สบู่ใบเตยสครับผิว "หยดสด" ใช้ดีไม่จกตาจ๊ะพี่จ๋า

48 16

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มาพร้อมไอเทมเริ่ดๆ อีกเช่นเคยเลยล่ะ แอบกระซิบว่าเป็นไอเทมที่มากๆ อยากเอามานะนำต่อจริงๆ ใครที่เห็นหัวข้อคงรู้แล้วล่ะเนอะ ไอเทมที่เอามาแชร์กันก็คือ "สบู่ใบเตยสดขัดผิว หยกสด" 

ถ้าพูดถึง "หยกสด" เราว่าเพื่อนๆ คงนึกถึงร้านขนมไทยชื่อดัง (ไม่มีใครไม่รู้จักหรอกเนอะ เราชอบมากเคยรีวิวขนมเค้าไปแล้วด้วย) ร้านนี้เค้าโดดเด่นตรงที่มีใบเตยเป็นส่วนผสมหลัก เมนูฮิตก็เช่น เปียกปูนกะทิ, หยกมณี,อินทนิล....แต่ตอนนี้เค้าทำสบู่ออกมาแล้วจ้า แน่นอนแหละเราไม่พลาดแน่ๆ เห็นปุ๊ปกดสั่งซื้อเลยจ้า เพราะส่วนตัวเราชอบใบเตยมากอยู่แล้ว 

นี่หน้าตาสบู่ก้อนใหญ่กำลังดี แต่ที่เลิฟสุดๆ คือกลิ่นใบเตยหอมทะลุกล่องมาเลยอ่ะ ....คือส่วนผสมมาจากใบเตยแท้ 100% ไม่แต่งสีแต่งกินใดๆ ทั้งนั้น มีสรรพคุณช่วยระงับกลิ่นกาย บำรุงให้ผิวสดใส อ้อ! จริงๆ เค้ามีสูตรแบบสบู่ธรรมดาและก็สูตรสครับผิวนะ แต่เราเลือกแบบสครับผิวมาจ้ะ

มาลองใช้ให้ดูกันเลยน้าาา....ฟองนุ่มละมุนสุดๆ ด้านในก้อนสบู่มีใยที่แทรกอยู่ด้านในช่วยสครับขัดผิว ตัวใยขัดผิวไม่แข็งจนเกินไปใยบางๆ พอให้ขัดสิ่งสกปรกออกได้แหละ 

ตอนใช้ก็คือหอมมากกกกก กลิ่นใบเตยฟุ้งทั่วห้องน้ำเลยล่ะ ล้างออกง่ายไม่ลื่นเกินไป

หลังใช้เสร็จ เรารู้สึกว่าผิวที่ได้คือมีความเนียนนุ่มขึ้นทันทีเลย แล้วผิวก็ไม่แห้งเอี๊ยดด้วยนะ…ปกติเวลาใช้สบู่แล้วล้างน้ำออกแล้วผิวจะแห้งๆ ใช่ม่ะ แต่อันนี้ไม่เป็นนะ

หลังจากที่เราใช้ไปสองสามวัน เราว่าผิวดูเนียนนุ่มขึ้นพอสมควรเลย ที่เลิฟมากคือกลิ่นหอมของใบเตยเวลาที่เราขัดผิวอ่ะ มันจะได้กลิ่นอ่อนๆ ตลอดเวลา ทำให้สดชื่นผ่อนคลายเวลาอาบน้ำมาก แล้วข้อดีอีกอย่างคือใยขัดผิวไม่บาดหรือทำร้ายผิวเกินไป แต่เหมือนช่วยขัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด หลังอาบน้ำเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวดูสะอาด ไม่แห้งตึง เนียนนุ่มทันที คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผิวต้องดีขึ้นแน่นนอน….ให้ผ่านเลยจ้า ^^

ยังไงเพื่อนๆ ที่อยากดูแลผิว และชอบกลิ่นใบเตยหรือชื่นชอบใช้อะไรที่มาจากธรรมชาติ จะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายบอบบางก็ใช้ได้นะเพราะเค้าทำจากธรรมชาติไม่แต่งสีแต่งกลิ่นเลย ลองไปหามาใช้ดูเราว่ามันโอเคเลยล่ะ ก้อนละ 100 บาท ใช้ได้นานเลยไม่ละลายเร็วด้วย สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาฝากอีกรอติดตามกันได้เลยจ้า บ้าย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE