ส่งต่อเคล็ดลับดูแลผิวกายด้วยสบู่พีชสครับผิวสวย

51 15
     ฮัลโหลทุกคนกลับมาเจอกับรีน่าอีกแล้วค่า รอบนี้หายไปนานเพราะไปแอบลองของดีมาอีกแล้ว เป็นตัวช่วยเรื่องผิวที่รีน่าได้ทดลองใช้กับตัวเองเลย ประทับใจมากๆจนอยากมาบอกต่อเลยแหละ ^^ อยากโดนทักว่าผิวสวยกันไหมคะ? ถ้าอยากโดนทักแบบนี้ต้องหันมาใช้น้องตัวนี้กัน “NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP” น้องคือสบู่สครับผิวกายที่รีน่าทดลองใช้เกือบ 1 เดือนเต็มๆเลย!!!!!
     สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ใต้วงแขน ขาหนีบ หรือจุดอื่นๆตามร่างกายที่ทุกคนอยากสครับกันเลย มาพร้อมเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าโธโอนและคอลลาเจน เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำดูลดลง ผิวไบรท์ เปล่งประกายแบบออร่าจับแน่นอน ^^
     น้องมาในรูปหัวใจน่ารักมาก อยากส่งต่อความรักด้วยสบู่พีชก้อนนี้จริงๆเล๊ย หื้มมมมมม ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกก กลิ่นหอมติดตัวด้วยทุกคน เดินผ่านแล้วเพื่อนต้องทักแน่นอน ทั้งผิวเนียน ตัวหอม ใครไม่ทักก็บ้าแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
     รีน่าได้ลองใช้สบู่พีชตัวนี้ในการสครับผิวที่หลัง เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบใส่ชุดโชว์แผ่นหลังมากแม่! เอาล่ะ แผ่นหลังฉันต้องเนียนนะ แผ่นหลังฉันต้องสวยนะ เอาแบบหันหลังแล้วทุกคนต้องอยากมาจับหลังฉันนนนน!!!!!
    แหวกแค่ไหนก้มั่นใจสุด ไม่มีโป๊ะแน่นอน เพราะใช้สบู่พีชทุกวัน!!!! ขัดๆถูๆวนไปค่ะ จากเมื่อก่อนคือไม่มั่นใจเวลาต้องใส่ชุดแบบนี้เลย แต่หลังจากได้ลองสบู่สครับตัวนี้คือปลื้มจริงๆ เรียกความมั่นใจในตัวเองกลับมาได้เกือบ 100% เลยแหละ ตอนนี้คือใช้จนจะหมดก้อนแล้วค่ะ เป็นไงล่ะ สถานการณ์โควิดแบบนี้ไปไหนไม่ได้ อยู่บ้านสครับผิวเลยแล้วกัน ฉันว่าง!
    ขอยกให้เป็นสบู่สครับผิวกายที่ปังที่สุดในปีนี้อีกตัวนึงเลย เพราะใช้ได้ทุกสภาพผิว ยิ่งใช้ผิวยิ่งปัง ผิวเนียนแบบกริบ ผิวลื่น ชุ่มชื้น ไม่มีคำว่าสาวผิวแห้งในตัวฉันแล้วนะคะจำไว้! ที่สำคัญคือเป็นสบู่ที่ใช้อาบน้ำได้ทุกวันเลย เพราะน้องสบู่พีชตัวนี้ไม่ทำให้ผิวบางลงหรือแสบระคายเคืองในตอนที่ต้องออกแดดอีกด้วย หาซื้อได้ง่ายม๊าก 7-11 ทุกสาขาเลยค่า น้องมาในราคาก้อนละ 59฿ เท่านั้น!


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE