับนาต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจตอนต่อไปด้วยนะคะ จุ๊บๆๆๆๆ