muudme เอสเซนเชี่ยลออยล์ ยาดมของคนยุคใหม่

42 16

         สวัสดีค่า ฟ้า ปาลิตา ค่าาาาา วันนี้มีกับคอนเท้นต์ #ฟ้ามีไรจะอวด กันอีกแล้ว หลังจากที่หายไป WFH ซะหลายเดือนเลย ก็อย่างแหละเนอะช่วงนี้ก็ต้องดิ้นกันไปนะคะ เป็นกำลังใจทุกๆคนค่าาา


หลายคนคงมีเรื่องเครียด กระวนกระวายใจ รู้สึกวิตก กังวล อารมณ์ช่วงนี้ขึ้นๆลงๆ กันใช่ไหม ตัวช่วยสำคัญในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ยาดม ยาเอนกประสงค์ ยาสามัญประจำบ้าน ที่จะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แต่ยาดมแบบเก่ามันคงเอ้าท์ เกินกว่าวัยรุ่นชิคในยุคที่สังคมน่าเหนื่อยใจแบบนี้จะใช้กัน
ฟ้าได้มีโอกาสลองศึกษาศาสตร์เกี่ยวกับ อโรม่า เธอราพี ศาตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของกลิ่นที่จะช่วย บำบัดอารมณ์ ความคิด ความเครียด กลิ่นหอมจะช่วยในหลายๆปัจจัยที่จะเกิดสภาวะทางอารมณ์ต่างในตัวเราได้ค่ะทุกคน จนมาเจอกับ กลิ่นที่มาจากน้ำมันหอมระเหย ที่สกัดมาจากธรรมชาติแท้ๆ ซึ่งน้ำมันแต่ละชนิดก็จะช่วยรักษาและบำบัดที่แตกต่างกัน
อย่างแบรนด์ที่ฟ้าจะมาแนะนำวันนี้คือ แบรนด์น้ำมันหอมระเหย น้องใหม่ ที่มีชื่อว่า muudme essential oil blends ซึ้งแบรนด์นี้จะน้ำมันหอมระเหยแท้ๆเกรดบำบัด หลายๆกลิ่นมาผสมรวมกันอย่างมีชั้นเชิง เมื่อผสมรวมกันแล้วจะทำให้เกิดกลิ่นและสรรพคุณในการบำบัดภาวะอารมณ์ที่แตกต่างกันค่ะ
แบรนด์ muudme จะเบลนด์ออกมาเป็น 5 กลิ่นดังนี้ค่ะ
♡Lullabye♡
กลิ่นนี้ จะช่วยเรื่องการพักผ่อน ดมแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ ด้วยส่วนผสมจาก ลาเวนเดอร์ , เลม่อน , กำยาน , และความเย็นสดชื่นจาก ยูคาลิปตัสและเมนทอล สามารถใช้ดมระหว่างวัน หรือแต้มบริเวณต้นคอ หน้าอก หรือแต้มบนปลอกหมอน ก่อนนอนได้ 🛏zZ
♡Inspire♡
กลิ่นนี้จะช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ดมแล้วรู้สึกสดชื้นกระปรี้กระเปร่าขึ้น ดมหรือทาช่วงหลังจากตื่นนอนจะดีมากๆเลยค่ะ ทำให้มีพลังงานในการใช้ชีวิต ทำให้รู้สึกร่าเริงมีชีวิตชีวา เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่ อ่าาาา กลิ่นนี้ช่วยแก้แฮงค์ได้ด้วยนะทุกคน 5555 ประกอบไปด้วย pine tree หรือกลิ่นสน ผสมเข้ากับกลิ่นส้มเขียวหวานและหอมละมุนของดอกเจอราเนียม , ลาเวนเดอร์ และเปปเปอร์มิ้นท์
♡Happiness♡
กลิ่นนี้จะประกอบไปด่วย neroli หรือ ดอกส้ม , โรสแมรี่ , ลาเวนเดอร์ เกรปฟรุ๊ต และทีทรีออยล์ กลิ่นจะหอมอกส้มๆ เปรี้ยวๆ สดชื่น หรือกับเวลาเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ต้องการรีเฟรชตัวเอง ทำให้ตื่นตัว คลายวังกล นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบรรเทาอการหวัด และบำบัดซึมเศร้าได้ค่ะ
♡Balance♡
กลิ่นนี้ ช่วยเสริมสร้างความทรงจำ ทำให้มีสมาธิ เหมาะกับคนที่ทำงานต้องการไอเดีย หรือนักเรียนนักศึกษาใช้ดมระหว่างเรียนออนไลน์ได้ ด้วยส่วนผสมจาก เกรปฟรุ๊ต ลาเวนเดอร์ กำยาร และโรสแมรี่ จะช่วยทำให้สมองปลอดโปร่งขึ้นด้วย
♡proud♡
มาถึงกลิ่นสุดท้าย กลิ่นนี้จะหอมละมุนความเป็นดอกไม้ ดอกเจอราเนียม ดอกกุหลาบ ส้มหวาน ดอกลาเวนเดอร์ และกำยาน กลิ่นนี้หอมละมุนนีมากค่ะ ดมแล้วจะรู้สึกสงบ ช่วยรักษาสมดุลของอารมณ์ จิตใจ และระบบประสาทค่ะ
วิธีการใช้
ด้วยความที่แพคเกจออกแบบมาให้เล็ก กระทัดรัด ใช้ง่าย พกพาสะดวก สามารถแต้มน้ำมันหอมระเหยบนจุดชีพจรได้เลย หรือสูดดมเพื่อผ่อนคลาย

**เหมาะกับการใช้ภายนอกนะคะ ห้ามรับประทาน**
ต้องบอกก่อนนะว่าแบรนด์เค้าไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่ใช้ส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ออแกนิคแท้เลย
ปริมาณ 5 ml. ใช้ได้นานมากกกก~
ราคาเพียง 189.- ค่าาา
หากใครสนใจอยากลองใข้ ก็ลองเข้าไปดูที่
Ig : _muudme
Facebook : Muudme-น้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัดอารมณ์-เทียนหอมอโรม่า
LINE: @muudme

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน
shopee : _muudme
ทางแบรนด์จะมีโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นตลอดเลยค่ะ
คราวหน้าฟ้าจะมาอวดอะไร อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับนักเขียนมือใหม่ด้วยนะคะ บรั้ยนะ ทุกคน รักษาสุขภาพกันด้วยนะ และจงสู้สู้กับสังคมประเทศไทยในปัจจุบันกันด้วย สวัสดีค่าาา


JEWELRYNTTN

JEWELRYNTTN

♡︎ PAGE / TWITTER / IG / WONGNAI "JEWELRYNTTN"
♡︎ exhibition designer x traveller x wanderer
ติชมและเป็นกำลังในการเขียนด้วยค่ะ ❤ please follow me ?

FULL PROFILE