☀️ Summer Must-Haves 2021 😎 ไอเทมกู้ผิวหน้าช่วงหน้าร้อนนี้

54 13

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน


ช่วงหน้าร้อนอย่างนี้ เราก็ต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวหน้าเราเป็นพิเศษกันหน่อย  วันนี้ลิยงเลยจะมาแนะนำไอเทมตัวเด็ดที่ต้องมีเลยช่วงนี้ มาดูกันเล้ยยยค่า ว่ามีอะไรบ้าง


 เริ่มกันที่คลีนซิ่งกันก่อนเลย


  NU FORMULA  

  Oil Purifying Cleansing Water  

เค้าเป็นคลีนซิ่งที่เนื้อบางเบา เช็ดทำความสะอาดผิว และลบเมคอัพได้ดีในระดับนึงเลย อ่อนโยน ช่วงเราสิวบุก ใช้ตัวนี้ไม่มีปัญหาเลย แต่ช่วงดวงตาวันไหนที่เราแต่งตาหนักๆ เราจะใช้พวกออยร่วมด้วย เพื่อความลบเมคอัพที่หมดจดยิ่งขึ้น ตัวนี้เราเคยรีวิวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว สามารถย้อนอ่านรีวิวแบบเต็มๆในบทความเก่าของเราได้เลยนะคะ :)


  CETAPHIL  

  Daily Exfoliating Cleanser  

เค้าเป็นคลีนเซอร์ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เราแนะนำตัวนี้เลย เนื้อเค้าเป็นเนื้อออกแนวเจลๆหน่อยๆ อ่อนโยน ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด แถมเค้าช่วยขจัดความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกจากมลภาวะได้ดี ที่สำคัญใช้แล้วไม่ผิวแห้งตึงด้วยนะ เริ่ดดด


  NAMI  

  I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  

เจลอโลก็นับว่าเป็นอีกตัวช่วยที่ดีที่เหมาะกับหน้าร้อนมาก ซึ่งตัวเจลอโลนามิตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลย มีส่วนผสมจากเลมอนด้วย ทั้งปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดด ทั้งให้ความชุ่มชื้น นอกจากนี้เจลอโลตัวนี้ ยังช่วยให้รอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิวให้ค่อยๆจางลงอีกด้วยนะ ไม่เหนียวหนะ


และแล้วก็มาถึงไอเทมเด็ดสุดๆสำหรับหน้าร้อนที่ขาดไม่ได้เลย

นั่นคือ แท่น แท้นน แท๊นนนน


  NIVEA SUN  

  Tripple Protect Extra Radiance & Smooth  

  SPF 50+ PA+++  

หน้าร้อนย่อมเป็นของคู่กับแดด และยิ่งเป็นเมืองไทยแดนร้อนขนาดนี้ กันแดดยิ่งสำคัญสุดๆในชีวิตประวันเลย พูดถึงแล้วก็รู้สึกถึงความเหงื่อไหลไคลย้อยหมองคล้ำกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ กลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ ก่อนเราจะพานอกเรื่องไปไกล แฮร่ :p

นีเวียตัวนี้เค้าเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา สำหรับผิวหน้า มีสารสกัดจากกุหลาบฮอกไกโด

แต่ที่โดดเด่นมากๆของกันแดดนีเวียตัวนี้คือ นอกจากจะป้องกันผิวจากรังสี UVA / UVB และมลภาวะ แล้ว ที่สำคัญที่สุดคือช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าหรือบลูไลท์ทั้งจากแดดและหน้าจอมือถือต่างๆอีกด้วย


และทุกคนรู้มั๊ยคะว่า ในแดดมีแสงสีฟ้า ที่สามารถเจาะลึกเข้าสู่ชั้นผิวมากกว่าแสง UV และรุนแรงกว่าแสงสีฟ้าจากหน้าจอต่างๆถึง 10,300 เท่า ซึ่งตอนแรกที่เรารู้ถึงกับอึ้งกันไปเลย ขุ่นพระ


กันแดดตัวนี้เลยกลายเป็นลูกรักมากๆของเราอีกตัวเลยค่ะในตอนนี้ :)

เนื้อกันแดดเค้าบางเบา ซึมไว และเกลี่ยง่าย ใช้แล้วดูผิวหน้ากระจ่างใสด้วย รักเลย


มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันแล้วววว


  MONT FLEUR  

  Facial Spray  

สเปรย์น้ำแร่ก็เป็นสิ่งที่เราติดใช้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อน เราพกติดตัวเวลาไปข้างนอกแทบตลอด ซึ่งสเปรย์น้ำแร่มองต์เฟลอตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงที่เสียไประหว่างวัน ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และช่วยให้ความสดชื่นมาก เราฉีดที่หน้าทีรู้สึกแบบ I’m fresh. ฮ่าๆๆ สดชื่น คลายร้อนขึ้นมาด้วย ไอเลิฟเลย


ครบแล้วว

5 ไอเทมเด็ดหน้าร้อนที่ต้องมี ที่ลิยงแนะนำเลย

ออกจากบ้านรับซัมเมอร์แบบแฮปปี้ (• ◡ •)

ช่วงนี้ขอให้เพื่อนๆ รักษาสุขภาพกันด้วยน้า
ใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ หมั่นล้างมือบ่อยๆนะคะ :)


♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎


และขอบคุณสำหรับการอ่านและติดตามนะคะ

แนะนำติชมพูดคุยกันได้น้า

สำหรับวันนี้ลิยงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว

บ๊ายย บายยยยย


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE