THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Emulsion จาก 12 สมุนไพรอันเลอค่า สู่พรีเมี่ยมอีมัลชั่นที่เบลล์ตกหลุมรัก

73 24
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
ช่วงนี้เรามีสกินแคร์ที่ใช้แล้ว อินหนักมาก อยากมาป้ายยาเพื่อนๆ กันค่ะ บอกเลยว่าสกินแคร์ตัวนี้เราใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีมากๆ ส่วนตัวเบลล์เป็นคนผิวผสม ขาดน้ำ มีปัญหาเรื่องรูขุขนบริเวณหน้าแก้มที่ค่อนข้างกว้างจ้า ว่าแล้วเราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าา ลุยยย!
THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Emulsion
เป็นสกินแคร์ที่เรารักมากๆ ในช่วงนี้ เรียกว่าขาดไม่ได้เลยในขั้นตอนการบำรุงผิวทุกๆ วัน ความพิเศษ คือ เค้าได้รวบรวมเอา 12 สมุนไพรอันเลอค่าจากเกาหลี เช่น โสมป่า เห็ดหลินจือ ฯลฯ มาอัดแน่นอยู่ในอีมัลชั่นขวดนี้ แถมเค้ายังใช้เทคโนโลยีเนื้ออีมัลชั่นสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ ที่ยืดหยุ่นจากอนุภาคของน้ำจึงทำให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้อย่างเหมาะสม เลยให้ผิวดูนุ่มฟู อิ่มน้ำ กระจ่างใส นั่นเองจ้า  
นอกเหนือจากคุณสมบัติที่เราเลิฟแล้ว ยังมีแพคเกจจิ้งด้วย สวยงาม เลอค่า น่าเก็บมากๆ ออกแบบมาได้พรีเมี่ยม ลงตัวสุดๆ เอาไว้ตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูหรูหราขึ้นทันใด คือชอบมากจริงๆ
ฝาขวด นางมีความลวดลายหรูหราสุดใจ หยิบจับ ถ่ายมุมไหนก็ดูดี กี้สมากๆ
เปิดฝาขวดออกมาแล้วเค้าจะเป็นแบบหัวปั้ม หยิบจับใช้งานง่ายดีด้วยนะ  
อีมัลชั่นเค้าเป็นเนื้อน้ำนม สีเหลืองทองอ่อนๆ แลดูเข้มข้น แต่จริงๆ แล้วทาลงผิวแล้วซึมวับ หายไปเลย แต่ยังคงมีความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้อยู่ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน หรือทิ้งความหนึบผิวใดๆ ค่ะ  
ปกติเบลล์จะกดใช้อีมัลชั่นออกมาประมาณ 2-3 ปั้ม ค่อยๆ ทาทั่วทั้งใบหน้า และลำคอเลยค่ะ ใช้ทั้งช่วงเช้า และก่อนนอนจ้า เนื้อเค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลายดีค่ะ
หลังจากเบลล์ใช้ได้ประมาณเกือบหนึ่งเดือน
บอกเลยว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้เลย เรามีไปเที่ยวทะเลซึ่งแดดร้อนมากๆ ผิวมีความเบิร์นเบาๆ แสบผิวเลยต้องหาสกินแคร์มากู้ผิว ซึ่งเราก็เลยลองใช้น้องคนนี้ยาวๆ เลย เพราะใช้แล้วไม่ทำให้ระคายเคือง แต่กลับทำให้ผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น และสิ่งที่เราปลื้มมากๆ คือ ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เอามือจับๆ แล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มมากก แฮปปี้สุดๆ แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำแบบเรา เค้าไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มนะเพื่อนๆ แต่เป็นอารมณ์เติมน้ำให้ผิว อารมณ์เหมือนผิวดูดิวอี้ เปล่งปลั่งจากภายในอะไรแบบนี้จ้า 
สังเกตว่าอีมัลชั่นขวดนี้มีขนาด 140ml เราว่าใหญ่พอควรเลย คุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ  
หวังว่าเพื่อนๆ รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ช็อปของ THE FACE SHOP ทุกสาขาเลย หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็ได้เนอะ ช่วงนี้ต้องอยู่บ้านกันด้วย เช็คโปรกันก่อนนะคะ 

เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าา
ไปก่อนนะ ม๊วฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE