First Impression กับ 🍃Qmura Cleansing Oil🍃

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆๆทุกคน


เคยเป็นมั้ย เวลาแต่งหน้า พอเช็ดเมคอัพ คิดว่าสะอาดแล้ว แต่จริงๆ ยังมีสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ มลพิษ ฝุ่นควันมลภาวะต่างๆ ติดค้างอยู่บนใบหน้า สิวก็มา หน้าก็พัง

วันนี้อิงอิงจะมาทำ First Impression กับ 🍃Qmura Cleansing Oil🍃 ต้องบอกเลยว่า อิงอิงเพิ่งได้เห็นแว๊บๆ ในFacebook ก็เลยไปซื้อตามมาลองใช้  โดนตกแบบไม่รู้ตัวเลย พอใช้สินค้าเป็นเวลา 5-7วัน เช้า-เย็นทุกวัน โยนโฟมล้างหน้าทิ้งไปเลยจ้า

แพคเกจคือสวยคลีนมากๆตั้งแต่กล่อง

ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์ เช็ดล้างนวดทำความสะอาดผิวหน้า ในขวดนี้ก็จะอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ

บอกลาผิวบาง ผิวหย่อนคล้อยได้เลย


ด้วย💧Amino-Acid คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น
มีคุณสมบัติช่วยรักษาความสมดุลของผิว ไม่ให้เสียความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้า อีกทั้งช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงช่วยทำให้ผิวเรากระชับและยืดหยุ่น

ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก


ด้วย 🥥 TEA-Cocoyl Glutamate สารสกัดจากมะพร้าวพรีเมี่ยม ช่วยปรับสมดุล pH ของผิวให้อยู่ในระดับ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ใช้ง่าย ปลอดภัย อ่อนโยนไปอีกก


 และ และ และ .....


ยังมี Tea Tree Oil คุณภาพสูงจากน้ำมันสกัดของต้นชาออสเตรเลีย บริสุทธิ์  100% ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบ บวมแดงของสิว สิวยุบหาย คืนความสดชื่นให้ผิว 


รวมถึงมี Witch Hazel คุณภาพสูงจากยุโรป


ช่วยกระชับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ผิวกระชับ เต่งตึง สวยเด้ง ที่สำคัญยังมีใบบัวบก ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ลดการอักเสบของผิว ฆ่าเชื้อได้ดีเลยทีเดียว และ มีโสมเกาหลีทำให้เลือกไหลเวียนดี ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

บอกเลยว่า WOW สุดๆ 


แต่ เอ้ะ ใช้ยากมั้ยนะ เราไปดูขั้นตอนการใช้กันเลย
  • เทคลีนซิ่งออกมาลงบนมือ แล้ว นวด วน ให้คลีนซิ่งเปลี่ยนเป็นน้ำนม ไม่ต้องไปผสมน้ำให้เปลี่ยนเป็นน้ำนมนะคะ)

  • หลังจากนั้นนวด วน ทั่วใบหน้า บริเวณที่มีสิวเสี้ยน ความมันต่างๆ นวดได้นานถึง 3-5 นาทีเลย ยิ่งนวดนานก็ยิ่งทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน  

  • แถมกลิ่นหอมด้วย เพราะเป็น  Tea Tree Oil นวดไปเพลินไป  เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำสะอาดได้เลยย

สาวๆที่สนใจ อยากจะบอกว่า... 


ตอนนี้มีด้วยกัน 2 ไซส์นะ


เซตเปิดใจ 60 ML 490บาท ส่งฟรี

เซตใหญ่ 150 ML 990บาท ส่งฟรี


โปรโมชั่นดี๊ดีก็ติดตามกันได้เรื่อยๆ ในเพจ ห้ามพลาดจริงๆ


สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือจะสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ FANPAGE : QMURA Official - เพจบริษัท ได้เล้ยยยยย ( ไม่มีขายใน Gmarket shopee Lazada นะคะเพื่อป้องกันของลอกเลียนแบบ) 


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ทุกคน 


#ล้างสะอาดถึงระดับเซลล์ผิว #ล้างเมคอัพกันน้ำและครีมกันแดดง่ายๆในขั้นตอนเดียว #Qmura #CleansingOil #Cleanser #ล้างหน้า #LifePlankton #Glowingskin #Newitem2021 #คิวมูระ #การล้างหน้า #ไม่ง้อสำลี #สะอาดครบในขั้นตอนเดียว #ล้างสะอาดถึงระดับเซลล์ผิว