รีวิว Puricas Plus : Advanced Dragon’s Blood เจลลดรอยแผลเป็น

53 13
WITH <strong>Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
               สวัสดีค่าาาาาสาวๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมลดรอยดำ รอยแผล หรือแม้แต่รอยแผลเป็นหายยาก แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะเลือกครีมลดรอยดำยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีรีวิวไอเท็มตัวโปรดของเราให้สาวๆได้ตัดสินใจลองเลือกดูค่ะ เราคิดว่าไอเท็มตัวนี้สามารถช่วยทุกคนที่เจอปัญหารอยดำ รอยแผลเป็น หรือรอยแผลที่หายยากได้อย่างแน่นอนค่ะ^^   อะพูดไปจะหาว่าโม้ ….
               ก่อนอื่นเลยเราต้องขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองก่อนนะคะ คือเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมากกกกกก แพ้ทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นสบู่อาบน้ำเอย น้ำหอมเอย แล้วยิ่งช่วงที่มีฝุ่นเยอะๆนี่ตัวปัญหาสำหรับเราเลย ผื่นนี่ขึ้นแขน ขึ้นขาเต็มไปหมด แล้วล่าสุดนี่คือ!! ผื่นขึ้นแขนแบบเยอะมากค่ะ TTเราคันไปทั้งแขนเลย เกาจนเกิดแผลตามแขนเป็นจุดๆเต็มไปหมดเลย ตอนเกาก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แค่หายคันก็พอใจแล้ว 55555 แต่ผลลัพธ์ของการเกามันทำพิษเราอะสิ แงงงงง พอหายคันก็เป็นรอยแผลเต็มไปหมด นอยด์ตัวเองไปสักพักใหญ่ๆเลยว่าทำไมต้องเกาขนาดนั้นด้วย 55555 มีโทษตัวเองอีก ตอนนั้นเราแทบไม่ใส่เสื้อแขนสั้นเลย แล้วไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอามากๆ เพราะว่ามันเป็นเยอะสุดๆค่ะทุกคน!! เดี๋ยวเราแนบรูปแขนข้างซ้ายให้ดูก่อนเลยแล้วกันนะคะ
       เป็นยังไงคะทุกคน555 แผลเต็มแขนจริงๆ ตอนนั้นก็คือสรรหาครีมลดรอยแผลให้วุ่นเลย จนเรามาเจอครีมตัวนี้นี่แหละที่เราได้สั่งมาลองใช้สักระยะแล้ว แล้วมันเห็นผลดีจริงๆค่ะ  
        เอาล่ะค่ะทีนี้ก่อนที่เราจะมาเห็นภาพรีวิวที่เราใช้ครีมลดรอยแผลเป็น เรามาทำความรู้จักกับตัวครีมตัวนี้กันก่อนเลยยยยย^^


            มาค่ะ เดี๋ยวเราจะเล่าคุณสมบัติของ เจลดราก้อนบลัดแอดวานส์ ให้ได้อ่านกันคร่าวๆนะคะ คือเจ้าเจลตัวนี้นะคะช่วยลดทุกรอยแผลเป็นเลยค่ะ ทั้งแผลสิว รอยแผลหายยาก ทั้งแผลเก่า(ไม่เกิน1 ปี)-แผลใหม่   เริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 1 สัปดาห์
เจลตัวนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษคือ
        • ดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้น 100% ออแกนิก จากสเปนที่ช่วยสมานแผล และฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาได้ตั้งแต่แผลสด ไม่ต้องรอแผลตกสะเก็ด
        • วิตามินซี ที่ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ จุดด่างดำ ผิวเรียบเนียน
        • วิตามินอี ที่ช่วยในกระบวนการสมานผิว และลดรอยแผลเป็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  
       และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก ผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ออแกนิกจากเกาะเจจู และอาร์จินีนบริสุทธิ์ ที่ช่วยเพิ่มเติมในการสมานผิวอีกด้วยค่ะ

 
วิธีใช้ : ทาเจลบริเวณรอยดำ รอยแดง หรือบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้งต่อวัน เป็นประจำต่อเนื่องกันทุกวัน แต่การเป็นแผลเป็นจะต้องใช้ความสม่ำเสมอในการทา เพื่อให้แผลจะได้ไม่ทิ้งรอยดำ

           Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel
    ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท  พกพาง่าย บีบใช้ง่ายได้สะดวกค่ะ

ตัวเนื้อเจลมีสีเหลืองเข้ม ไม่มีกลิ่น บางเบา ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

       เอาล่ะ เราได้ทำความรู้จักกับตัวเจลกันแล้ว จากนี้เราไปดู ภาพ Before After ของเรากันเลยยยยยย^^
     โอโห้วววว เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน   นี่ภาพเปรียบเทียบระหว่างที่เราใช้เจลดราก้อนบลัดมาเรื่อยๆ เรานี่แบบประทับใจสุดๆ ตอนแรกเรากังวลสุดๆกลัวรอยแผลไม่หาย TTแต่พอมาเจอเจลดราก้อนบลัดก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาเยอะมากเลย ><   ตอนเราใช้แล้วเรารู้สึกว่าแผลเรียบเนียนไปกับผิวเลย  สีของแผลก็จางลงเรื่อยๆไม่ดำคล้ำ

      นอกจากเจลตัวนี้จะช่วยลดรอยแผลเป็นให้เราแล้ว เจลตัวนี้ยังเป็นยาทาแผลดราก้อนบลัด ที่ช่วยสมานแผลที่ยังไม่หายของเราได้อีกด้วย สรรพคุณครบไปอีกกก5555
      อย่าลืมน๊าาา ใครอ่านแล้วคิดว่ามีปัญหาแผลกวนใจแบบเรา ทั้งรอยดำ รอยแผลเป็น หรือแม้กระทั่งรอยแผลหายยากใช้PuricasAdvanced ถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ^^

ช่องทางการจำหน่าย
  • Watsons 
  • Eve&Boy 
  • facebook fanpage PURICAS
  •  ใน Shopee : https://shopee.co.th/product/343975414/7378427936?smtt=0.236246385-1619676088.4

      มาถึงตรงนี้เราต้องขอขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวของเราจนจบเลย
บายบ๊ายยยย ไว้เจอกันใหม่น๊าาาาทุกคนนนนน <3


Kunlayarat Chomjeeb

Kunlayarat Chomjeeb

สวัสดีค่าาา~

FULL PROFILE