Basics fav ของเบสิคที่รัก ❤️

50 17
Fundamental Skin Aqualight Sun Serum #2

เราลองกันแดดมาเกือบทุกยี่ห้อแล้ว แพ้หมด อันไหนที่ไม่แพ้ก็จะขาววอกเกินเพราะเราผิวค่อนไปทางแทน ตัวนี้เป็น1ใน2ยี่ห้อที่ถูกใจ และนี่คือขวดที่4แล้ว ใช้มาตั้งแต่ตอนแรกที่เป็นเนื้อสีขาวแล้วมีpigment dropperแยก เราไม่ใช้รองพื้น ก็จะใช้อันนี้อันเดียวจบ ไม่ว่าจะวันที่ไปทำงานปกติหรืออีเวนท์กลางคืนเพราะไม่สะท้อนflash(คอนเฟิร์ม ใช้มาหลายงานแล้วว 😄) โดยรวมจะได้ผิวเนียน ธรรมชาติ เฟรชๆ ความผิวอิ่ม ผิวผ่องขึ้นอยู่กับสกินแคร์ที่ใช้prep ถ้าใช้ครีมเนื้อหนักหน่อยอาจจะต้องใช้เวลาเบลนด์ แต่ผิวก็จะมีความluminous ขึ้นมานิดนึง

เราแนบรูป before vs after กับแต่งออกงานให้ดูว่ามันจะได้มากสุดแค่พอเนียนๆนัวๆ ใต้ตาเราบิ้วเพิ่มอีกชั้นนึงแต่ก็จะได้ความปกปิดแค่ 6/10 พอยท์ที่ไม่ชอบคือมันตกร่อง แต่ดีที่ตกร่องไว แต่งหน้าลงแป้งเสร็จก็เกลี่ยเอา หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหาจ้ะ

ไม่มี Silicone, Oil, Paraben, Alcohol, Fragrance, Chemical Sunscreen, Synthetic Color, Phenoxyethanol, PEG/PPG, Talc

30ml/390฿ เท่านั้น

YSL Le Teint Touche Eclat Compact #B30

ตามตรงคือ 50%ซื้อเพราะแพคเกจ แบบไม่ต้องเปิดตลับแป้งก็หยิบมาส่องเช็คหน้าได้ 😂 เพราะกะจะไว้ใช้แค่ทัชอัพระหว่างวัน เนื้อแป้งดีงามตามมาตรฐาน ปกปิดได้ไม่มาก พอๆกับแป้งชาแนลตัวฮิต หมดแล้วซื้อเฉพาะรีฟิลได้จ้ะ
Glossier Birthday Balm.com

กลิ่นเหมือนเค้กวันเกิดจริงๆ วนิลลาแบบหวานๆเลย จริงๆแล้วไม่ได้ชอบหลอดนี้มากเท่าไหร่ ชอบที่เป็นออริจินอลมากกว่า คืออันนี้ทาแล้วรู้สึกได้ว่ากลิตเตอร์มีความเป็นเกล็ดๆนิดหน่อย แต่แพคเกจจิ้งฟรุ้งฟริ้งกว่าเพื่อนเลยได้มาออกสื่อ 😂


Fang Li

Fang Li

Jessie
1992

FULL PROFILE