5 นาที กับชีวิตมนุษย์แม่ก็ดูแลผิวหน้าได้

52 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
🍑วันนี้ลูกพีชรีวิวจะขอมารีวิวชีวิตมนุษย์แม่นะคะ กิจกรรมทั้งวันก็ คือการที่ต้องดูแลลูก แต่ถึงจะเป็นมนุษย์แม่ก็อยากสวย ตอนลูกหลับ คือเวลาทอง แต่ๆๆๆๆ ลูกสาวของพีชไม่ยอมนอนเลยค่ะ ลูกพีชก็เลยไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าของตัวเองเลย จึงต้องหาตัวช่วย แล้วก็ได้เจอไอเทมเด็ด มีวิธีทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าง่ายๆ แบบ 2 in 1 ดูแลผิวหน้าไปด้วยพร้อมกับทำกิจกรรมต่างๆกับลูกได้อย่างสบายใจเลยค่ะ🍑
🌸ก่อนอื่นมารู้จักผลิตภัณฑ์ดีๆตัวนี้กันก่อนนะคะทุกคน มี 2 แบบด้วยกัน คือ
🌸Smooth E Babyface 2-in-1 S Mask & Wash และ Scrub & Mask 🌸
นวัตกรรมใหม่จาก Smooth E ล้างก็ได้มาสก์ก็ดีกับ Mask & Wash สีเขียว 💚และสครับก็ได้มาสก์ก็ดี กับ Scrub & Maskสีชมพู💗 ทำความสะอาดและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวในชั้นตอนเดียว มาพร้อมกับ Prebiotic Technology ช่วยลดสิวอักเสบ ผดผื่น รอยแผลจากสิว มีส่วนผสมOrganic Kaolin Clay จากอังกฤษ ที่ช่วยดึงดูดความมันและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นคืนความสมดุลสู่ผิว ปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมด้วย Algae Extract , Aloe Vera , Vitamin E ลดปัญหารอยแผลเป็น ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นชนิดนูน ด้วย Allium Cepa Extract ทำความสะอาดด้วย Non-ionic surfactant ไม่มีฟอง ไม่ทิ้งประจุลบบนผิวหน้า (-) จึงไม่ดึงประจุบวก (+) จากสิ่งสกปรกมาอุดตันที่รูขุมขน
🍑ลูกพีชจะใช้มาส์กสีเขียวบริเวณทีโซน เพราะช่วงนั้นหน้าจะมันมาก ส่วนที่เหลือจะใช้มาส์กสีชมพู เพื่อความกระจ่างใส ใช้คู่กันได้เลย ตอบโจทย์ครบมากจริงๆ พอลูกพีชมาส์กหน้าเสร็จ ก็จะทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที เวลาช่วงนี้ก็ทำกิจกรรมกับลูกได้สบายค่ะ
🌸เริ่มจากเล่นบอลกับลูก น้องเฌอริสาจะชอบโยนบอล ฝึกกล้ามเนื้อมือ แขน ของลูกให้แข็งแรงด้วยค่ะ
🌸กิจกรรมต่อมาก็อ่านหนังสือค่ะ แม่พีชจะหยิบหนังสือนิทานมาอ่านให้น้องฟังทุกวันตั้งแต่น้องได้ 3 เดือน ตอนนี้น้องเริ่มพูดแล้ว คำแรกที่น้องพูด คือ อ่าน น้องจะหยิบหนังสือมาให้แม่พีชอ่านทุกวันค่ะ🌸
🌸กิจกรรมที่สาม ก็คือต้องพาน้องออกมานั่งเล่นที่ชิงช้าตัวโปรดหน้าบ้านค่ะ น้องจะออกมาดูต้นไม้ที่คุณตาปลูกไว้ทุกวัน🌸
🌸กิจกรรมที่ 4 ฝึกน้องเดินที่สวนเล็กๆในบ้านค่ะ ช่วงนี้น้องกำลังเริ่มเดิน แม่พีชเลยต้องช่วยเสริมพัฒนาการให้น้องเฌอริสาได้ฝึกเดินบ่อยๆหน่อยค่ะ🌸
🌸กิจกรรมที่ 5 มนุษย์แม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ ล้างอุจจาระลูกวนไป ลูกบ้านไหนถ่ายหนักเป็นเวลาก็โชคดีมากเหมือนถูกหวย แต่น้องเฌอริสา ถ่ายหนักได้แบบตามใจคุณเธอมาก บางวันถ่าย 5 รอบ แม่พีชก็อุ้มลูกเข้าห้องน้ำล้างก้นวนไปค่า 555🌸
🌸กิจกรรมสุดท้าย ชู่วว์ชู่วว์ กล่อมน้องเฌอริสานอนค่ะ มนุษย์แม่ก็ต้องทำได้ทุกอย่าง ถึงจะเป็นแม่ แต่ก็อยากสวยนะคะ เป็นยังไงบ้างค่ะทุกคน 5 - 10 นาทีกับกิจกรรมของมนุษย์แม่กับลูกสาวตัวน้อย แต่ก็ยังดูแลบำรุงผิวหน้าไปได้ด้วย เวลามีค่าเสมอ ใช้สอยให้คุ้มค่าที่สุด และไอเทมเด็ดของ Smooth E ก็ดีต่อใจลูกพีชจริงๆค่ะ
🌸ใครสนใจก็ไปจัดมาลองใช้ดูนะคะ
Smooth E Babyface 2-in-1 S Mask & Wash และ Scrub & Mask ราคา 225 บาท
หาซื้อได้ที่👇 Watsons,Lotus,Beautrium,EvendBoy,CJ, Gourmet, Home Freshmart ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยาชั้นนำและ ร้านขายยา P&F Smooth Life ทั่วประเทศ
#SmoothE #สมูทอี #เวชสำอางธรรมชาติ #ล้างได้ทุกวันสครับได้ทุกวีค #มาสก์เขียวล่าสิวมาสก์ชมพูหน้าใส #Dermatologist #NaturallyWonderful #SmoothEMaskandWash #SmoothEScrubandMask #ล้างก็ได้มาส์กก็ดี #สครับก็ได้มาส์กก็ดี #2in1


Princess Kantacha

Princess Kantacha

สวัสดีค่ะ ลูกพีชจะพามารีวิวสินค้าดีบอกต่อ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้ตามไปตำกันค่ะ

FULL PROFILE