รองพื้นงานผิวเบาสุดๆ เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ

54 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้มารวบตึงทำรีวิวเกี่ยวกับรองพื้นงานผิว รองพื้นหน้าร้อนที่ต้องมี! เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่หนักหน้า ทาเหมือนไม่ทา แต่ผิวสวยเฉยยยย ที่เราปลื้มๆ ตอนนี้มี 5 ตัวมามุงงงงง ปล. ว่าทุกตัวโป่งลงด้วยนิ้วหมด ไม่ใช้แปรงหรือฟองน้ำเลยนะคะ

1. ตัวแรกเลย 𝘼𝙧𝙢𝙖𝙧𝙣𝙞 𝙉𝙚𝙤 𝙉𝙪𝙙𝙚 ตัวนี้เรารีวิวไปหลายรอบคือหยิบมาใช้หลายรอบแล้ว ด้วยความที่นางเกลี่ยง่ายมากกกกก เหมือนทาครีม เราเลยพกไปไหนบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยปกปิดมากนะคะ เน้นงานผิวสุด ถ้าผิวมีรอยดำรอยแดงต่างๆ อาจจะเอาไม่อยู่ แต่ชอบความเบาาาาาที่สุดดดดดของเราแล้วผิวโกลว์พอดีๆ เป็นผิวเราเองที่สวยขึ้น รัก! แต่ใครผิวมัน อาจจะต้องเติมแป้งฝุ่นหน่อย เพราะประมาณ 2-3 ชม. จะเริ่มมันละ ส่วนเราอยู่ได้ทั้งวันนะคะ ตกเย็นหน้าผากอาจจะโกลว์เกินไปหน่อย 55 แต่เอาทิชชู่ซับๆออก ก็ไม่ติดอะไร (โป่งใช้เบอร์ 2 ค่ะ)

2. 𝙄𝙏 𝙘𝙤𝙨𝙢𝙚𝙩𝙞𝙘 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙨𝙠𝙞𝙣 𝙗𝙪𝙩 𝙗𝙚𝙩𝙩𝙚𝙧 อันนี้คือโดนป้ายยามาแบบงงๆ เอ๊ต้องมีหรอ เออๆ ต้องมี555555 เราจะมีรองพื้นกี่ขวดกี่เฉดก็ได้เว่ยย ตัวนี้เนื้อออกค่อนข้างเหลวๆนะคะ เกลี่ยง่ายมากๆๆเช่นกัน ปกปิดได้พอประมาณ อาจจะดีกว่าตัวแรกหน่อย แต่ชอบความเกลี่ยง่ายแล้วผิวสวยมากก คือความโกลว์สวยทาง่ายที่เราตามหา (โป่งใช้ Light cool 20)

3. 𝘼𝙧𝙢𝙖𝙣𝙞 𝙞𝙡𝙡𝙪𝙢𝙞𝙣𝙞𝙤𝙪𝙨 𝙎𝙞𝙡𝙠 (โป่งใช้เบอร์ 2 ค่า) เป็นอีกตัวที่ก็หยิบใช้บ่อยๆ เพราะชอบความโกลว์และงานผิวของนางมาก กระเถิบความปกปิดขึ้นมาอีกขั้น จากสองตัวแรกแต่ได้ความงานผิวอยู่ เนื้อเหลวๆ บางเบาเกลี่ยง่ายมากๆ มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากชอบตรงนี้ พวกรอยสิวต่างๆ พอปกปิดได้โอเค อาจจะต้องลงซ้ำอีกรอบอะไรแบบนั้นค่า แล้วก็ตกเย็นไม่ค่อยดรอบมาก ไม่ค่อยมันระหว่างวัน เป็นความงานผิวที่ครบมากๆ ถ้าใครหาแบบ All in one ทำหลายสิ่งได้เน้นบางเบา ไม่ต้องมีหลายขวด 555 ตัวนี้แนะนำเลยยย

4. 𝙎𝙃𝙐 𝙪𝙣𝙡𝙞𝙢𝙞𝙩𝙚𝙙 𝙜𝙡𝙤𝙬 (โป่งใช้สี 784 fair beige) ได้รับการป้ายยาไม่หยุดสำหรับรองพื้นชู งานผิวตัวนี้ จนต้องมี555 สมคำร่ำลือมากกกกกกว่าผิวสวยจริงๆ แล้วก็ปกปิดดีมาก แต่เนื้อไม่ได้เหลวมากนะคะ เกลี่ยด้วยนิ้วจริงๆ ไม่ง่ายเท่าไหร่ คือถ้าได้แปรงของนางช่วยจะชีวิตดีมาก แต่โป่งใช้นิ้ว จะได้เท่าเทียมกับตัวอื่น อิอิ แต่เรื่องคุณสมบัติต้องยอมมาก นางโกลว์วววสุดอะไรสุด แต่ก็คุมมันได้โอเค งงมะ นี่ก็งง แต่จริง เช้าถึงเย็นอาจจะมีเงาๆ ตรงหน้าผากเล็กน้อย ส่วนการปกปิดเราว่าดีเลยค่ะ รอยใดใดคือเนียนไป เป็นรองพื้นอีกตัวที่ควรต้องมี


5. 𝙎𝙃𝙐 𝙪𝙣𝙡𝙞𝙢𝙞𝙩𝙚𝙙 (Matte) โป่งใช้สี (784 fair beige) ตัวนี้คล้ายๆกับตัวบนแต่ว่าจะออก Matte กว่าเค้าน่าจะทำมาสำหรับใครที่ผิวอาจจะมันหน่อยแล้วกังวลว่าระหว่างวันอาจจะเยิ้ม ถ้าไม่ถูกจริตกับความโกลว์ตัวบน เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากคือจบ เราลองตัวนี้แต่งหน้า 8 โมงเช้า ไม่ลงแป้งฝุ่นเลย ก็รองพื้นแล้วปัดแก้มจ้ะ อยู่ไปทั้งวันกลับบ้าน 2 ทุ่ม หน้ายังสวยอะ ตอนนั้นกรีสมากพูดเลย คุมมันได้ดี แต่ก็ให้ลุคไม่หนาไม่หนักหน้าเลย ใครผิวมันกังวลหรือเยิ้มพุ่งมาทางนี้โลด! อาจจะสังเกตว่ามีหลายๆเฉดสี โป่งผิวประมาณ NC15-20 นะคะ บางทีก็ใช้พอดี บางทีก็ขยับเฉดมาหน่อย เหมือนได้เปลี่ยนลุคไปด้วย ใครมีคลังแสงรองพื้นมาเม้ากันนนน ต้องมีอะไรเพิ่มอีกพูด 555555


Sammie Suthidachanai

Sammie Suthidachanai

สวัสดีค่า ลูกโป่งเองค่ะ ปกติรีวิวอยู่ในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางค์แพงของ Jeban ตลอดๆ เพิ่งมาเริ่ม Profile ในเว็บ Jeban ค่า โป่งอายุ 36 ปีนี้ เป็นคนผิวแห้ง ชอบลองชอบใช้ Skin care ใหม่ๆ ศึกษาเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำใดใด หรือ Skin care routine มาประมาณนึง เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผิวยังไง ลองมาปรึกษาหรือเม้ามอยกันได้นะค้า

FULL PROFILE