รวม Item สำหรับคนเป็นสิว ผิวผสม ผิวมัน

48 17
WITH <strong>Fyne</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ไม่ได้อัพเดทไอเท็มเกี่ยวกับสิวมานาน วันนี้เลยแวะมาอัพเดทซักหน่อยนะฮะ มีหลายโปรดักส์เลยที่อยากแนะนำ จะมีอะไรบ้างมารับชมกันเลย

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

เริ่มที่ชิ้นแรกด้วยการทำความสะอาดหน้านะฮะ ถูกและดีเสมอมาก็ต้องยกให้อันนี้ รีวิวไปค่อนข้างบ่อยแล้ว สูตรนี้เหมาะกับคนเป็นสิวมากกก ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ฟีลลิ่งการเช็ดก็ดี จะมีแค่แป้งฝุ่นหรือรองพื้นก็หลุดออกมาง่าย หลังเช็ดหน้าไม่เหนอะ ไม่แห้ง ไม่มีกลิ่นอะไร ที่สำคัญราคาไม่แพง ขวดใหญ่ใช้ได้นานสุดๆ

Fyne BHA Clarifying Serum

พูดถึงไอเท็มสิว ก็จะขาด BHA ไปไม่ได้ ใครที่รักษาสิวคงคุ้นเคยกันอย่างดี ช่วยทั้งผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของสิว ซึ่งอันที่ได้ใช้บ่อยและอยากแนะนำคือของ Fyne นั่นเอง นอกจากจะมีส่วนผสมของ Salicylic 2% แล้ว ยังมีส่วนผสมอย่างอื่นที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และ Antioxidant ด้วย ไม่ว่าจะสารสกัดจากใบบัวบก ชาเขียว คาโมไมล์ แตงกวา ซึ่งจะช่วยให้ผิวไม่แห้งจาก BHA และช่วยลดความอักเสบของสิวอีกแรง โดยมาในรูปแบบเซรั่มที่ทาง่าย ใช้ 1 ปั๊มกำลังดี ใช้เวลาซึมเข้าผิวไม่นาน ลงสกินแคร์อื่นต่อง่าย

Fyne Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนเป็นสิวและทุกๆ คนด้วย นั่นคือครีมกันแดดนั่นเอง ถึงแม้ว่าช่วงนี้หลายๆ คนจะ Work from home กัน ไม่ต้องออกไปข้างนอกเจอแดด แต่แสงจากหน้าจอคอม หน้าจอมือถือก็รุนแรงเหมือนกัน ยังไงก็ต้องทาครีมกันแดดป้องกัน ซึ่งความอยู่บ้านคงไม่ชอบทาอะไรที่เหนอะหนะ หรือทำให้หน้ามัน ครีมกันแดดของ Fyne เลยตอบโจทย์มาก เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่วอก ไม่ลอย ส่วนตัวไม่ต้องลงแป้งฝุ่นก็ยังคุมมันได้ดี สบายหน้า ที่สำคัญหน้าไม่หมองจากการโดนแสงจากหน้าจอคอมครับ

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

มาสก์โคลนก็เป็น 1 ไอเท็มที่ส่วนตัวแล้วเหมาะกับคนหน้ามันมากครับ ช่วยทั้งลดความมัน ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ลดสิวเสี้ยน ซึ่งช่วงนี้ใช้ของ Origins อันนี้อยู่ ระหว่างมาสก์จะมีความตึงที่หน้านิดนึง กลิ่นค่อนข้างธรรมชาติ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมฉุนๆ หลังล้างออกจะรู้สึกว่าหน้าสะอาด ความมันลดลง ได้ความกระจ่างใสนิดๆ แนะนำให้ใช้มาสก์โคลนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทิ้งไว้ 10-15 นาทีกำลังดี ใช้บ่อยไปอาจทำให้ผิวแห้งไปจนเสียสมดุลได้ ซึ่งหลังมาสก์ก็ควรเติมความชุ่มชื้นหนักๆ ด้วยเช่นกันครับ

SkinRx Lab MadeCera Sleeping Mask

สำหรับวันที่มีเวลาไม่มาก แต่อยากตื่นมาหน้าใส ไม่โทรม ดูพักผ่อนมาเพียงพอ สลีปปิ้งมาสก์ก็เป็นตัวช่วยที่ดีเลย ซึ่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมาใช้สลีปปิ้งมาสก์อันนี้บ่อยสุด ให้ผลลัพธ์ทั้งความกระจ่างใส ชุ่มชื้น มาในรูปแบบเจลครีม มีกลิ่นหอมจาก Essential Oil หลายอย่าง ทาลงบนผิวแล้วซึมในระดับนึง มีความเคลือบหน้าไว้ถึงเช้า จากการใช้มานานรู้สึกว่าใช้ทาเดี่ยวๆ ไม่ทาสกินแคร์ขั้นตอนอื่น ผลลัพธ์จะค่อนข้างธรรมดา ต้องทาควบคู่กับสกินแคร์อื่นด้วยถึงจะปัง ซึ่งส่วนตัวเราจะทาครีมที่เนื้อหนักกว่าทับอีกชั้นด้วย ตื่นมาหน้าฟู สดใส ชุ่มชื้นสุดๆ

Scinic My Juicy Bottle Mask Soothing Ampoule Juice

มาถึงไอเท็มสุดท้ายกันแล้ววว ยังเป็นมาสก์อีกเช่นกัน แต่เป็นชีทมาสก์ สำหรับคนเป็นสิวให้เน้นสูตรที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว จะได้ไม่รบกวนสกินแคร์อื่นที่รักษาสิวครับ จะเป็นแบรนด์ไหนก็แล้วแต่ความชื่นชอบ ความสะดวก ช่วงนี้ที่เรามีอยู่จะเป็นของ Scinic สูตร Soothing ซึ่งก็ Soothing ผิวได้จริง ผิวชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำขึ้นหลังมาสก์ และสำหรับขั้นตอนการมาสก์ เราจะลงโทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่ม แปะชีทมาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นตามด้วยครีม โดยไม่ล้างหน้าครับ

สำหรับการอัพเดทไอเท็มสำหรับคนเป็นสิว ผิวผสม ผิวมันครั้งนี้ก็จบไปแล้ว ใครมีไอเท็มไหนเด็ดๆ ก็แวะมาแนะนำ มาป้ายยากันได้นะครับ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE