VIPP Skincare สกินแคร์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

48 15
WITH <strong>VIPP Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่อพูดถึงการดูแลผิวหน้า แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวและการทาครีมกันแดดเป็นประจำในทุกๆ วันนะคะ เพราะหากขาดขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งไปจะสังเกตเห็นเลยว่าผิวของเราจะดูแย่ลงกว่าเดิม และในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ก็ควรมีความอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน 


หลังจากที่เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ของ VIPP Skincare อยู่พักใหญ่ๆ และเห็นผลลัพธ์ของผิวที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน วันนี้เราจึงหยิบน้องทั้ง 2 ตัว มาให้ทุกๆ คน โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายได้รู้จักกันค่ะ เริ่มที่การทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยนะคะ

VIPP ULTRA FACIAL CLEANSING GEL



เจลล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว มาด้วยส่วนประกอบเน้นๆ จุกๆ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยค่ะ


ส่วนประกอบที่สำคัญ

Calendula extract สารสกัดดอกดาวเรือง ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

Rosa damascena flower water สารสกัดกลีบกุหลาบ อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ป้องกันการระคายเคือง ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

Witch hazel สารสกัดจากต้น Witch ช่วยในการสมานแผล ลดการอักเสบ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

Hyaluronic acid ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นมากขึ้น ช่วยปรับสมดุลผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย

สารสกัดจากยีสต์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน ลดความมัน ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยเสริมสร้างคลอลาเจนใต้ผิวและทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงขึ้น

วิตามินบี3 ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ช่วยลดความมันบนใบหน้า เพิ่มความกระจ่างใส

วิตามินอี ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนไว

Aloe Vera Oraganic Water สารสกัดจากว่านหางจระเข้  ช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอย  ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และเพิ่มความชุ่มชื้น

สารสกัดจากพืช Comfrey ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการแพ้ ผดผื่น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอย

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น เมื่อผสมน้ำแล้วจะมีฟองนุ่มๆ ค่อนข้างเยอะเลย


ผลลัพธ์ที่ได้

ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีฟองนุ่ม ไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองตา หลังล้างทำความสะอาดแล้วผิวหน้ายังคงมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ให้ความรู้สึกสบายผิว ช่วยลดความระคายและลดสิวอักเสบที่เรามีได้เวิร์คเลย ปัญหาสิวต่างๆ น้อยลงมาก

VIPP UV PROTECTIVE SUNSCREEN SPF 50+ PA+++ 


ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ช่วยปรับผิวให้สว่างมากขึ้น เนื้อครีมให้ลุค make up on make up เหมาะกับคนที่มีโทนผิวขาวไปจนถึงโทนผิวขาวเหลืองนะคะ มี SPF50 & PA+++ ปกป้องผิวจาก UVA/B,IR,BLUE Light ช่วยลดการก่อตัวของเมลานิน ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด สิ่งที่ทำให้ VIPP Sunscreen แตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป คือ เค้าใช้ ENCAPSULATION TENCHONLOGY ที่นำสารกันแดดมาบรรจุในเม็ด Sphere ขนาดเพียง 1 micron (เล็กกว่าเม็ดbead) โดยสารกันแดดจะวางตัวในรูปแบบ double-layered sphere ทำหน้าที่เป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิวเพื่อป้องกันไม่ให้สารเคมีที่ใช้ ซึมเข้าสู่ผิวหนัง (Chemical sunscreen) จึงไม่รบกวนสมดุลผิว และไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง เนื่องจากเป็นสูตร oil free จึงไม่อุดตันรูขุมขน ปกป้องรังสี UV ได้นานถึง 10 ชั่วโมง ปราศจากการแต่งสี


ส่วนประกอบที่สำคัญ      

TITANIUM DIOXIDE ช่วยป้องกันผิวจาก UVA UVB ป้องกันคลื่นความร้อนรังสี INFARED ไม่มีส่วนผสมของน้ํามัน ไม่อุดตันรูขุมขน กักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี

Cristalhyal® Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนนิคแอซิดขนาดเล็กเพียง 100-140k daltons ช่วยสร้างฟิล์มโปร่งใสในรูปแบบ 3D ปกป้องผิว แต่ไม่อุดตัน ทําให้ผิวหายใจได้ ช่วยเก็บกับความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• ZINC OXIDE สารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสี สามารถป้องกันแสงแดดแบบ Physical Sunscreen มีประสิทธิภาพในการป้องกัน ดูดซับและสะท้อนแสงทั้งรังสี UVA และ UVB โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และการระคายเคือง ช่วยลดผดผื่นแพ้ ลดการอักเสบของผิว

Pine Apple Ceramide ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดํา ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว

Aloe Vera Organic ช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ลดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ลดเลือนร้ิวรอย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสนุ่มๆ เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้

เมื่อทาลงบนใบหน้าหลังจากลงสกินแคร์ต่างๆแล้ว ก็จะได้ผิวประมาณนี้นะคะ ต้องใช้เวลาเกลี่ยให้เนื้อครีมกลืนไปกับผิวหน่อย แต่สุดท้ายก็จะได้ผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสมากขึ้น ลงเมคอัพต่อได้แบบสบายๆ เลยค่ะ
ให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนผิวหายใจได้ ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และไม่อุดตัน

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวของ VIPP Skincare ถือว่าเหมาะกับทุกๆ สภาพผิวเลย โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และมีปัญหาสิว


  สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook Page : VIPPskincare




 
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE