แต่งหน้าไม่ง้อรองพื้น กันแดด La Vita ตัวเดียวเอาอยู่

52 12
กิ๊ฟเองเป็นคนที่แต่งหน้าต้องใช้ครีมรองพื้นตลอด ขาดครีมรองพื้นไปคือขาดความมั่นใจทันที แต่ๆๆๆ พอเราแต่งหน้าทุกวัน ลงรองพื้นทุกวัน บวกกับอาจจะล้างหน้าไม่ค่อยสะอาด ทำให้สิวเริ่มมาจ้า.. กิ๊ฟเลยต้องพักหน้ายาวๆ แต่จะทาครีมกันแดดอย่างเดียวแล้วแต่งหน้า ก็ไม่มั่นใจ เพราะปกติหน้าจะเนียนใสด้วยรองพื้นมาโดยตลอด (แอบบ่น 5555+) กิ๊ฟเลยไป ตามหาครีมกันแดดที่บางเบา คนเป็นสิวใช้ได้ ใช้แล้วไม่ง้อรองพื้น แล้วก็โชคดีมากค่ะ ไปเจอตัวนี้...
La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++ (ลา วิต้า รีไวทัลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ชิลด์) เขามา รูปแบบขวดปั๊มสุญญากาศนะคะ ใช้งานง่ายดีค่ะ (เป็ นแพ็คเกจจิ้งที่ป้ องกันการปนเปื้อนได้ดีเลยค่ะ ดีกว่าใช้แบบกระปุก) ขนาด 30 g. ตัวนี้นอกจากจะกันแดดแล้ว เขายังใส่สารบำรุงเข้าไปด้วยค่ะ
ซึ่งสารสกัดหลักของเขาเลยก็คือ ECa 233 Centella asiatica Premium extract อ๊ะๆ อย่าเพิ่งงงนะคะ ตัวนี้เรารู้จักกัน ดีในนาม “ใบบัวบก” นั่นเอง.. แต่ใบบัวบกตัวนี้พิเศษตรงที่เป็ นสารสกัดที่มีงานวิจัยรองรับนะคะ จากคณะเภสัชศาสตร์ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะเลยจ้า.. มีความเข้มข้นและความบริสุทธิ์สูงมากและที่สำคัญเขาสามารถ ฟื้นฟูผิวพรรณได้ลึกถึงระดับเซลล์กันเลยทีเดียว (ส่วนตัวกิ๊ฟว้าวมาก กับสารสกัดตัวนี้ค่ะ) นอกจากนั้นเขายังมีสารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ Alpha-Bisabolol และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่จะช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการระคายเคืองบนผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
มาดูเรื่องเนื้อครีมกันค่ะ เป็นเนื้อแบบ Fluid สีเบจ (ส่วนตัวชอบเนื้อประมาณนี้แหละ) เกลี่ยง่ายด้วยมือเปล่า เนื้อซึม ค่อนข้างเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นทันทีที่ทา ตัวนี้สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้เลยน๊า.. ที่สำคัญตัวนี้กิ๊ฟใช้แล้วไม่เจอปัญหาเรื่องการอุดตันเลยค่ะ เพราะซิลิโคนน้อยมากๆๆๆ คนเป็นสิว ผิวมันใช้ได้สบายๆ เลยจ้า ซึ่งเขาเคลมมาว่าตัวนี้กันน้ำได้ กิ๊ฟเลยไปทดสอบกับน้ำมา คือ กันได้ดีพอสมควร อ่อ!! อีกอย่าง.. ตัวนี้เขาปราศจากพาราเบนด้วยนะคะ แถมหน้ากล่องเขายังมีสัญลักษณ์ Dermatologist Tested ไว้ด้วยค่ะ นั่นหมายความว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านการทดสอบการแพ้การระคายเคืองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเรียบร้อยค่า.. เพราะฉะนั้นหมดกังวลเรื่องแพ้ไปได้เลยค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดเบาๆ แต่เอาอยู่ แบบ La Vita ตัวนี้นะคะ พบกันใหม่ ครั้งหน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE