คอลซีลเลอร์สิวเพียวรี ปกปิดดี รักษาสิว รักษารอย !!!!👍🏻

54 18
               สวัสดีค่าทุกคนนนนน เปเองนะคะ วันนี้เปกลับมาพร้อมกับไอเทมเด็ดที่ถูกและดีมากๆเลยค่ะ จริงๆเปชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วนะคะเพราะเขาค่อนข้างจะปังในเรื่องสิวๆเลย ล่าสุดเขาทำคอนซีลเลอร์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวมากเลยยยย
               น้องมาในรูปแบบของซองค่ะทุกคน พกพาสะดวกไปอีกกกกก ใครที่เป็นสิวแล้วไม่กล้าใช้คอนซีลเลอร์กลบสิวเพราะกลัวผิวจะอุดตันกว่าเดิมคือต้องลองจริงๆนะคะ เพราะน้องทั้งปกปิดดีแถมไม่ทำให้ผิวอุดตัน รักษาสิวไปในตัวเลย หากต้องแต่งหน้าติดต่อกันหลายวันก็คือรักษาสิวจนสิวยุบไปเลยค่า  
                เนื้อเขาจะเป็นประมาณนี้คับ ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยยย แถมเนื้อยังเกลี่ยง่ายมากๆด้วยค่า วิธีใช้ของทางแบรนด์คือ บีบลงบนนิ้วนาง และค่อยๆใช้นิ้วนางตบๆบริเวณที่เต้องการจะปกปิดนะคะ
              จากรูปคือเห็นว่านังปกปิดได้ดีมากๆแถมให้ผิวที่เนียนสวยเลยค่ะ หากใช้ติดต่อกันสิวก็จะยุบไปเลยค่า ใช้ต่อเนื่อง 7 วันรู้สึกช่วยลดสิว ได้จริง เพราะน้องมี Oligopeptide-10 + Pionin and Salicylic Acid รักษาสิวและช่วยลดการเกิดสิวเห่อด้วย  
               หรือใครที่ไม่เป็นสิวแล้วอยากใช้ก็ใช้ได้นะคะ น้องก็เป็นเหมือนคอนซีลเลอร์ทั่วไปเลยแค่สามารถรักษาสิวได้ด้วย เปลองเอามากลบใต้ตาที่คล้ำๆ ก็คือปกปิดแล้วก็เนียนดีมากๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือเกลี่ยง่ายไม่ไหวววว  
               รูปนี้เป็นภาพโดยรวมว่าน้องให้การปกปิดที่ดีและให้ผิวที่สวยธรรมชิตไม่มีความโป๊ะใดๆเลย ผิวบอบบางก็ใช้ได้นะคะเพราะผ่านการทดสอบของแพทย์แล้ว ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนค้าบบบ          
               ใครที่ต้องการปกปิดสิวและรักษาสิวไปในตัวคือต้องลองเลยค่ะ แนะนำมากๆ แถมซองนี้ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้นค่ะ หาซื้อได้ที่ อีฟแอนด์บอยหรือเฟสบุ๊คเพจ PEURRi เลยครับบ วันนี้ขอลาไปก่อนน ไว้เจอกันใหม่จะมารีวิวอะไรฝากติดตามด้วยนะค้าบบ


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE