POND'S AGE MIRACLE HYA-Collagen Filler มาหน้าเด็กโกงอายุไปด้วยกันค่ะ 👍

57 16
WITH <strong>POND'S</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
          เรื่องริ้วรอยสำหรับผู้หญิงถือเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ อายุมากขึ้นริ้วรอยก็มากขึ้น การปกป้องไม่ให้ผิวหย่อนคล้อยและดูกระชับตลอดเวลา ต้องมีตัวช่วยที่เน้นคุณภาพ วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงหลายคนอาจจะต้องหลงรัก…

ใหม่ POND'S AGE MIRACLE  HYA-Collagen Filler

         สูตรใหม่ของแบรนด์พอนด์ส ที่มีส่วนผสมอย่างไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น 50 เท่าและผสาน 4 D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี,วิตามินบี 3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ซึ่งมาช่วยในเรื่องเติมเต็มริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ให้ดูตึงกระชับ ลดเลือนจุดด่างดำดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน คือเป็นตัวช่วยสาวๆ ในการ #ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย นั้นเอง
           เริ่มจากตัวเอสเซนส์ ที่เป็นไลน์เก่าของตระกูลเอจของพอนด์ส ช่วยผลัดเซลล์ผิว และสารลดเลือนริ้วรอยถึง 10 เท่า หลังล้างหน้าใช้เอสเซนส์ทาเริ่มต้นการบำรุงในขั้นตอนแรก

ความรู้สึกประทับใจขณะใช้และหลังใช้

               ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในรูปแบบขวดดรอปเปอร์ที่สะดวก ใช้ง่าย     ตัวเอสเซนส์มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส ความรู้สึกเหมือนน้ำตบ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เลยทำให้ซึมเข้าผิวได้ดี เป็นการบำรุงและเตรียมผิวให้พร้อมไปสู่การบำรุงขั้นต่อไปเลยค่ะ
ลำดับถัดมาเซรั่มสูตรใหม่ ที่จะเติมเต็มริ้วรอยและทำให้ผิวเรากระชับขึ้น

ความรู้สึกประทับใจขณะใช้และหลังใช้

              ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ตัวเซรั่มมีเนื้อสัมผัสเป็นโลชั่น แม้จะดูเนื้อเข้มข้นกว่าตัวเอสเซนส์ แต่เนื้อบางเบามาก ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที สามารถใช้บำรุงต่อจากตัวเอสเซนส์ได้เลย เพียงแค่ 2 step แรกก่อนทาครีม และใช้เช้า-เย็น ได้เลย ผิวหน้าจะรู้สึกถึงความกระชับ เห็นผลได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เป็นคู่หูเรื่องการบำรุงที่ปังมาก
               
                ตัวอายครีมสูตรใหม่ มีไฮยารูลอนและคอลลาเจนเข้มข้น 50 เท่า ช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือนทันที เติมเต็มร่องริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
ความรู้สึกประทับใจขณะใช้และหลังใช้

            เป็นไอเทมเสริมที่มาดูเเลผิวรอบดวงตา นุ่ม ชุ่มชื้น รอบดวงตาดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยใต้ดวงตาดู ตื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้น ตัวอายครีมมีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เราใช้เฉพาะตอนกลางคืน
ความรู้สึกประทับใจขณะใช้และหลังใช้

          ความรู้สึกแรกเลยผิวหน้านุ่มขึ้นมาก มีความชุ่มชื้น ผิวกระชับ รู้สึกได้ถึงริ้วรอยร่องลึกของผิวตื้นขึ้น คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องแพคเกจจิ้งสีแดงที่ดูดี หรูหรา สวยสะดุดตาแล้วด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์เเบรนด์แต่ราคาเป็นมิตรต่อใจ เข้าถึงง่ายมากค่ะ  ซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือ Drug Store ชั้นนำทั่วไปแล้วมาผิวหน้าเด็กแบบโกงอายุไปด้วยกันค่ะ #ไอเทมหน้าเด็ก ที่ห้ามพลาด (:  👍

.



lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE