รีวิวเซรั่ม Kiehl's Dark Spot ลดรอยสิว ผิวกระจก เห็นผลจริงไหม?

57 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากปาร์ตี้ได้แอบใช้มานาน

ก็ถึงเวลามาอวดน้องเค้าแล้ว รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก 

🌟 Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 🌟

เซรั่มที่โด่งดังมานานในการลดรอยดำ รอยแดงจากสิวและการอักเสบ รวมถึงความหมองคล้ำของผิวได้ดีงามมม วันนี้จะมาคอนเฟริมว่าจริงมากกกกกที่สุด 

เนื่องจากตอนนี้ปาร์ตี้สิวเห่อจากการใส่หน้ากาก ผิวก็แพ้ทั้งฝุ่นอีก

มือก็ชอบซนไปเผลอแกะเกา ทำให้มีรอยดำจากสิวอักเสบ รอยแดงก็มาอาศัยบนผิวเราแบบไม่งาม ปาร์ตี้เลยถือโอกาสมาแชร์ไอเท็มเด็ดที่เป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย มีรอยสิวแบบเราตอนนี้ โดยใช้จะลดรอยต่างๆในเวลา 2 อาทิตย์ น้องจะดีแค่ไหนไปดูกันเลย

น้องเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสี ลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลงได้แบบเห็นได้ชัด เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอสว่างใส ให้ผิวเรียบเนียนสวยธรรมชาติ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ และ การเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิว ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดมากกก

...

มาในแพคเกจกล่องกระดาษ ด้านในเป็นขวดใสปริมาณ 30 ml. สกรีนตัวหนังสือที่ขวด ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา หัวดรอปเปอร์ดูดเนื้อเซรั่มได้ดี

🌟 Texture 🌟

เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสๆเหลวๆ แต่มีความนืดนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนวสมุนไพรที่ปาร์ตี้ชอบเป็นพิเศษเพราะรู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมธรรมชาติดี ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปด้วยในตัว เนื้อเซรั่มทาแล้วลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวแห้งสนิทไปกับผิว ให้ผิวชุ่มชื้นอุ้มน้ำในผิวดูสุขภาพดีด้วย


🌟 วิธีใช้ 🌟

ใช้ทาหลังล้างหน้า เช้า-เย็นเลยค่ะ เว้นบริเวณรอบดวงตา ทาอันดับแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆแนะนำให้เก็บห่างจากแสงแดดนะคะ เนื้อเซรั่มในส่วนวิตามินซีจะได้ไม่เสื่อมสภาพนั่นเองค่ะ

 

🌟 ความรู้สึกตอนใช้ 🌟

ทาบนผิวตอนแรกแอบเหนียวนิดนึง แต่พอทิ้งไว้ให้ซึมลงผิวแปปนึงก็ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน เบาสบายผิว ออกแดดแล้วไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวบางจนดำ ใช้ตอนกลางคืนตื่นมาผิวฟูมากชอบบบ

"Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution"

มีส่วนผสมหลักที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ

  • Activated C ส่วนผสมวิตามินซีออกฤทธิ์รุ่นใหม่ที่มีความเสถียรมาก ช่วยจัดการปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ล้ำลึก ปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูขาวกระจ่างใส

  • สารสกัด White Birch สารสกัดที่ได้จากน้ำตาล กระตุ้นกลไกของชั้นผิว สามารถฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว เพื่อให้ผิวมีความฟูและมีความชุ่มชื้น ดูสม่ำเสมอ

  • สารสกัด Peony สารสกัดที่ได้จากรากดอกโบตั๋น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ปัญหาการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส

แบรนด์ Kielh’s ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องส่วนผสม เค้าใส่ใจให้เหมาะผิวแพ้ง่าย น้องไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, น้ำหอม, สี, พาราเบน

🌟 ผลลัพท์หลังใช้ 2 อาทิตย์ 🌟

เป็นเซรั่มที่ดีมาก สำหรับปาร์ตี้ที่คาดหวังในการลดรอยดำ รอยแดง และ การอักเสบจากสิว ผิวหมองคล้ำได้จริง จะเห็นว่ารอยแดงจางลงแบบชัดเจนจนตกใจ เกือบจะหายหมดเลย ปลื้มมากรอยดำที่อยู่ในชั้นผิวลึก ถ่ายรูปก็ยังเห็นเป็นจุดด่างๆอยู่บ้าง ปาร์ตี้ใช้ขึ้นขวดที่สองแล้วรอยดำเก่าๆที่เคยมีจางไปเลย แต่ใช้เวลาประมาณเกือบ 2 เดือนค่ะ

ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากผิวมีความเต่ง และ เปล่งปลั่ง ดูจากรูปคือผิวมีความชุ่มชื้น ใสเหมือนกระจกเลย ผิวสม่ำเสมอทำให้เกิดการสะท้อนและหักเหของแสงที่ตกกระทบบนผิวได้ดีขึ้น ทำให้ผิวดูสว่างกระจางใสแบบในรูปเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 

 Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 

บอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนสุดๆ ตอบโจทย์เรื่องลดรอยสิวและจุดด่างดำมากกก ยิ่งอายุเยอะรอยอะไรก็หายช้า น้อง Kiehl's เป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การลงทุนควรมีไว้ครอบครองมากกๆ

...

🌟ไปช็อปตามกันได้ที่🌟

เคาน์เตอร์หรือช็อปของ Kiehl's บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

หรือสั่งออนไลน์ของ Kiehl's

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 

ขวดปริมาณ 30 mlราคา 2,700 บาท /50 mlราคา 3,550 บาท

เพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้น้องเซรั่มตัวนี้ชอบมั้ย ผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้าง มาแชร์คอมเม้นบอกกันได้น้าวันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้วสวัสดีค่าา


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE