iD Skin เซรั่มสูตรเข้มข้นแต่บางเบา ใช้แล้วเลิฟเลย!!

60 15
WITH <strong>iD Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เจ๋งก็มีสกินแคร์ที่จัดว่าเด็ดม๊ากกมาบอกต่อเพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคย ซึ่งสกินแคร์ที่เจ๋งจะมาแนะนำในวันนี้นั้นมีชื่อว่า iD Skin Advance Booster Serum (ไอดี สกิน แอดวานซ์ บูสเตอร์ เซรั่ม)
บอกเลยว่าเป็นบูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้นที่บางเบา ซึมง่าย และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่ายแบบเจ๋งก็สามารถใช้ได้สบาย ๆ เลยย

ก่อนอื่นขอพูดถึงเรื่องแพคเกจก่อนเลย ทางแบรนด์ทำแพคเกจออกมาดูแพงแต่ราคาน่ารักมาก กล่องมีความสีทองดูดีสุด ๆ ส่วนขวดเซรั่มเป็นขวดแก้ว แล้วมีจุดสำหรับบีบให้เนื้อเซรั่มขึ้นมา ทำให้เวลาใช้สามารถกะปริมาณได้อย่างพอดีเลย

ส่วนด้านหลังของกล่องจะบอกพวกสรรพคุณและส่วนประกอบอย่างละเอียด ที่น่าสนใจคือเซรั่มของ iD Skin มีนวัตกรรม Sodium Hyaluronate ผสานกับวิตามิน C, B3, Bio Tech Marine Sponge, Swiftlet Nest และ Aloe Barbadensis ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มฟู ลดเลือนพวกจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
ตัวนี้มีเลขใบรับแจ้งแจ้งอย่างถูกต้องน๊าา


วิธีการใช้

  • ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง

  • หยดเซรั่มลงใบหน้า

  • ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ สามารถนวดหน้าเบา ๆ เพื่อให้เซรั่มซึมได้ อีกทั้งยังเป็นการผ่อนคลายใบหน้าไปในตัวได้ด้วย!!

เนื้อเซรั่มจะมีสีออกส้ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย เบาสบายไม่หนักผิว ใช้แล้วสามารถแต่งหน้าทับไปได้เลย เอาจริงแค่แต่งหน้าเบา ๆ แบบ Everyday look ใส ๆ ก็ดูผิวสุขภาพดีมาก ๆ แล้ว แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบแต่งหน้าหนัก ๆ เจ๋งรับรองเลยว่าถ้าใช้ iD Skin แล้วงานผิวคือปังมากจริง ๆ แต่งหน้าขึ้นง่ายมาก ไม่ว่าจะแต่งหนักหรือเบาหน้าก็ไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอน

** iD Skin ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ ซิลิโคน **

ความรู้สึกหลังใช้


เจ๋งใช้มา 2 สัปดาห์กว่าแล้ว รู้สึกว่าหน้าดูอิ่มน้ำขึ้น (ปกติเป็นคนผิวแห้ง ยิ่งช่วงหน้าหนาวหน้าจะแตกและลอกด้วย) ส่วนเรื่องรอยดำก็จะช่วยให้ค่อย ๆ จางลงไป อีกทั้งราคาน่ารักมากด้วย ต้องไปตำกันแล้วน๊าา


JE NK

JE NK

♡ ~สวัสดีฮ๊าบบบ~ ♡

FULL PROFILE