รีวิววิปโฟมบำรุงได้ เปลี่ยนหน้าหมองคล้ำให้ฉ่ำ โกลว์ ใสในหลอดเดียว

48 17
WITH <strong>POND'S</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ฮายคร่าสาวๆ วันนี้จูนมีไอเทมเด็ดที่ไม่ลองถือว่าพลาดมากก มาบอกต่อกันค่ะ สาวๆเป็นกันไหมคะ เวลาล้างหน้าแล้วผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่นบนผิว แถมผิวไม่กระจ่างใสอีก!!! 

ทำไงดีน้า...

ไม่ต้องกังวลกันนะคะงานนี้ฉ่ำ ใสปิ๊งชัวร์ 

~แน่นอนจูนมีตัวช่วยมาแนะนำคร่า~

POND’S Serum Whip Foam


เซรั่มวิปโฟม ที่เป็นทั้งวิปโฟม+เซรั่ม แพ็กเกจสีชมพูน่ารักแบบนี้ ที่จะบำรุงให้ผิวฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื่น พร้อมโชว์ผิวกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจได้ตั้งแต่การล้างหน้าเลย ด้วยฟองโฟมที่นุ่มฟูละเอียด ช่วยทำให้ตอนทำความสะอาดหน้าจะรู้สึกล้ำลึกกว่า แถมยังมีบำรุงคือปังมาก สำคัญเลยไม่แห้งตึงด้วย


ถ้าใครเคยเจอปัญหาหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าต้องลองสูตรนี้ เพราะเขามี คอลลาเจนเซรั่มถึง 10 เท่า ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวเรานุ่มเด้ง ฉ่ำโกลว์ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวสุขภาพดีนั่นเอง บอกเลยเริ่ดกว่าวิปโฟมทั่วไปแน่นอนค่ะ แถมตอนล้างหน้าคือละมุนมากๆ เรียกกว่าฟินสุดๆเลยทีเดียว

จูนขอแวะมาบอกข้อดีของเซรั่มวิปโฟมหลอดนี้ว่าทำไมทุกคนถึงต้องลองให้ชัดๆกันไปเลย~  เป็นเซรั่มวิปโฟมที่ ล้าง พร้อม บำรุง จบตั้งแต่ขั้นตอนแรก


💗ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เพราะมี ไมโครบับเบิ้ล ฟองโฟมอนุภาคเล็ก 💗 บำรุงด้วยเซรั่มคอลลาเจน 10 เท่า ด้วยวิตามิน B3, สารกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส 

💗 เนื้อโฟมนุ่มละเอียด เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสละมุนขณะล้างหน้า 

ภาพหลังการใช้ : จะเห็นได้ว่าผิวของจูนดูนุ่มชุ่มชื่น ผิวดูฟูอิ่มน้ำขึ้น ไม่มีแห้งตึงเลยย กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังล้างด้วย ชอบฟองโฟมมาก ฟิลละมุนผิวหน้า เนื้อเนียนละเอียดยิ่งล้างยิ่งเพลิน กลิ่นหอมละมุน ยิ่งล้างยิ่งฟิน 

จูนขอยกให้เป็นเซรั่มวิปโฟมอันดับต้นๆเลยคร่า~  

ถ้าใครอยากเผยผิวฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสดุจคริสตัล บอกเลยว่าต้องลองไม่ลองถือว่าพลาดมากคร่า เรื่องราคานี้สุดคุ้มค่าจริงๆค่ะ 

ราคาสบายกระเป๋ามากเลยค่ะ 129 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย 

~ สวัสดีค่ะ ~


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE