Organic Lipstick Semi Matte สำหรับมนุษย์แม่และคนแพ้ง่าย

49 19
🍑ลูกพีชใช้ดีบอกต่อ🍑 วันนี้จะพูดถึงเรื่องลิปสติกค่ะ เมื่อก่อนลูกพีชใช้ลิปตามท้องตลาดทั่วไป สีไหนสวยถูกใจ หรือตามกระแสบ้าง ก็ซื้อมาใช้โดยไม่ได้คำนึงถึงเรื่องส่วนผสมใดๆเลยค่ะลูกพีชเป็นคนที่ต้องทาลิปสติกทุกวันและไม่เคยดูแลหรือบำรุงริมฝีปากเลยด้วย จนปากแห้งคล้ำดำ พังพินาศ แต่ตอนนี้ลูกพีชมีลูกสาวเบบี๋แล้ว ก็เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติจะได้ไม่เป็นอันตรายกับลูกของเรา
Organic Lipstick Semi Matte ของแบรนด์ Nature By Jenny ทางแบรนด์เค้ารับประกันว่าเป็น "First Lip ลิปแรกที่คุณจะประทับใจ" มาดูกันเลยค่ะ ว่าจะประทับใจจริงไหม?
🌸Organic Lipstick Semi Matte ของ Nature By Jenny 🌸 มี 4 สี เบอร์ 01 กระเจี๊ยบแดง 🌸เบอร์ 02 Carrot 🌸 เบอร์ 03 Pink Rose และ เบอร์ 04 Peach สีจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน E และสารสกัดจาก ข้าว🌸 แป้งข้าวโพด Coconut🌸 Cocoa Butter Argan Oil 🌸Jojoba Oil🌸 Sher Butter
ช่วยบำรุงริมฝีปาก ให้เรียบเนียน และไม่ทำให้ปากดำคล้ำ ที่สำคัญคือเป็น 3 in 1 ทาได้ทั้งปาก แก้ม ตา สวย จบ ครบ แท่งเดียวเอาอยู่จ้า ดีงามไหมค่ะทุกคน❤
💄แท่งขนาดพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ ใส่กระเป๋าใบจิ๋วก็พกพาไปได้ทุกที่ ลูกพีชพกวันละสี เพราะชอบทุกสี ทาแล้วชอบตรงที่เป็นลิปที่ไม่แมท ทาแล้วยังให้ความชุ่มชื่น ไม่ตกร่องปากแน่นอน เพราะถ้าแมทขั้นสุด ลูกพีชจะทาไม่ได้เลยตกร่องและพังทันทีค่ะ และทาแล้วสวยทุกสี ใช้ได้แบบ everyday look ทาไปไหนก็รอด 👗🥻👢💄
🥕ลูกพีชขอแนะนำเบอร์ 02 Carrot เป็นสีส้มที่สวยละมุนดีต่อใจแบบเป็นธรรมชาติ ตามหาจนเจอแล้วค่ะ ประหนึ่งเหมือนเจอเนื้อคู่ ทาแล้วหน้าสว่างสดใส ดูเด็กลงด้วย ใครอยากโกงอายุลูกพีชแนะนำสี Carrot เลยค่า 🥕 ที่สำคัญเลย คือไม่แพ้ ไม่ต้องกังวลเรื่องปากคล้ำดำแห้งพังอีกต่อไปค่า ส่วนผสม Organic ขนาดนี้ทาได้แบบสบายใจหายห่วงกันไปเลยค่ะ
🍑ที่สำคัญเลย คือ แม่ๆที่ท้องอยู่ก็ทาได้นะคะ คนท้องก็ต้องสวยจริงไหมค่ะ มนุษย์แม่ลูกอ่อนมนุษย์แพ้ง่ายอย่างลูกพีชก็ลองทาแล้ว จุ๊บแก้มลูก หอมแก้มลูกได้สบาย ลูกไม่แพ้ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป มนุษย์แม่อย่างเราปล่อยตัวเองโทรมมานานแล้ว ยุคนี้ถึงจะเลี้ยงลูกอยู่บ้านก็ต้องสวยนะคะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยจ๊ะแม่ เดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่า อิอิ 🌸
🍑ลูกพีชประทับใจทุกอย่างตั้งแต่แพ็คเกจน่ารัก พกพาง่าย สีสวยจากธรรมชาติ ทาแล้วตรงปกทุกสี และมีแท่งเดียวทาได้แบบ 3 in 1 พกแท่งเดียวสวย จบ ครบทั้งหน้าไม่ต้องพกเครื่องสำอางค์เยอะแน่นล้นกระเป๋าอีกต่อไป ส่วนผสมดีต่อใจ ทาได้ทุกวันแบบสบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องปากดำอีกแล้ว เอาไปเต็ม 10 ไม่หักค่ะ🌸
🌸ใครสนใจอยากได้ลิปสติก Organic 3 in 1 ไปจัดกันได้ที่เพจ 👉 Nature By Jenny ได้เลยค่ะ


Princess Kantacha

Princess Kantacha

สวัสดีค่ะ ลูกพีชจะพามารีวิวสินค้าดีบอกต่อ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้ตามไปตำกันค่ะ

FULL PROFILE