4 สูตร(ไม่)ลับ ฉีด J'adore ยังไงให้สุดปัง

54 14
"ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ฉันใช้ J'adore ตลอด เพราะฉันคือสาวก แล้ว J'adore แปลว่าสุดปัง ฉันไม่ยอมไปเป็นทาสคุณหรอกค่ะ!" //เสียงแม่สิตางค์

หมดแล้วค่ะพอกันทีกับฉีดน้ำหอมแล้วได้กลิ่นคนเดียว ฉีดแล้วไม่ปังปุริเย่ ฉีดแล้วเพื่อนไม่ทัก แฟนไม่สน เพราะวันนี้ Nisha's Memoir มาแจกสูตรการฉีด J'adore แบบที่เรียกได้ว่าคลายทุกเคล็ดลับ ทุกกลเม็ดที่ซ่อนและปกปิดเป็นความลับมานานแสนนานเลยนะคะ 555 ถ้าไม่ใช่เพื่อแฟนเพจที่รัก คือไม่บอกกันหรอกนะคะ !!


❌ DISCLAIMER ❌
โพสต์นี้เกิดขึ้นจากการลองใช้เองตามประสบการณ์ ไม่ได้รับการบอกจากใครก็ตาม รวมถึงทางแบรนด์ อาจจะมีถูกมีผิดบ้างนะคะ ขอความกรุณาโปรดเข้าใจและที่สำคัญ ซื้อเอง จ่ายเงินเองทุกชิ้นค่ะ
สูตรที่ 1: J'adore Lait Sublime+J'adore Deodorant Spray

สูตรนี้จริง ๆ เบสเคยอัพลงในเพจไปแล้วค่ะ เป็นที่ให้ความตัวหอมแบบเหมือนคนที่สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ซื้อดอกมะลิมาถวายพระทุกวันพระแล้วได้รับอานิสงค์ผลบุญจัดเต็ม

สูตรนี้กลิ่นจะบางเบา แต่ติดผิวสุด จะเหมาะสำหรับวันเบา ๆ สบาย ๆ ไม่ได้มีกิจวัตรอะไรเยอะค่ะ กลิ่นจะไม่จู่โจมคนรอบข้างแบบรุนแรง เน้นนั่งใกล้ ๆ แล้วงงจัง ผู้หญิงคนนี้ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร ทำไมผิวหอมจัง
สูตรที่ 2 Lait Sublime + Perfume + Hair Spray

สูตรนี้ทำตามแล้วไม่มีคนทัก กลิ่นไม่ฟุ้ง ให้มาตบเลยค่ะ เพราะนี่คือขั้นสุด เรียกได้ว่าหัวจรดเท้า ทุกอณูคือ J'adore!

สูตรนี้เหมาะสำหรับวันพิเศษในช่วงเวลากลางวันค่ะ หอมทุกท่วงท่าทุกช่วงเวลา กลับบ้านมายังหอม แนะนำว่าให้ใช้น้ำหอมเป็นตัว Eau de Parfum เพื่อเพิ่มความติดทนนะคะ สำหรับใครที่ต้องไปทานดินเนอร์ตอนกลางคืน สูตรนี้ถือว่าดีงามค่ะ ไม่มีวันนก
สูตรที่ 3 Huile Divine + Perfume

สูตรนี้คือที่สุดแห่งความ SEXY เย้ายวนใจ จะยังไงก็ไม่มีวันโป๊ะ เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมหลังพระอาทิตย์ตกดิน

ทริคง่าย ๆ คือชะโลมน้ำมัน Huile Divine ให้ทั่วตัวหลังเช็ดตัวหมาด ๆ แล้วฉีดลงมือเล็กน้อยก่อนจะชโลมที่เส้นผมค่ะ แล้วค่อยฉีดน้ำหอม J'adore ตาม กลิ่นที่แนะนำคือ Eau De Parfum, Absolu หรือ Infinissime ค่ะ เพื่อความเย้ายวนขั้นสุด
สูตรที่ 4 Huile Divine + J'adore Roller-Pearl

คืนบางคืนก็เป็นคืนพิเศษจริงไหมคะ อยู่กันสองคนจะมาฉีดน้ำหอมฟุ้งกระจายให้ใครดม ต้องดมจากผิวเราสิคะ !!

การใช้ Huile Divine ในสูตรนี้จะเหมือนกับสูตรที่ 3 ค่ะ แต่แค่เราจะเปลี่ยนมาใช้น้ำหอมแบบ roller pearl แต้มตามจุดน่าดมของเราแทน ไม่ว่าจะเป็นหลังหู ข้อพับ หรือแม้แต่ใต้ราวอก !

กลิ่นจะไม่ฟุ้งกระจาย แต่ดมจากผิวแล้วสุดปัง 100000 พุ่มทอง เป็นที่ 1 แห่งเมืองทิพย์ ไม่มีทางเป็นอื่นเป็นแน่แท้ !


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE