รีวิวมาส์กสด ส่วนผสมจากธรรมชาติแบรนด์ไทย "PHÁI"

63 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครชอบมาส์กหน้าบ้างยกมือขึ้นนนนนนน ?? เราเป็นคนนึงที่ชอบมาส์กหน้าค่ะ ที่บ้านคือมีมาส์กเยอะมาก ๆ ทั้งมาส์กแบบแผ่น มาส์กแบบไม่ต้องล้างออก มาส์กแบบต้องล้างออก คือเรียกว่ามีครบเลยก็ได้ เพราะเรารู้สึกว่ามาส์กหน้าส่วนผสมเข้มข้นดี แบบตอนไหนที่ผิวต้องการบำรุงเร่งด่วนก็มาส์กมันไปเลยค่ะ 555555


วันนี้เราจะขอหยิบมาส์กหน้าแบบล้างออก ที่เป็นมาส์กสด แบรนด์ไทย!! มารีวิวบอกต่อทุกคนค่ะ ต้องบอกเลยว่าของไทยไม่แพ้ที่อื่นเลย นี่ลองใช้มาสักพักแล้วชอบมั่ก ๆๆๆ ไปดูกันเลยจ้า

PHÁI. roes fresh mask มาส์กสดสูตรกุหลาบ

อันนี้เป็นส่วนผสมของเค้านะคะ เรายืมรูปของทางแบรนด์มาแปะไว้ให้ นอกจากกุหลาบอังกฤษเเละกุหลาบดามัสก์ที่เป็นส่วนผสมหลักชูโรงของเค้าแล้ว ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ ด้วยค่ะ เรียกว่าส่วนผสมอัดแน่นมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Avocado, Banana, Chamomile Blue Oil, Evening Primrose Oil, Extra Virgin Avocado oil, Extra Virgin Sweet Almond Oil, French Lavender Oil, Organic Yoghurt และ Red Clay ส่วนผสมแต่ละตัวของเค้าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่เรามักจะเคยเห็นบ่อย ๆ ในสกินแคร์หลาย ๆ ชิ้นเลยค่ะ

สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำค่ะ เค้าจะเน้นช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิว ให้ผิวเเข็งเเรง ช่วยลดผิวหนังอักเสบ เเละเค้ายังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยของกลีบกุหลาบบัลเเกเรีย ช่วยฟื้นฟูผิวเเห้งกร้าน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น นุ่ม เนียนมั่ก ๆ

นี่ชอบ Texture ของเค้ามาก ๆ เลยค่ะ เป็นเนื้อแบบรู้เลยว่าส่วนผสมจากธรรมชาติจริง ๆ เนื้อฟีลแบบเหมือนสมูทตี้เลย ชอบมากกกกก เปิดมาคือกลิ่นกุหลาบตีขึ้นมาเลยค่ะ กลิ่นกุหลาบหอมละมุน ไม่ฉุนน้าาา ส่วนตัวคือเริ้บกุหลาบอยู่แล้ว ชอบมากค่ะ

ทางแบรนด์แนะนำว่าพอของถึงให้แช่ตู้เย็นทันทีค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นมาส์กสด ไม่ควรอยู่อากาศร้อน ไม่งั้นน้องอาจจะเสียเร็วขึ้น กระปุกนี้หลังจากเปิดใช้แล้วจะมีอายุประมาณ 2 เดือนค่ะ ซึ่งเป็นปกติของมาส์กสดอยู่แล้วน้าาา อายุจะไม่ได้เยอะมาก หลังจากใช้ทุกครั้งก็นำไปแช่ตู้เย็นได้เลยค่ะ 


ละคือเอาออกมาจากตู้เย็น มามาส์กหน้า เย็นสบายมากกกกก มันแบบเฟรชมาก ๆ อะ เย็นสบายผิว บวกกับกลิ่นกุหลาบ ได้ฟีลผ่อนคลายสุด ๆ

มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หลังจากนั้นก็ถูขัดวน ๆ เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า และล้างออกค่ะ สูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ มาส์กก่อนลงบำรุงตัวอื่น ๆ ได้เลยค่า

อันนี้คือผิวหลังจากล้างหน้าค่ะ ชุ่มชื้นมากกกกกก ฟีลผิวแบบเด้ง ๆ ชุ่มชื้นสุด ๆ เลยค่ะ เราว่าใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น เหมาะกับมาส์กตัวนี้มาก เวลาผิวพังอยากแก้ด่วน ๆ ก็มาส์กไปเลยจ้าาาา ผิวเด้งทันทีจริง ๆ ละแต่งหน้าติดทนไม่เป็นคราบเลยหลังจากมาส์ก ส่วนตัวคือประทับใจนะ นี่จะชอบใช้แบรนด์ไทยมากอะ สกินแคร์หลาย ๆ ชิ้นของเราแบรนด์ไทยก็เยอะค่ะ

เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรนะคะ น่าใช้ทุกสูตรเลย ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะได้เลยค่ะ ^^ (รูปภาพจากทางแบรนด์)

ใครสนใจสามารถไปดูได้ที่ Facebook fanpage ของทางแบรนด์ได้เลยนะคะ story ของสินค้าแต่ละสูตรของเค้าดีมาก ๆ 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE