[Review] BSC LOCK IT FIT แป้งที่ปกปิดแต่บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

58 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

จ๊ะเอ๋

วันนี้ออมสินมาทักทายพร้อมกับ BSC LOCK IT FIT แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา สูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ นานถึง 12 ชั่วโมง และช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมปกปิดจุดด่างดำ

BSC LOCK IT FIT FIX PERFECTING POWDER SPF30 PA++ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความปกปิดแต่ยังคงความบางเบาอยู่ ไม่ทำให้หนักหน้าและสามารถเติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สามารถใช้ได้ทุกวัน จะแต่งหน้าใสๆ เบาๆ Everyday look หรือจะแต่งหน้าออกงานจัดเต็มแบบปังๆ ก็ทำได้ เพราะแป้งพัฟ BSC LOCK IT FIT จะปรับผิวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Skin Fitting Technology ผสมการทำงานของ Cover Complexion System ที่ช่วยปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมผสมกับ Silica และความนุ่มละมุนจาก Natural Softy Network ที่ให้รู้สึกเบาสบายผิว เป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียด บางเบา พร้อมทั้งยังมีสารกันแดด SPF30 PA++ อีกด้วย สวยแบบไม่ต้องกลัวแดดอีกต่อไปเลยค่ะ


ซึ่งเฉดสีแป้งพัฟที่ออมสินเลือกใช้จะเป็นสี (#C2) โทนสีออกเหลือง ทาแล้วเข้ากับเฉดสีผิวของออมสินพอดีเลยค่ะ และ Packaging มาในสีโทน ขาว เทา ดำ หรูหรา ตลับพกพาง่าย น่าใช้สุดๆ เลยค่า 
โดยรวมความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้แล้วประทับใจมากกกกก ค่ะ เพราะแป้งเนื้อเนียนละเอียดมากและให้ความบางเบาไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ปกปิดรอยแดง รอยดำได้ดีเลยค่ะ


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE